ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ด่า''กะหรี่''''ขวัญ''ไม่สะท้าน..โต้เมาปลิ้นสาดเหล้าใส่''ฝ้าย''

ด่า''กะหรี่''''ขวัญ''ไม่สะท้าน..โต้เมาปลิ้นสาดเหล้าใส่''ฝ้าย''

Posted 04/07/2014 by siamdara

เรียกว่าเจอข่าวฉาวแรงส์!!ตลอดเวย์ สำหรับสาว "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ อย่างล่าสุดก็ถูกป่วนด้วยการด่าด้วยคำแรงๆ หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสท่า ขณะที่ใส่ชุดเกาะอกสีแดง แอ่นอกสู้กล้อง ในงานแต่งงานของคู่พระนางทางช่อง 7 อย่าง "ซี-ศิวัฒณ์ และ เอมี่ โชติชัยชรินทร์" แต่สุดท้ายก็ถูกวิจารณ์หนักถึงขั้นที่ว่าถูกด่าเป็น "กะหรี่" โดยข้อความที่สาวขวัญถูกด่าแบบสาดเสียเทเสีย ระบุว่า "อีกะหรี่ จะกี่ปี ๆ ยังร่านไม่เคยเปลี่ยน อีขี้เมา" เลยทีเดียว พอมีโอกาสเจอสาวขวัญมาร่วมงาน "The Mall Fabulous Wedding Fair ที่เดอะมอลล์บางกะปิ งานนี้สาวขวัญก็ตอบด้วยอารมณ์ดีว่า ไม่รู้สึกซีเรียสอะไร พร้อมยืนยันด้วยว่าในงานคืนนั้นตนเองไม่ได้ดื่มและไม่ได้เมา

 

"วันนั้นสนุกมากคะ เหมือนไปถ่ายละครเรื่องหนึ่งเพราะนักแสดงเยอะมาก แล้วเป็นเหมือนการรวมครอบครัวที่ครบทุกคน แล้ววันนั้นก็ไม่ได้ดื่มคะ  วันนั้นก็สนุก ก็จะบอกว่าสนุกมาก บรรยากาศมันดี มีแต่สิ่งที่ดีๆ มันมีแต่ความสุข เราไม่จำเป็นต้องใช้ตัวช่วยเราก็แฮปปี้ได้อยู่แล้ว  สำหรับเรื่องที่มีคนมาเม้นท์ภาพในไอจีนั้น ขวัญก็ไม่ซีเรียสนะคะ ขวัญคิดว่าคนเราเลือกรับประทานอาหารเรายังเลือกทานร้านนั้นร้านนี้เลย อย่างขวัญก็เลือกที่จะรับอะไรเข้ามาในชีวิตด้วยเหมือนกัน ซึ่งตัวขวัญเองก็ได้เห็นภาพแล้วคะ แต่ก็ไม่ได้ลบ ก็เปิดทิ้งเอาไว้ ขวัญคิดว่าให้เป็นวิจารณญาณในการที่สอนน้องและสอนพี่เขามากกว่าว่าควรที่จะอะไรหรือไม่ควรทำอะไร "

 

ถามว่าแรงไปไหมกับคำที่เม้นท์ สาวขวัญก็บอกว่า  ไม่ถือว่าแรง และไม่รู้สึกน้อยแต่อย่างใด "สำหรับตัวขวัญไม่ได้ถือว่ามันแรง ขวัญรู้สึกสงสารน้องเขามากกว่า จริงๆเขาเป็นคนน่าสงสาร คือคนที่เขาทำแบบนี้เราต้องดูว่าเขาทำเพื่ออะไร อย่างบางคนทำเพื่อเป็นกำลังใจเรา บางคนต้องการสนองความต้องการของตัวเอง เราก็ต้องเข้าใจ เราเป็นคนสาธารณะ เราก็ต้องเข้าใจคนให้มากเข้าไว้ แล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็จะมีความสุขกับตัวเราเอง ถามว่าน้อยส์ไหม  ก็ไม่คะ ขวัญตลกมาก คือการที่เราได้รู้จักคนเยอะ เราได้พูดคุยกับคนเยอะมันทำให้เราเรียนรู้อะไรได้เยอะมาก"

 

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังถามถึงประเด็นที่ว่าขวัญเมาจนสาดเหล้าใส่สาว "ฝ้าย" ณิชานันท์ ฝั้นแก้วเพราะไม่พอใจที่เห็นสวีทกับหนุ่ม “อ๋อม"อรรคพันธ์ นะมาตร์  ซึ่งสาวขวัญก็ปฎิเสธทันทีว่า เป็นไปไม่ได้  พร้อมยืนยันว่าไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแน่นอน

 

"ดูละครเยอะไปรึเปล่า  ไม่มีอะไรหรอกค่ะ  จริงๆอันนี้ขวัญก็ไม่ทราบเหมือนกันคะ เราอยู่ในงานแล้วขวัญก็ไม่เชื่อหรอกว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในงาน ซึ่งในงานนั้นทุกคนมีแต่ความสุข มีแต่รอยยิ้ม  มันเป็นวันดีดีของพี่ซีกับพี่เอมี่และขวัญเชื่อว่าไม่น่าจะมีข่าวหลุดแบบนี้ออกมาได้  อย่างในงานขวัญเองก็ได้เจอฝ้าย เราก็ทักกันปกติ ถามว่าสนิทไหม ก็คุยกันได้คะ ส่วนเรื่องที่บอกว่าขวัญไม่แฮปปี้ที่ต้องร่วมงานด้วย จนทำให้ฝ้ายโดนถอดละคร 2 เรื่องนั้น ขวัญเองก็ไม่ทราบ  ส่วนพี่"อ๋อม" เราก็เป็นพี่เป็นน้องกัน แล้วที่พี่ฝ้ายสนิทกับพี่อ๋อมนั้น ขวัญก็ไม่ทราบ คือเรื่องความสัมพันธ์ของคนอื่น หรือเรื่องข่าวที่ไม่ดี  หรือเรื่องที่เกิดขึ้นในงานของพี่ซีกับพี่เอมี่นั้น ขวัญว่าวันนั้นมันเป็นสิ่งที่ดีๆ  แต่ถามขวัญขวัญก็ตอบไม่ได้เพราะว่าเราไม่ใช่คนโดน ไม่ใช่คนกระทำ ฉะนั้นอย่ามายุ่งกับขวัญเลย คือทุกวันนี้ขวัญทำงาน 7 วัน ขวัญเรียนจบปริญญาโท  เรื่องอื่นขวัญไม่ทราบขวัญไม่จำเป็นต้องตอบ"

 

ส่วนเรื่องที่ "อ้าย" มีข่าวว่าแอบไปขอเบอร์ดาราช่อง 7  เรื่องนี้สาวขวัญก็ตอบเพียงสั้นๆว่า "โอ๊ย ไม่ต้องขอหรอกมั่ง อ้ายเขามีน้องๆเยอะ ไม่หึงคะ ขวัญกับอ้ายรู้จักกันมา 10 ปีแล้ว (แล้วเรื่องที่ถูกจับโยงไปเกาเหลากับสาว "เมย์" พิชญ์นาฏ ล่ะ)  "ไม่เกี่ยวเลย คือจริงๆขวัญว่าเวลาเขียนข่าวอยากให้รอระยะเวลานิดนึง ที่ขวัญลงตอนนั้นก็เพราเราเอนจอยกับพี่เรา แล้วนักข่าวก็มาลงว่าขวัญกับพี่เมย์ไม่ถูกกัน ซึ่งขวัญว่าการเขียนข่าวก็ไม่ควรจะเสี้ยมให้คน 2 คน 2 ฝ่ายตีกัน อย่าเอาขวัญเข้าไปเกี่ยวหรือเข้าไปยุ่งกับกระแสเรื่องแบบนี้เลย ถามว่ารู้จักกับพระโจ้ไหม ก็อย่างที่บอกคะอย่าเอาเรื่องขวัญไปยุ่งกับวงโคจรแบบนี้เลย ทุกวันนี้ขวัญมีแม่ มีหมา มีแมว ทำงาน 7 วันปวดหัวพอแล้วคะ"ขวัญกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''บุ๋ม''จวกยับ!!น้อยใจถูกเหมาเข้าก๊วน''เจมี่''..แจงภาพจุกดำโผล่
    งานประกาศผลรางวัล "SIAMDARA STAR AWARDS 2014 (สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2014)" ผ่านพ้นไปแล้ว แต่พอถามสาวเซ็กซี่ "บุ๋ม"ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เรื่องภาพฉาวทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ที่สาว"เจมี่ บูเฮอร์"โพสต์แหกโค้งอวดจีสตริงปักเลื่อมระยิบ ระยับพร้อมสาวเอมมี่ -อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์, เมเบิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์และสาว"กระต่าย"ทรรศิกา ยุติมิตร ขนอึ๋มทะลักทรวง พร้อมบั้นท้ายมากระจายความแซ่บ!ในงานประกาศผลรางวัลจนเป็นกระแสวิจารณ์สนั่นเมือง
  • "อ้อม ตวงรัตน์" นางร้ายสายตาเซ็กซี่ ครั้งแรกกับ FHM
    ภาพเบื้องหน้าใน FHM เล่ม 134 หลายคนได้เห็นกันไปแล้ว แต่สำหรับภาพเซตนี้จะเผยอีกด้านหนึ่งของสาวหน้าหวานและอารมณ์ดี 'อ้อม-ตวงรัตน์ คะชะสะ' ให้คุณได้เห็นมุมที่เซ็กซี่ สดใส ยิ่งกว่าเดิม
  • ''เบลล่า''โต้ซ้ำคดีดอดแย่งแฟนเก่าจากอก''น้ำหวาน kpn''
    มีข่าวให้เช็คอัพกระชับใจกันตลอดนางเอกสาว "เบลล่า"ราณี แคมเปญ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าสาวนักล่าฝัน "น้ำหวาน kpn" พรพรรณ มนชะติน ออกมาแฉว่า "เบลล่า" ดอดโทร.หาหนุ่ม "เพิร์ท" ซึ่งเป็นแฟน "น้ำหวาน"
  • ''แอนน์''อวดเต้าสบึมส์ประชันเซ็กซี่
    ถึงจะปรากฏตัวนานๆ ครั้งแต่เมื่อได้ออกงานก็ไม่ทำให้ผิดหวังสำหรับ "แอนน์วรา" วิมลจิรา อ่อนแสง ดาราสาวขาเซ็กซี่ที่ล่าสุดมาร่วมเดินพรมดำในงานประกาศรางวัล "สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2014" ด้วยชุดสุดเซ็กซี่ แหวกเว้าทั้งเนินอกใต้อกวาบหวิวจนหนุ่มใจสั่นทั้งงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »