ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เบลล่า''โต้ซ้ำคดีดอดแย่งแฟนเก่าจากอก''น้ำหวาน kpn''

''เบลล่า''โต้ซ้ำคดีดอดแย่งแฟนเก่าจากอก''น้ำหวาน kpn''

Posted 03/07/2014 by siamdara

 

มีข่าวให้เช็คอัพกระชับใจกันตลอดนางเอกสาว "เบลล่า"ราณี แคมเปญ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าสาวนักล่าฝัน "น้ำหวาน kpn" พรพรรณ มนชะติน ออกมาแฉว่า "เบลล่า" ดอดโทร.หาหนุ่ม "เพิร์ท" ซึ่งเป็นแฟน "น้ำหวาน"

 

โดยบอกว่า "เบลล่า" เคยเป็นแฟนเก่า "เพิร์ท" มาก่อน ซึ่งนางเอกสาวเคยปัดข่าวนี้ไปแล้วว่าไม่จริง แต่ดูเหมือนจะลือไม่เลิก เพราะในวันนี้ (2 กรกฎาคม) สาวเบลล่าถูกถามถึงเรื่องนี้อีก เจ้าตัวได้ฟังก็หัวเราะเบาๆ พร้อมยืนยันคำเดิมว่าไม่รู้จัก "น้ำหวาน" ปัดโทรหาแฟนอีกฝ่าย ยืนยันไม่ได้เป็นแฟนเก่า ไม่มีอะไรต้องเคลียร์และไม่ได้ติดต่อนานแล้ว ไม่กลัว "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ เข้าใจผิด ยังคุยเหมือนเดิมแต่ไม่ค่อยมีเวลาเจอ

 


"โทรไปหาแฟนน้ำหวานไม่มีเลยค่ะ คือเคยรู้จักกันตอนทำกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยแต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอไม่ได้คุยและไม่ได้ติดต่อเพราะไม่มีเบอร์โทรศัพท์กันด้วย(แฟนเก่า)ไม่ใช่แฟนเก่าค่ะ คือรู้จักกันแค่ช่วงสั้นๆเพราะมีโอกาสได้ทำกิจกรรมที่มหาลัยด้วยกัน แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอไม่ได้คุยกันเลยค่ะ สำหรับเราไม่มีอะไรให้เคลียร์ค่ะเพราะเรายืนยันว่าไม่เคยมีการติดต่อไปหรือว่าอะไรอยู่แล้ว ไม่ได้มีเบอร์โทรศัพท์ค่ะ แต่รู้จัก(ตั้งแต่ข่าวได้คุยกับฝ่ายชายมั้ยค่ะ)ไม่มีค่ะเพราะไม่มีช่องทางติดต่อด้วย(กลัวพี่เวียร์เข้าใจผิดมั้ย)ไม่กลัวค่ะ เพราะมันไม่ได้เกิดขึ้น(ความสัมพันธ์)ก็ยังโอเคอยู่ค่ะ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเลยเพราะถ่ายละครเยอะ แต่ก็ยังมีโทรศัพท์ไลน์หากันอยู่ แต่จะเจอไปกินข้าวกันไม่ได้ไปเลย ก็ยืนยันว่าเป็นพี่ชายเป็นพี่เป็นน้องกันอยู่ค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แอนน์''อวดเต้าสบึมส์ประชันเซ็กซี่
    ถึงจะปรากฏตัวนานๆ ครั้งแต่เมื่อได้ออกงานก็ไม่ทำให้ผิดหวังสำหรับ "แอนน์วรา" วิมลจิรา อ่อนแสง ดาราสาวขาเซ็กซี่ที่ล่าสุดมาร่วมเดินพรมดำในงานประกาศรางวัล "สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2014" ด้วยชุดสุดเซ็กซี่ แหวกเว้าทั้งเนินอกใต้อกวาบหวิวจนหนุ่มใจสั่นทั้งงาน
  • เอมมี่ อมลวรรณ เต้านั้น..ไม่ใช่นมหนู ลั่นยังไม่ได้อัพไซส์
    กำลังกลายเป็นประเด็นฮือฮาอีกครั้ง สำหรับสาวเซ็กซี่ "เอมมี่ อมลวรรณ" ที่ประกาศเตรียมเพิ่มไซส์ขนาดหน้าอกของตัวเองอีกรอบ อีกทั้งยังมีการโชว์ภาพหน้าอกขนาดใหญ่ออกมาในโลกออนไลน์ จนกลายคนคิดว่าคือหน้าอกใหม่ของสาวเอมมี่ ล่าสุดเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรม หลังโดนวิพากษ์วิจารณ์และเข้าใจกันผิดกันยกใหญ่
  • กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เด็ดจริง โชว์ชุดว่ายน้ำแหวกอก แซบมาก
    กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ โชว์เซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำแหวกอก โพสท่าอวดหุ่นเป๊ะ ริมทะเลปราณบุรี สวยแซบเว่อร์
  • เอมมี่ ปรี๊ด โดนด่าอัพอึ๋ม ต้องการอะไรจากสังคม
    ทำเอาสาวทรงโต เอมมี่ อมลวรรณ หรือ เอมมี่ แม็กซิม เกิดอาการปรี๊ดแตก! หลังเจ้าตัวโพสต์ว่าจะอัพไซส์อึ๋มของตัวเองให้ใหญ่โตมหึมามากกว่าเดิม จากนั้นก็ถูกเกรียนคีย์บอร์ดตามคอมเม้นท์รุนแรง ด่าแบบเสียๆ หายๆ ไม่จบไม่สิ้น และถูกตั้งคำถามว่า สาวเอมมี่ ทำตัวแบบนี้ต้องการอะไรจากสังคม! งานนี้สาวเจ้าทนไม่ไหวขอระบายความในใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »