ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official : ปาลิชประกาศลาแข้งเทพกลับยุโรป

Official : ปาลิชประกาศลาแข้งเทพกลับยุโรป

Posted 02/07/2014 by goal.com

 

แบงค็อก ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อันตูน ปาลิช ตกลงยกเลิกสัญญากับทีมแล้วเพื่อเตรียมเดินทางกลับไปค้าแข้งในยุโรป

อันตูน ปาลิช กองกลางชาวโครแอต กล่าวอำลาแบงค็อก ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในไทยพรีเมียร์ลีก เรียบร้อยแล้วผ่านทางเว็ปไซต์ของสโมสร โดยเตรียมเดินทางกลับบ้านเกิดในวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อไปค้าแข้งในยุโรปต่อไป 

กองกลางวัย 26 ปี ลงสนามรับใช้แข้งเทพทั้งหมด 11 นัด ยิงได้ 1 ประตู ซึ่งเป็นประตูสุดสวยในนัดที่เปิดบ้านพบกับ ศรีสะเกษ เอฟซี เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ระยะหลังไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงเล่นเท่าไร ก่อนตัดสินใจอำลาทีม 

“ผมขอขอบคุณแฟนบอลแบงค็อกฯ ทุกคนที่คอยสนับสนุนผมและทีมมาโดยตลอด ทั้งในช่วงเวลาที่ดีและเวลาที่ประสบปัญหา แต่ทุกคนก็ยังคงอยู่เคียงข้างกัน ผมคิดว่าตอนนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีของทีม โค้ชคนใหม่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สโมสรกำลังเติบโตไปในทิศทางที่ดี เดินหน้าเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งผมก็ขออวยพรให้สโมสรประสบความสำเร็จในอนาคต และผมจะคอยเป็นกำลังใจให้ตลอดไปไม่ว่าตัวผมจะไปอยู่ที่สโมสรไหนก็ตาม” 

ขณะที่แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็กล่าวขอบคุณความทุ่มเทที่ปาลิชก่อนอำลาทีมเช่นกัน "สโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด ขอขอบคุณสำหรับความทุ่มเทที่ปาลิชมีให้กับทีมมาโดยตลอด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้เห็นเขาประสบความสำเร็จในเส้นทางลูกหนังกับ สโมสรใหญ่ในทวีปยุโรปต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »