ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เริ่มแล้ว!สื่อแฉบาร์ซ่าเจรจาหงส์กระชากซัวเรซ

เริ่มแล้ว!สื่อแฉบาร์ซ่าเจรจาหงส์กระชากซัวเรซ

Posted 02/07/2014 by siamsport

 

สื่อสเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า กับ ลิเวอร์พูล ได้เปิดการเจรจาเกี่ยวกับการซื้อตัวหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัย แล้ว โดยงานนี้ "หงส์แดง" เรียกค่าตัวจำนวน 80 ล้านยูโร แต่ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมจ่ายเพียง 60 ล้านยูโร เพราะมองว่าเป็นราคาที่เหมาะสมเมื่อเทียบกับข่าวในด้านลบของนักเตะ

บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน ได้เปิดการเจรจากับ ลิเวอร์พูล  สโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวกับการซื้อตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย จากการรายงานของ เอล มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อดังในเมืองกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา

แม้ว่าจะเกิดเหตุกัดสะท้านโลกที่ ซัวเรซ งับไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในเกมที่ อุรุกวัย ชนะ 1-0 รอบแบ่งกลุ่ม ศึกฟุตบอลโลก 2014 เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว จนส่งผลให้โดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอลนานถึง 4 เดือน แต่ บาร์ซ่า ก็ยังคงแสดงความสนใจอยากได้ตัว "คิง หลุยส์" มาเสริมแกร่งเหมือนเดิม

ยิ่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซัวเรซ ได้ออกมาขอโทษแล้วซึ่งเชื่อว่าเป็นการกระตุ้นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" อยากเซ็นสัญญากับนักเตะมากยิ่งขึ้น ล่าสุดมีรายงานจากสื่อสเปนว่าตอนนี้ บาร์เซโลน่า ได้เปิดการเจรจากกับ "หงส์แดง" เรื่องซื้อตัว อดีตหัวหอกอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมแล้ว แต่ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ต้องการค่าตัวนักเตะจำนวน 80 ล้านยูโร (ราว 3,600 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าพร้อมที่จะจ่ายเงินเพียงแค่ 60 ล้านยูโร (ราว 2,700 ล้านบาท) ซึ่งพวกเขามองว่าเป็นราคาที่ยุติธรรมแล้วหากพิจารณาเกี่ยวกับข่าวในด้านลบของนักเตะตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน เอล มุนโด เดปอร์ติโบ ยังได้รายงานเพิ่มว่า ซัวเรซ ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าน่าจะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ระหว่าง 8-10 ล้านยูโร (ราว 360-450 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล นอกจากนี้ครอบครัวของดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย กำลังหาบ้านพักในเมืองบาร์เซโลน่า แล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอม!เรือใบร่วมแจมหงส์,ปืนสอยซานเชซ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมกระโดดเข้ามาร่วมวงล่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงความเร็วสูง บาร์เซโลน่า มาเสริมโหดในซัมเมอร์นี้ ร่วมกับ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ที่มีข่าวให้ความสนใจ หัวหอกวัย 25 ปี มาหลายสัปดาห์แล้ว
  • ลือ!หงส์เดินหน้าซิวโอชัว-ปล่อยเรน่าให้นาโปลี
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมเดินหน้าซิว กีเยร์โม่ โอชัว จอมหนึบทีมชาติเม็กซิโก เสริมทัพ หลังนายทวารวัย 28 ปีโชว์ฟอร์มเยี่ยมในฟุตบอลโลก ที่บราซิล และสามารถย้ายทีมได้อย่างไร้ค่าตัวในตอนนี้ พร้อมเตรียมปล่อย โฆเซ่ เรน่า โกลสำรอง กลับไปให้ นาโปลี ยืมใช้งานอีกรอบด้วย
  • เป็นทางการ!ราคิติชบินเปิดตัวกับบาร์ซ่า
    อีวาน ราคิติช กองกลางชาวโครแอตบินตรงมาถึงถิ่นคัมป์นูแล้วเพื่อรอเปิดตัวเป็นแข้งใหม่บาร์เซโลน่าเต็มตัวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังเพิ่งตกลงเซ็นสัญญา 5 ปี ย้ายจากเซบีย่ามาเป็นสมาชิกใหม่กับทีมอาซูลกราน่า
  • บีร็อดโวหงส์ทำงานหนักดึงแข้งเก่งเสริมแกร่ง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้ตนและต้นสังกัดพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อดึงนักเตะชั้นยอดมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ให้มากที่สุด เพื่อหวังจะนำ "หงส์แดง" กลับมาลุ้นความสำเร็จในฤดูกาลหน้าให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »