ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รวมมิตรศิษย์พี่ ลัลลาน่า & ลุค ชอว์

รวมมิตรศิษย์พี่ ลัลลาน่า & ลุค ชอว์

Posted 03/07/2014 by siamsport

 

หลังจาก ลุค ชอว์ ย้ายเข้ารัง แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยด้วยค่าตัวแสนแพง ขณะที่ อดัม ลัลลาน่า ซบ ลิเวอร์พูล เท่ากับว่า ศิษย์เก่าของโรงเรียนลูกหนัง เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ดิบได้ดีไปอีกสองหน่อแล้ว ตอกย้ำความยอดเยี่ยมของอะคาเดมี่ "นักบุญ" ที่เคยปั้นเด็กเก่งๆ หลายต่อหลายราย...


        
อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (กองกลาง) 
 
        ลูก ชายของตำนาน "ทรี ไลอ้อนส์" มาร์ค แชมเบอร์เลน ตะบัน 10 ลูกจาก 43 เกมให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ก่อนย้ายซบ อาร์เซน่อล เมื่อ ส.ค. 2011 และได้ดิบได้ดีถึงขั้นติดทีมชาติอังกฤษ 






        ธีโอ วัลค็อตต์ (กองหน้า) 
 
        เพื่อน ร่วมรุ่น ลัลลาน่า ย้ายซบ "ปืนใหญ่" เมื่อ ม.ค. 2006 หลังซัดห้าลูกจาก 23 นัดให้ เซาธ์แฮมป์ตัน และก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษ แถมยังเป็นเจ้าของสถิตินักเตะอายุน้อยสุดที่ระเบิดแฮตทริกให้ "สิงโตคำราม" ได้ 





        แกเร็ธ เบล (กองกลาง)
 
        เพื่อน ซี้ของ ลัลลาน่า อีกคน ลงเล่นให้ เซาธ์แฮมป์ตัน 45 นัด ทำไปห้าลูก ก่อนเซ็นซบ สเปอร์ส เมื่อ พ.ค. 2007 และระเบิดฟอร์มจนโดน เรอัล มาดริด ซื้อไปร่วมทีมด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 85 ล้านปอนด์




        เนธาน ดายเออร์ (กองกลาง)
 
        ลง สนาม 66 เกมให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ในสี่ปี ก่อนโดนปล่อยให้ เบิร์นลี่ย์, เชฟฯ ยูไนเต็ด และ สวอนซี ยืม กระทั่งได้เซ็นสัญญากับ "หงส์ขาว" ในปี 2009 และรับใช้สโมสรมากกว่า 100 นัด





        เวย์น บริดจ์ (กองหลัง) 
 
        ลง เล่นให้ "นักบุญ" 173 นัด ก่อนย้ายไป เชลซี ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์เมื่อปี 2003 จากนั้นโดน ฟูแล่ม ยืม และรุ่งสุดๆ เมื่อถูก แมนฯ ซิตี้ ซื้อ 12 ล้านปอนด์
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ชุดขาวเก็บเบอร์9ไว้ให้ฟัลเกาแล้ว
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเก็บเสื้อเบอร์ 9 ไว้ให้ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า อาแอส โมนาโก หลังแข้งทีมชาติโคลอมเบีย จ่อย้ายซบ "ราชันชุดขาว" ในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ คาริม เบนเซม่า เจ้าของเดิม เตรียมโยกไปใส่หมายเลข 10 แทน
  • ลัลลาน่าเผยพร้อมเรียนรู้จากเจอร์ราร์ด
    อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวใหม่ ลิเวอร์พูล เผยพร้อมเรียนรู้จาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" หลังย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ ยกมิดฟิลด์จอมเก๋าเป็นนักเตะชั้นยอดและสามารถที่จะค้าแข้งต่อไปได้อีกหลายปี
  • ช็อปอีก!หงส์พร้อมยื่น7ล.ปอนด์สู่ขอเบอร์ทรานด์
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มเงินเป็นจำนวน 7 ล้านปอนด์ให้ เชลซี พิจารณา เพื่อขอซื้อ ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษมาร่วมทีม หลังจากที่ "หงส์แดง" พลาดได้ตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็ก เซบีย่า ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีโอกาสสูงที่แข้งวัย 24 ปี จะย้ายทีม เพราะเขาต้องการโอกาสลงสนามมากขึ้น ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ก็อาจต้องยอมขายเพื่อไม่ให้การเงินของทีมเลวร้ายจนผิดกฎควบคุมการเงินของ ยูฟ่า
  • บาร์ซ่าส่งนักเจรจาชั้นอ๋องคุยหงส์ขอซื้อซัวเรซ
    เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ และ สปอร์ต 2 สื่อดังของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว บาร์เซโลน่า มอบหมายให้ ราอูล ซานเยฮี่ นักเจรจาฝีมือดีของทีมมาคุยกับ ลิเวอร์พูล ในประเด็นที่ต้องการซิว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ "หงส์แดง" มาร่วมทีม โดย ซานเยฮี่ เคยรับหน้าที่ใหญ่อย่างการปิดดีล เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »