ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อดีตโค้ชรับซัวเรซอารมณ์เดือดง่ายมาตั้งแต่เด็ก

อดีตโค้ชรับซัวเรซอารมณ์เดือดง่ายมาตั้งแต่เด็ก

Posted 01/07/2014 by siamsport

 

ริชาร์ด ซัวเรซ โค้ชที่เคยฝึก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยตอนยังเป็นเด็ก เผย แข้งวัย 27 ปี มักจะโมโหอยู่ตลอดเมื่อหลายอย่างไม่เข้าทางเจ้าตัว แต่ชี้ เขาก็ไม่ควรโดนลงโทษหนักอย่างที่เจอจากวีรกรรมครั้งล่าสุดที่กัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 เลย

ริชาร์ด ซัวเรซ โค้ชที่เคยทำงานร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย กล่าวว่า อดีตลูกทีมของเขามักจะมีอารมณ์เดือดดาลอยู่เสมอเมื่อหลายอย่างมันไม่เป็นไปด้วยดีสำหรับเขา หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี เพิ่งก่อเหตุกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา จนโดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) แบนจากเกมทีมชาติ 9 นัด และถูกสั่งห้ามมีส่วนร่วมกับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลทั่วโลกเป็นเวลา 4 เดือน

ชีวิตของ ซัวเรซ ในวงการฟุตบอลเริ่มต้นขึ้นตอนที่มีอายุ 4 ปี โดยเขาลงสนามให้ทีมที่คุณพ่อของเขาเคยเล่นด้วย ซึ่ง ริชาร์ด เผยว่า หัวหอกจากค่าย ลิเวอร์พูล มีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จให้ได้มาตั้งแต่ต้น จนทำให้มีหลายครั้งที่มักจะออกอาการโมโหหัวฟัดหัวเหวี่ยงเมื่อหลายอย่างมันออกมาไม่ดี แต่ระบุว่า เขาไม่สมควรโดนบทลงโทษหนักอย่างนี้เลย

 ริชาร์ด ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรทางสายเลือดกับดาวยิงชาวอุรุกวัย แม้จะมีนามสกุลเดียวกัน ระบุว่า "เขามีแววรุ่งมาตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว เขาเป็นนักเตะที่ฉลาดมากๆ เขาทำประตูได้ตลอด และพวกเขาทุกคน (นักเตะในทีม) ต่างก็เล่นตามเขา แต่เขาจะโกรธกับตัวเองมากๆ เมื่อหลายอย่างมันออกมาไม่ดี และถ้าเขายิงไม่เข้า เขาเป็นตัวป่วนก็จริง แต่ไม่เคยทำอะไรแบบนั้นตอนอยู่ที่นี่เลยนะ พวกเขา (ฟีฟ่า) ฆ่าเขาทั้งเป็นด้วยบทลงโทษแบบนี้ มันหนักเกินไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปิริต!คิเอลลินี่ไม่ติดใจกรณีโดนซัวเรซงับ
    จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี แสดงสปิริตชั้นเลิศ เมื่อเผยว่า ไม่ติดใจกับการที่โดน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยกัดไหล่ระหว่างเกมฟุตบอลโลก 2014 นัดที่ทีมของทั้งคู่เจอกันแล้ว หลังแข้งวัย 27 ปี ออกมาขอโทษขอโพยเขา แถมยังหวังให้ ฟีฟ่า ยอมลดโทษแบนให้อีกฝ่ายด้วย
  • ร็อบเบนโล่ง!ฟีฟ่าไม่ลงดาบหลังยอมรับพุ่งล้ม
    เดเลีย ฟิชเชอร์ หัวหน้าฝ่ายสื่อของ ฟีฟ่า ระบุเอง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์จะไม่โดนดำเนินมาตรการใดๆ ทั้งนั้น จากกรณีที่ยอมรับว่าพุ่งล้มในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ "อัศวินสีส้ม" เชือด เม็กซิโก 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเผย ความผิดฐานพุ่งล้มไม่ใช่สิ่งที่ฝ่าฝืนกฎอย่างรุนแรงจนคู่ควรกับการโดนลงดาบย้อนหลัง
  • ชำแหละกึ๋นกุนซือมือทอง "หลุยส์ ฟาน กัล"
    บีบหัวใจจนแทบแตกสลายเลยสำหรับแฟนบอลทีมชาติฮอลแลนด์ที่ได้เห็นพลพรรค "กังหันลม" โกงความตายด้วยการยิง 2 ประตูในช่วงห่าง 6 นาทีพลิกเชือด เม็กซิโก 2-1 ทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ
  • สำนึกแล้ว!ซัวเรซรับผิดแถลงขอโทษคิเอลลินี่
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ออกโรงขอโทษ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลีแล้ว หลังไปงับไหล่อีกฝ่ายในเกม ฟุตบอลโลก 2014 แม้ก่อนหน้านี้จะยืนยันมาตลอดว่าตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์ก็ตาม โดยให้สัญญาว่าจะไม่ก่อเเรื่องอย่างนี้อีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »