ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์ยันคิวพีอาร์ได้ริโอเสริมแนวรับแน่

เร้ดแน็ปป์ยันคิวพีอาร์ได้ริโอเสริมแนวรับแน่

Posted 04/07/2014 by siamsport

 

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ สโมสรน้องใหม่แต่หน้าเก่าของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ทีมของตนจะทำข้อตกลงคว้าตัว ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังมากประสบการณ์ มาร่วมทัพได้ในเร็ววันนี้ หลังจากที่แข้งวัย 35 ปี ตกลงที่จะย้ายมาอยู่กับทีมแล้ว

เฟอร์ดินานด์ คนพี่ กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต่อสัญญากับเขา และปล่อยเขาออกจากทีมหลังจบฤดูกาล 2013-14 ซึ่ง "ทหารเสือราชินี" คือทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขามากที่สุด โดย เร้ดแน็ปป์ อยากได้ตัวแข้งวัย 35 ปี มาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังเคยผนึกกำลังกันสมัยทั้งคู่อยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีรายงานระบุว่า บอร์ดบริหารของ ควีนส์ปาร์ค กังวลเกี่ยวกับค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลของอดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ แต่กุนซือวัย 67 ปี คาดว่าการทำข้อตกลงจะลุล่วงไปได้ด้วยดีเมื่อ เฟอร์ดินานด์ คนพี่ กลับมาจากการทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมการแข่งขันในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลแล้ว

 เร้ดแน็ปป์ ให้สัมภาษษณ์กับ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ริโอ ตกลงที่จะมาอยู่กับเรา และเราก็หวังว่าจะก้าวข้ามปัญหาไปได้เมื่อเขากลับมาจากการทำหน้าที่ใน ฟุตบอลโลก ผมมองไม่เห็นว่ามันจะติดขัดอะไรเลย และเราก็จะดีใจมากๆ ถ้าทำให้มันเสร็จสิ้นลงได้โดยเร็ว เขาเป็นนักเตะที่เป็นที่ต้องการตัวในลำดับต้นๆ นับตั้งแต่ออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขาก็จะช่วยทีมได้ดีจากการใช้ฝีเท้าและประสบการณ์ของเขา"

นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ เวสต์แฮม, พอร์ทสมัธ, เซาธ์แฮมป์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังเสริมว่า ทีมของตนตกลงค่าตัวของ สตีเว่น คอลเกอร์ กองหลังตัวเก่งของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ได้แล้วด้วย "เราตกลงค่าตัวกับ คาร์ดิฟฟ์ ได้แล้ว และมันก็ขึ้นอยู่กับ สตีเว่น ที่จะตัดสินใจขั้นตอนต่อไปของเขาเอง ผมรู้จักเขาดีจากตอนทำงานที่ สเปอร์ส และเขาก็เป็นนักเตะที่มีอนาคตยอดเยี่ยมอยู่เสมอ ก็หวังว่าเราจะคว้าเขามาร่วมทีมได้อีกรายนะ"
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีลุ้น!ฮันเตอร์ไม่ปิดโอกาสย้ายซบหงส์
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้า ชาลเก้ 04 เผยไม่ปิดโอกาสย้ายซบ ลิเวอร์พูล หลังมีข่าว "หงส์แดง" อยากได้ตัวไปเสริมทัพ บอกเรื่องนี้ต้องคุยกับต้นสังกัดเสียก่อน แต่ในตอนนี้คิดถึงแต่การช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก เท่านั้น
  • พร้อมแย่งมือ1!เอเยนต์ยันเรน่าอยู่หงส์ต่อ
    มานูเอล การ์เซีย กีล่อน นายหน้าคู่ใจของ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า มือกาว ลิเวอร์พูล เปิดปากเอง นายด่านวัย 31 ปี จะไม่ย้ายไปไหนแน่ เพราะพร้อมแย่งตำแหน่งมือ 1 ของ "หงส์แดง" กับ ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารทีมชาติเบลเยียม แม้มีหลายทีมให้ความสนใจในตัวเขาก็ตาม
  • ไปแน่!สื่อแฉซัวเรซตกลงด้วยวาจาซบบาร์ซ่า
    สื่อกระทิงดุ แฉ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกลิเวอร์พูล ได้ตกลงด้วยวาจาจะย้ายไปเป็นแข้งใหม่ให้บาร์เซโลน่า โดยงานนี้มีการคาดการณ์ว่าค่าตัวนักเตะคงอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ และการย้ายทีมจะเกิดขึ้นในช่วงต้นสัปดาห์หน้า
  • หงส์เงิบ!นักบุญปัดขายลอฟเรน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววแห้ว เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน เสียแล้ว แม้ตัวนักเตะกระสันที่จะย้ายก็ตาม เพราะล่าสุดข้อเสนอที่ยื่นไปทาบซื้อนั้น ถูก "นักบุญ" ปัดกลับมาเป็นที่เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »