ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สื่อปูด!หงส์ใกล้บรรลุข้อตกลงซื้อชากีรี่

สื่อปูด!หงส์ใกล้บรรลุข้อตกลงซื้อชากีรี่

Posted 04/07/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดีปูด ลิเวอร์พูล ใกล้จะเสร็จสิ้นการเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค ในการกระชากตัว เซอร์ดาน ชากีรี่ มิดฟิลด์เลือดสวิส มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะมีสองทางเลือกคือย้ายซบตัก "หงส์แดง" หรือต่อสัญญาใหม่กับ "เสือใต้"

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะบรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายในการซื้อตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกความเร็วสูงทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ จาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตามการรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา

"หงส์แดง" แสดงความสนใจอยากได้ตัว ชากีรี่ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล มาตลอดนับตั้งแต่ที่จบฤดูกาลล่าสุด และมีรายงานจากสื่อประเทศเยอรมนี ระบุว่าในตอนนี้ ลิเวอร์พูล ใกล้จะเสร็จสิ้นการเจรจาขึ้นสุดท้ายกับ บาเยิร์น แล้ว

ทั้งนี้ อดีตมิดฟิลด์ความเร็วสูงจากสโมสรเอฟซี บาเซิ่ล มีสองทางเลือกให้ตัดสินใจ ระหว่างการอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า มาเล่นให้กับรองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด หรือยอมรับข้อเสนอต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่กับ บาเยิร์น ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะพานถล่มในเมืองจัดบอลโลก-ดับ1ราย
    เบโล โอรีซอนซี หนึ่งในเมืองที่ใช้จัดการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย เกิดเหตุเศร้าขึ้น เมื่อมีสะพานถล่มลงมาจนทับรถหลายคัน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 1 คน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 10 ราย
  • อาซาร์ฝันดวลบราซิลในบอลโลก
    เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์เบลเยียม รับอยากดวลฝีเท้ากับบราซิล ในบอลโลกปีนี้ เนื่องจากมีเพื่อนร่วมทีม เชลซี ติดทัพ "เซเลเซา" หลายคน พร้อมเผยด้วยว่า มีท้าเดิมพันกับเพื่อนร่วมสังกัดหลายคนว่าชาติของใครจะไปได้ไกลกว่ากันด้วย
  • เลิฟเครียด!แข้งเยอรมันป่วย7รายก่อนฟัดฝรั่งเศส
    โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน มีเรื่องให้ต้องปวดหัวตึ้บ ก่อนลงดวลแข้งกับ ฝรั่งเศส วันศุกร์นี้ เมื่อลูกทีมนัดหมายกันโดนไข้หวัดเล่นงานหลายราย เจ้าตัวโทษสภาพภูมิอากาศอันแปรปรวนในแดนแซมบ้าเป็นสาเหตุหลักที่ให้ลูกทีมต้องล้มหมอนนอนเสื่อ
  • ปธน.โคลอมเบียสั่งหยุดงานครึ่งวันเพื่อเชียร์ทีม
    ฮวน มานูเอล ซานโตส ผู้นำสูงสุดของประเทศโคลอมเบีย สั่งให้ทุกคนได้หยุดงานครึ่งวัน ในวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ เพื่อให้กำลังใจทีมชาติโคลอมเบีย ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะเจอกับ บราซิล โดยเขาเสริมว่า จะไปชมเกมถึงสนาม และกลับมาพร้อมชัยชนะด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »