ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มุลเลอร์ชี้เยอรมนีชุดนี้แกร่งกว่า4ปีก่อน

มุลเลอร์ชี้เยอรมนีชุดนี้แกร่งกว่า4ปีก่อน

Posted 04/07/2014 by siamsport

โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ชี้ "อินทรีเหล็ก" ชุดนี้แกร่งกว่าชุดตอนลุยบอลโลก 2010 เยอะ ระบุตอนนั้นทีมตนต้องเน้นตั้งรับเป็นหลัก ซึ่งผิดกับตอนนี้

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี ยืนยันว่า ทัพ "อินทรีเหล็ก" ชุดนี้มีความแข็งแกร่งกว่าชุดที่ได้อันดับ 3 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ หลังจากที่ทีมทะลุเข้ามาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศในศึกฟุตบอลโลก 2014 เรียบร้อย

เยอรมนี ทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในศึกฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมา ก่อนถูก สเปน ทีมแชมป์ เขี่ยร่วง แต่ มุลเลอร์ มั่นใจว่า "อินทรีเหล็ก" ชุดนี้พัฒนาขึ้นเยอะ และน่าจะไปได้ไกลกว่าเดิมในศึกฟุตบอลโลกหนนี้

"ทีมเราชุดนี้ดีกว่าตอนนั้นเยอะ มันคงจะน่าขำหากบอกเป็นอย่างอื่น ตอนนั้นทีมเราไม่ได้มีคุณภาพสูงเหมือนตอนนี้ เราต้องเน้นตั้งรับเพื่อรอสวนกลับเร็ว แต่ตอนนี้ทีมเราดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ บอลโลกคราวนี้เราน่าจะไปได้ไกลว่าตอนปี 2010" ดาวเตะจากสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ระบุ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บราซิลลุ้นเนย์มาร์ฟิต,โคลอมเบียจัดโรดริเกซยิง
    นับว่าเป็นคู่ที่น่าลุ้นน่าตามเชียร์..."แซมบ้า" บราซิล ต้องลุ้นให้ เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่งฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเกมพบกับ ทีมชาติโคลอมเบีย ที่มี ฮาเมส โรดริเกซ ดาวยิงตัวเก่งพร้อมลั่นไก ในศึกฟุตบอลโลก2014 (รอบ 8 ทีมสุดท้าย) คืนวันศุกร์ที่ 4 ก.ค. ศกนี้
  • มีลุ้น!ฮันเตอร์ไม่ปิดโอกาสย้ายซบหงส์
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้า ชาลเก้ 04 เผยไม่ปิดโอกาสย้ายซบ ลิเวอร์พูล หลังมีข่าว "หงส์แดง" อยากได้ตัวไปเสริมทัพ บอกเรื่องนี้ต้องคุยกับต้นสังกัดเสียก่อน แต่ในตอนนี้คิดถึงแต่การช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก เท่านั้น
  • ทีมนี้ชนะแน่!สื่อเยอรมันแนะเลิฟจัดซดฝรั่งเศส
    สื่อกีฬาเมืองเบียร์ ออกมาจัดให้ มานูเอล นอยเออร์ ลงเป็นผู้เล่นตัวจริงถึง 10 ตำแหน่ง ในเกมที่ขุนพล "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน จะพบกับ ฝรั่งเศส ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2014 คืนวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »