ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''บุ๋ม''จวกยับ!!น้อยใจถูกเหมาเข้าก๊วน''เจมี่''..แจงภาพจุกดำโผล่

''บุ๋ม''จวกยับ!!น้อยใจถูกเหมาเข้าก๊วน''เจมี่''..แจงภาพจุกดำโผล่

Posted 04/07/2014 by siamdara

งานประกาศผลรางวัล "SIAMDARA STAR AWARDS 2014 (สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2014)" ผ่านพ้นไปแล้ว แต่พอถามสาวเซ็กซี่ "บุ๋ม"ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เรื่องภาพฉาวทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ที่สาว"เจมี่ บูเฮอร์"โพสต์แหกโค้งอวดจีสตริงปักเลื่อมระยิบ ระยับพร้อมสาวเอมมี่ -อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์, เมเบิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์และสาว"กระต่าย"ทรรศิกา ยุติมิตร ขนอึ๋มทะลักทรวง พร้อมบั้นท้ายมากระจายความแซ่บ!ในงานประกาศผลรางวัลจนเป็นกระแสวิจารณ์สนั่นเมือง

 

งานนี้เจ้าตัวจวกว่าทำเอาภาพลักษณ์ดาราเสื่อมไปด้วย โดยมีสาว"เจมี่"โดนเต็มๆมากที่สุด

 

แต่พอถามเรื่องภาพหลุดเต้าทะลักจนเห็นจุกนมดำของ "บุ๋ม - ปนัดดา" ที่บังเอิ๊ญหลุดวันเดียวกันกับวันที่ 4 สาวมีภาพหวือหวาพอดี และมีนำสาวบุ๋มพ่วงรวมไปกับ 4 สาว แถมยังมองว่าไม่ได้บังเอิญ แต่เป็นความตั้งใจของ "บุ๋ม"ที่จะโชว์นม และยังเม้าท์มอยด์ว่า หัวนมบุ๋มดำ!!

 

เรื่องนี้"บุ๋ม"บอกว่าคนละเรื่องกันและไม่อยากให้เปรียบกับทั้ง 4 สาว  เพราะว่ามันต่างกัน สำหรับตนเกิดเหตุเพราะซิลิโคนโดนน้ำแล้วร่นลงมา เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ตนตะแคงข้างเพื่อโพสท่าพอดี  ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าพยายามเซฟตัวเองเต็มที่ แต่พอถึงหน้างานก็ต้องขึ้นอยู่กับชุด ตนจะมาเรื่องมากไม่ได้ เพราะไม่ได้ดังเหมือนดาราเบอร์หนึ่ง ก็เซฟตัวเองอย่างดี แต่ก็ไม่วายพลาดในจังหวะเอี้ยวตัว ยอมรับน้อยใจที่ถูกรวมเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับดาวสาวเซ็กซี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อ้อม ตวงรัตน์" นางร้ายสายตาเซ็กซี่ ครั้งแรกกับ FHM
    ภาพเบื้องหน้าใน FHM เล่ม 134 หลายคนได้เห็นกันไปแล้ว แต่สำหรับภาพเซตนี้จะเผยอีกด้านหนึ่งของสาวหน้าหวานและอารมณ์ดี 'อ้อม-ตวงรัตน์ คะชะสะ' ให้คุณได้เห็นมุมที่เซ็กซี่ สดใส ยิ่งกว่าเดิม
  • ''เบลล่า''โต้ซ้ำคดีดอดแย่งแฟนเก่าจากอก''น้ำหวาน kpn''
    มีข่าวให้เช็คอัพกระชับใจกันตลอดนางเอกสาว "เบลล่า"ราณี แคมเปญ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าสาวนักล่าฝัน "น้ำหวาน kpn" พรพรรณ มนชะติน ออกมาแฉว่า "เบลล่า" ดอดโทร.หาหนุ่ม "เพิร์ท" ซึ่งเป็นแฟน "น้ำหวาน"
  • ''แอนน์''อวดเต้าสบึมส์ประชันเซ็กซี่
    ถึงจะปรากฏตัวนานๆ ครั้งแต่เมื่อได้ออกงานก็ไม่ทำให้ผิดหวังสำหรับ "แอนน์วรา" วิมลจิรา อ่อนแสง ดาราสาวขาเซ็กซี่ที่ล่าสุดมาร่วมเดินพรมดำในงานประกาศรางวัล "สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2014" ด้วยชุดสุดเซ็กซี่ แหวกเว้าทั้งเนินอกใต้อกวาบหวิวจนหนุ่มใจสั่นทั้งงาน
  • เอมมี่ อมลวรรณ เต้านั้น..ไม่ใช่นมหนู ลั่นยังไม่ได้อัพไซส์
    กำลังกลายเป็นประเด็นฮือฮาอีกครั้ง สำหรับสาวเซ็กซี่ "เอมมี่ อมลวรรณ" ที่ประกาศเตรียมเพิ่มไซส์ขนาดหน้าอกของตัวเองอีกรอบ อีกทั้งยังมีการโชว์ภาพหน้าอกขนาดใหญ่ออกมาในโลกออนไลน์ จนกลายคนคิดว่าคือหน้าอกใหม่ของสาวเอมมี่ ล่าสุดเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรม หลังโดนวิพากษ์วิจารณ์และเข้าใจกันผิดกันยกใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »