ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โหดเหี้ยม!แข้งสมัครเล่นมะกันต่อยเปาดับ

โหดเหี้ยม!แข้งสมัครเล่นมะกันต่อยเปาดับ

Posted 03/07/2014 by siamsport

 

บาซีล อับดุล-อาเมียร์ ซาด นักเตะสมัครเล่น ก่อเหตุฉาว ปล่อยหมัดใส่ จอห์น บีนีวิกซ์ กรรมการรายหนึ่ง จนทำให้เขาถึงแก่ความตาย โดยเจ้าตัวเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว

เกิดเหตุน่าสลดใจขึ้นในวงการลูกหนังเมื่อ บาซีล อับดุล-อาเมียร์ ซาด นักฟุตบอลสมัครเล่นรายหนึ่ง จัดการชกผู้ตัดสิน จอห์น บีนีวิกซ์ ระหว่างเกมการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา จนถึงขั้นทำให้เขาเสียชีวิต ตามรายงานของ ดีทรอยต์ ฟรี เพรส สื่อท้องถิ่นของประเทศสหรัฐอเมริกา

พยานที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ในตอนที่ บีนีวิกซ์ วัย 44 ปี กำลังที่จะชักใบเหลืองใบที่ 2 ให้กับ ซาด นั้น จู่ๆ อีกฝ่ายก็ปล่อยหมัดเข้าใส่ศีรษะของเชิ้ตดำเต็มๆ แถมยังเป็นตอนที่กรรมการกำลังก้มหน้าอยู่ด้วย ทำเอา บีนีวิกซ์ ลงไปสลบไสลไม่ได้สติกับพื้น

ทั้งนี้ พยานแฉว่าหลังจากก่อเหตุอื้อฉาวครั้งนี้แล้วนั้น ซาด ก็รีบขับรถหนีจากที่เกิดเหตุทันที โดยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาแพทย์ก็ประกาศว่า บีนีวิกซ์ มีอาการสมองตาย แต่ยังถูกใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่จนกว่าจะมีการผ่าเอาอวัยวะของเขาออกแล้วนำไปบริจาคให้กับองค์กรการกุศล ซึ่ง ซาด ก็เข้ามอบตัวกับตำรวจไปเมื่อวันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดย บีนีซิกซ์ แต่งงานแล้ว และมีลูก 2 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดฉาก!! ฮิตซ์เฟลด์ประกาศรีไทร์หลังสวิสตกรอบเวิลด์คัพ
    กุนซือทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ประกาศเลิกคุมทีมฟุตบอลอย่างเป็นทางการ และหันไปเป็นนักวิจารณ์ทางโทรทัศน์ หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดชีวิตการเป็นกุนซือ
  • ร็อบเบนโวฮอลแลนด์มาเพื่อเป็นแชมป์โลก
    อาร์เยน ร็อบเบน ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ประกาศก้อง เป้าหมายของทัพ "อัศวินสีส้ม" ตอนนี้อยู่ที่การคว้าแชมป์โลก ระบุทุกคนในทีมภูมิใจได้เลยที่สามารถมาได้ไกลขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ไม่มีใครคาดหวัง
  • เยอรมันเฮ!ฮุมเมิ่ลส์,โพลดี้คัมแบ็กซ้อมแล้ว
    แฟนๆ "อินทรีเหล็ก" ได้รับข่าวดี เมื่อ 2 แข้งเก่งอย่าง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ และ ลูคัส โพดอลสกี้ ลงซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อย และน่าจะพร้อมลงช่วยทีมชาติเยอรมันในเกมรอบก่อนรองฯ ฟุตบอลโลก 2014 วันศุกร์นี้
  • บราซิลเฮ!เนย์มาร์ลั่นฟิตทันลงบู๊โคลอมเบีย
    เนย์มาร์ หัวหอกคนเก่งของทีมชาติบราซิล เผยเอง จะลงเล่นในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่จะเจอกับ โคลอมเบีย ในวันศุกร์นี้ได้แน่ แม้ก่อนหน้านี้จะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานก็ตาม โดยระบุ ตอนนี้ไม่รู้สึกปวดอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »