ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บุ๋ม-เนย" แซบ เจอหน้าปุ๊บ เม้าท์เรื่องนม

"บุ๋ม-เนย" แซบ เจอหน้าปุ๊บ เม้าท์เรื่องนม

Posted 01/07/2014 by สยามบันเทิง

 

เพราะเป็นคู่แม่ลูกสุดรักในละคร แถมนอกจอก็ดูสนิทสนมกันแบบสุดๆ ขนาดที่ว่าเจอกันในงานรับรางวัลดาวเมขลา เมื่อวันก่อน พอเห็น “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ยืนอยู่ในห้องโถง สาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ก็ปรี่เข้าไปทักด้วยการไหว้พร้อมแตะที่หน้าอก ส่วนทางด้านของ สาวบุ๋ม ก็เอ่ยทักทันทีเช่นกันว่า นมลูกสาวหายไปไหน พร้อมบ่นว่า ตัวเองน้ำหนักลง นมหายไปเป็นนิ้วเช่นกัน และแชะภาพคู่เพื่อให้เห็นว่า งานนี้คุณแม่แซบมะลิล้นกว่าคุณลูกเยอะแยะเลยจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวั่นซีสต์ลาม 'เนย' พบแพทย์ เตรียมผ่ามดลูก
    นางร้ายสุดฮอต “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ แอบหวั่นขนาดช็อกโกแลตซีสต์จะโตขึ้น พร้อมตัดสินใจเตรียมตัวเข้ารับการผ่าตัดเร็วๆ นี้
  • 'บุ๋ม-ปนัดดา' ยิ้มปลื้ม!! ขึ้นแท่น 'ศิราณี'
    ช่อง 2 เดินเครื่องส่ง “อกแตก วาไรตี้” ทอล์คโชว์วาไรตี้เปิดพื้นที่ให้ชาวบ้านร้องทุกข์ ซึ่งได้ 3 พิธีกรสุดแซบ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, “กิ๊ฟท์” วรรธนะ กัมทรทิพย์, “แหม่ม” วิชุดา พินดั้ม มารับอาสาไขปริศนาทุกเรื่องที่ค้างคาใจ โดยเฉพาะ บุ๋ม-ปนัดดา ล่าสุดได้รับฉายา “ศิราณี” ไปครองแบบไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า
  • วงการนางงามเดือด บุ๋ม ยั๊วะ อย่าเหมารวมนางสาวไทย
    ประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ชั่วโมงนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่องชาวเน็ตคัดค้านผลการตัดสินมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่จัดขึ้นโดย คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ว่า ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 รวมไปถึงคณะกรรมการและเวทีการประกวดอื่นๆ ที่ถูกฉะแหลกแบบไม่มีชิ้นดี...
  • ''เอก''ไวไฟ!!ขอ''บุ๋ม''แต่งงานฟ้าแล่บ!!
    หัวใจหวานเว่อร์ขึ้นทุกวัน สำหรับสาวแรงส์ "บุ๋ม" ปนัดดา วงค์ผู้ดี ที่ในวันนี้ (13 พฤษภาคม) สาวสวยมาร่วมงาน"อีเว้นท์"ด้วยหน้าตาที่สดใส แฮ้บปี้ ที่นิ้วนางมือซ้ายยังมีแหวนเพชรอีกด้วย !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »