ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิกรม กรมดิษฐ์ จวก เจมี่ บูเฮอร์ วอนอยากดังต้องเป็นคนดี

วิกรม กรมดิษฐ์ จวก เจมี่ บูเฮอร์ วอนอยากดังต้องเป็นคนดี

Posted 02/07/2014 by kapook

 

วิกรม กรมดิษฐ์ โพสต์จวก เจมี่ บูเฮอร์ โชว์ของลับ ชี้ส่งผลกระทบกับเด็ก วอนคนที่อยากดังต้องเป็นคนดี

 

วันนี้ (2 กรกฎาคม 2557) เมื่อเวลา 07.00 น. ที่ผ่านมา ที่เฟซบุ๊ก Vikrom Kromadit ของ นายวิกรม กรมดิษฐ์ นักธุรกิจและนักเขียนชาวไทย และประธานบริหารบริษัท อมตะคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้โพสต์ข้อความกล่าวถึงกรณีที่ ดาราสาว เจมี่ บูเฮอร์ แต่งตัวโป๊แหวกล่างจนเกือบเห็นของสงวน ในงาน สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2014 ว่าไม่เหมาะ อยากจะดังต้องเป็นคนดี และต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเด็กด้วย ดังข้อความต่อไปนี้..

 

 "เห็นภาพดาราหรือเด็กสาวคนนี้ที่ไปในงานปาร์ตี้แล้วอดที่จะมาสะท้อนสังคมไทยไม่ได้ (ผมอาจจะเป็นคนตกยุคไม่รู้จักแฟชั่น) การที่คนหนึ่งคนใดอยากมีชื่อเสียงโด่งดังด้วยการเอาของลับมาโชว์ในที่สาธารณะเพื่อให้สื่อสนใจเพื่อนำไปสู่การมีชื่อเสียงนั้นอาจจะเป็นชื่อเสียต่อตนเองและครอบครัวในอนาคต ผมอยากให้คนหนุ่มคนสาวไทยที่อยากมีชื่อเสียงนั้นแสดงออกด้วยความสามารถที่สร้างสรรค์ด้วยความสง่างามอย่างเหมาะสมเพื่อความภูมิใจของตนเองและพ่อแม่ ที่สำคัญต้องให้เป็นตัวอย่างที่ดีต่อผู้อื่น เราไม่ได้อยู่คนเดียวในโลกนี้เรายังส่งผลกระทบที่ไม่ดีให้เด็ก ๆ คนอื่นอีกด้วย ผมขอให้คนที่อยากโด่งดังนั้นต้องเป็นคนดีด้วย "คุณค่าของคนนั้นมีมากกว่าชื่อเสียงที่ไม่ดีงามเอย"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุ๋ม ปนัดดา ถูกแฟนเด็กเซ็นเซอร์อกอึ๋ม ลั่นไม่แบ่งใครดู
    เป็นสาวมั่นที่ถือคติว่ามีดีต้องโชว์ จึงได้เห็นนางงามสาว "บุ๋ม ปนัดดา" อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ให้ได้ยลอยู่เสมอ ชุดออกงานแต่ละครั้งก็สร้างความฮือฮาได้ไม่แพ้สาวๆรุ่นน้อง แต่ล่าสุด ภาพในอินสตาแกรมสาวบุ๋ม กลับมีเซ็นเซอร์บริเวณหน้าอกขึ้นมาซะอย่างนั้น โดยมีคำบรรยายใต้ภาพว่า "มีคนเซ็นเซอร์ก่อนลง" ซึ่งคนๆนั้นเป็นใครคงเดากันได้ไม่ยาก หนุ่มหล่อบึ้ก เอก เอกริน แฟนหนุ่มรุ่นน้องของเจ้าตัวนั่นเอง
  • "หลิงหลิง วนาภรณ์" นศ.หน้าใส ตัวเเล็ก แต่เร้าใจ!!
    สาวพีอาร์หน้าหวานคนนี้ นอกจากจะขี้งอน โกรธง่ายหายเร็วแล้ว *หลิงหลิง* วนาภรณ์ วุฒิจรรยารักษ์ ยังเป็นลูกสาวคนเล็กที่ปะป๊าหวงสุดๆ และเธอก็ให้นิยามตัวเองว่า.. เล็ก เร้าใจ !!!
  • แจ่มจริง ไอซ์ ใส่บิกินี่ โชว์เซ็กซี่เบาๆ
    พูดเลยว่าหุ่นเธอเซ็กซี่ได้โดนใจหนุ่มๆ เป็นที่สุด เมื่อเห็นนางร้ายแสนสวย ไอซ์ อภิษฎา โชว์ส่วนสัดที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม ด้วยการโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ของเธอลงอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะกำลังเดินเล่นชิวๆ ริมหาดในชุดบิกินี่สีดำ หลังจากเธอหาเวลาว่างไปเที่ยวพักผ่อนกับชาวก๊วนที่เกาะกูดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา! แหมๆ.. เซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยนแบบนี้ ระวังหนุ่มๆ จะแย่งกันขายขนมจีนให้เพียบไม่รู้ด้วยน้าาาา สาวไอซ์ !!!!
  • ''เจมี่''เพลีย!ปุกาดไม่แหวกโค้งโชว์ตะปิ้งอีกแหล่ว..ขำฉายา''มิสแว๊กเนียน''
    โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า "เจมี่" มาในชุดเดรสสั้นแต่ยังคงความเซ็กซี่ เวลานั่งก็จะมีการนำเอาผ้ามาปิดไว้และได้เปิดใจด้วยท่าทางสงบนิ่งว่า ตนต้องขอโทษ และทำใจมีคนชอบและไม่ชอบ แจงเรื่องชุดมีคนดูแลให้ ปัดทวงบัลลังค์เซ็กซี่และขโมยซีน ยอมรับผิดเอง และโต้ว่าตนปล่าวสนับสนุนให้เยาวชนแต่งโป๊ อ้างตั้งใจโชว์เรียวขา ขอโทษสังคมที่ภาพออกมาแรง จากวันนี้จะไม่เซ็กซี่อีกแล้ว ปัดสร้างกระแสเรียกงาน โต้เตรียมเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ล้างจุดซ่อนเร้น น้อมรับโดนผู้ใหญ่ติ และขำๆกับฉายา"เจมี่แว๊กเนียน" !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »