ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนเกรโด้แบะท่าพร้อมย้ายยิงประตูให้ตราหมี

เนเกรโด้แบะท่าพร้อมย้ายยิงประตูให้ตราหมี

Posted 03/07/2014 by siamsport

 

อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าจอมแกร่งเลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจได้ย้ายกลับไปเล่นที่ สเปน บ้านเกิด หลังได้รับความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลีกทีมล่าสุด โดย ซิตี้ อาจจำใจขายถ้าได้ค่าตัวที่พอใจ เพราะไม่อยากทู่ซี้เก็บนักเตะที่จิตใจว้าวุ่นไว้กับทีม

อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอกชาวสแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบะท่าพร้อมย้ายกลับไปทำมาหากินที่แผ่นดินบ้านเกิดอีกครั้ง หลังได้รับความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ขณะที่สถานะบทบาทของตัวเองในทีม "เรือใบสีฟ้า" ก็ไม่ได้รับการันตีแต่อย่างใดด้วย
 
เนเกรโด้ เพิ่งย้ายมาจาก เซบีย่า ในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเขายิงประตูถล่มทลายในครึ่งซีซั่นแรก ก่อนจะแผ่วลงๆ ในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง จนโดน เอดิน เชโก้ แย่งตำแหน่งไปแบบถาวร ซึ่งด้วยการที่ทีมมีกองหน้าคนอื่นๆ อีกอย่าง เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ และ สเตวาน โยเวติช ทำให้ เนโกรโด้ อาจเจอศึกหนักในการแย่งตำแหน่งซีซั่นหน้า
 
อย่างไรก็ดี ด้วยฟอร์มที่ไม่ได้น่าเกลียดแบบ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำให เนเกรโด้ ที่ชาวกระทิงรู้จักในฉายา "เดอะ บีสต์" มีข่าวว่าอาจโดนทีม "ตราหมี" ดึงไปเล่นแทน ดีเอโก้ คอสต้า ที่ย้ายมา เชลซี โดยแม้ ซิตี้ จะไม่อยากเสียนักเตะไป แต่ด้วยการที่นักเตะมีใจอยากย้ายทีม และหากค่าตัวสมเหตุสมผล พวกเขาก็อาจปล่อยให้ เนเกรโด้ ย้ายทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!เรือจ่อได้เบนาเตียเสริมหลังบ้าน
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ ใกล้ที่จะได้ เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง โรม่า มาอุดรูรั่วด้วยค่าตัวสูงถึง 38 ล้านยูโร หลังจากที่มีการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว ขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวจากทางอิตาลีว่า แข้งวัย 27 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยที่ 4.5 ล้านยูโรต่อปีเลยทีเดียว
  • เนื้อหอม!เรือใบร่วมแจมหงส์,ปืนสอยซานเชซ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมกระโดดเข้ามาร่วมวงล่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงความเร็วสูง บาร์เซโลน่า มาเสริมโหดในซัมเมอร์นี้ ร่วมกับ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ที่มีข่าวให้ความสนใจ หัวหอกวัย 25 ปี มาหลายสัปดาห์แล้ว
  • ขยายอาณาจักร! เรือประกาศเพิ่มความจุเอติฮัดเป็น 55,000 ที่นั่ง
    เรือใบสีฟ้าจ่อเพิ่มความจุรังเหย้าของตัวเองเป็น 55,000 ที่นั่งแล้ว โดยจะเสร็จก่อนเปิดฤดูกาล 2015/16 พร้อมทำให้สนามมีความจุมากที่สุดเป็นอันดับสามของลีกผู้ดีทันที
  • รอเปิดตัว!ปอร์โต้ยันปล่อยแฟร์นานโดซบเรือแล้ว
    ปอร์โต้ ระบุเอง พวกเขาขาย แฟร์นานโด มิดฟิลด์คนสำคัญให้ แมนฯ ซิตี้ แล้ว โดยค่าตัวอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ ส่งผลให้แข้งวัย 26 ปี เป็นการเสริมทัพรายที่ 2 ของ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงปิดฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »