ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สุดเฮง! ชูร์เลรับลูกยิงไขว้แอบมีโชคช่วย

สุดเฮง! ชูร์เลรับลูกยิงไขว้แอบมีโชคช่วย

Posted 01/07/2014 by goal.com

 

ปีกซูเปอร์ซับของทัพอินทรีเหล็ก ยอมรับ ลูกยิงไขว้พาบ้านเกิดขึ้นนำนั้นเป็นประตูที่แอบมีเรื่องโชคเข้ามาช่วยด้วย พร้อมยกคู่แข่งสุดเจ๋งทำเอาพวกเขาถึงกับแย่

อังเดร ชูร์เล ปีกตัวจี๊ดทีมชาติเยอรมัน เอ่ยปากยอมรับว่า ประตูที่เขาทำได้จากลูกไขว้ในเกมที่ทัพอินทรีเหล็กเฉือนชนะ แอลจีเรีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 120 นาที 2-1 เป็นประตูที่มีโชคช่วย

เกมดังกล่าวแชมป์โลก 3 สมัยเปิดเกมรุกมากกว่า แต่แอลจีเรียก็สู้ได้อย่างสูสี จนสามารถยันเสมอ 0-0 ได้ใน 90 นาที อย่างไรก็ตามเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษเป็น ชูร์เล ที่มาไขว้ยิงสุดสวยให้อินทรีเหล็กขึ้นนำ 1-0 ( น.92 ) ก่อนที่ เมซุต โอซิล จะมาบวกสกอร์หนีห่างเป็น 2-0 ( น.119 ) แม้ว่าช่วงท้ายเกม อับเดลมูเมเน ฌาบู จะยิงตีไข่แตกให้ แอลจีเรียไล่มาเป็น 1-2 แต่ก็ทำได้เท่านั้น

"แน่นอนเราอยากชนะเกมนี้ภายใน 90 นาที แต่แอลจีเรียทำได้ดีมาก พวกเขากดดันเราได้ตั้งแต่ต้นเกม" ชูร์เล ให้สัมภาษณ์กับ ZDF "เรา มีโอกาสหลายต่อหลายครั้งในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของช่วง 90 นาที แต่เราก็พลาดไป ตอนนี้เราเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศแล้ว พวกเราต้องการผ่อนคลายก่อนเจอกับ ฝรั่งเศส"

"ประตูที่ผมทำได้เกือบจะคล้ายกับลูกที่ผมยิงในเกมอุ่นเครื่องที่ไมน์เมื่อสามสัปดาห์ก่อน แน่นอนมันมีเรื่องโชคเข้ามาช่วยด้วย"

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้เยอรมันตีตั๋วเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย โดยจะเข้าไปดวลแข้งกับ ฝรั่งเศส วันที่ 4 กรกฏาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผ่าน800ชาย!นางแบบเดาะบอลเจ๋ง-โวชนะเมสซี่แน่
    ฟิออเรลล่า กาสตีโญ่ สาวเซ็กซี่ชาวอาร์เจนไตน์ สร้างความฮือฮาให้หนุ่มๆที่บราซิล เมื่อเดาะบอลชนะผู้ชายที่ชายหาดอิปาเนม่าในกรุงรีโอ เด จาเนโร่ มากถึง 800 คน แถมไม่หวั่นถ้าต้องเจอ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ชาติเดียวกัน
  • สวีปเปอร์-คีปเปอร์!นอยเออร์สกัดบอลนอกกรอบ21หน
    มานูเอล นอยเออร์ นายทวารทีมชาติเยอรมัน ถูกสื่อทั่วโลกตั้งให้เป็นคนแรกของโลกที่เล่นในตำแหน่งสวีปเปอร์-คีปเปอร์ หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบ 2 ที่ชนะ แอลจีเรีย 2-1 หลังต่อเวลา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • 5 สิ่งที่เบลเยี่ยมต้องทำทันที
    หลังจากคว้าชัยชนะทั้ง 3 แมตช์ในรอบแบ่งกลุ่ม เบลเยี่ยม ตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการเก็บ 9 แต้มเต็มอันน่าประทับใจ
  • เมสซี่ vs ชากิรี่: เมื่อผู้ถูกเปรียบเทียบเจอตัวจริง
    นักเตะรุ่นแล้วรุ่นเล่าสลับสับเปลี่ยน ขึ้นมาสร้างสีสันให้แฟนๆ ได้ติดตาม แต่มีอยู่ไม่มากนัก จะได้รับการยกย่องเป็นตำนานของวงการ ด้วยความสามารถอันโดดเด่นเกินกว่าใครๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »