ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนโตลิโว ชี้ มิลานคิดถูกแล้วปลดเซดอร์ฟ

มอนโตลิโว ชี้ มิลานคิดถูกแล้วปลดเซดอร์ฟ

Posted 04/07/2014 by goal.com

 

จอมทัพชาวอิตาเลียนมั่นใจว่าปีศาจแดงดำตัดสินใจถูกแล้วที่ปลดกุนซือชาวดัตช์ออกจากตำแหน่ง พร้อมออกมาสนับสนุนปิ๊ปโป้อย่างเต็มที่

ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว มิดฟิลด์ของเอซี มิลาน ออกมาสนับสนุนต้นสังกัดว่าตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ตัดสินใจปลดคลาเรนซ์ เซดอร์ฟออกจากตำแหน่ง

กุนซือชาวดัตช์เข้ามาคุมทีมแทนที่ของมัสซิมิเลียโน อัลเลกรีเมื่อช่วงกลางฤดูกาลก่อนจะโดนปลดเมื่อสองเดือนก่อนและเป็นฟิลิปโป้ อินซากี้เข้ามาทำงานแทน

"ผมคิดว่าตอนที่เซดอร์ฟคุมทีม ทีมของเราไร้ซึ่งความสามัคคีเลยก็ว่าได้ ผมคิดว่าการที่เขาถูกปลดเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับมิลาน  ตอนนี้ผมฟิตสมบูรณ์แล้วและเชื่อว่าเราจะกลับมาสู้และมีฤดูกาลที่ดีร่วมกัน อีกครั้ง" มอนโตลิโว บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"ผมรู้สึกว่าอินซากี้ตื่นเต้นมากนะที่จะเริ่มต้นงาน ผมรู้สึกว่าเขาตื่นเต้นตั้งแต่เข้ามาทำงานวันแรก ผมเชื่อว่าด้วยพลังของเขาจะทำให้ทีมกลับมาได้ ผมเข้าใจว่านี่คือการคุมทีมครั้งแรกของเขาแต่พวกเราก็พร้อมจะช่วยเหลือเขา อย่างเต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะลุยตลาดนักเตะยุโรป
    แม้ว่า ณ ขณะนี้ กระแสฟุตบอลโลกจะกำลังเชี่ยวกราก ทว่าวงจรฟุตบอลระดับสโมสรก็กำลังเดินหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2014/15 ที่คอยท่าอยู่ในอีกไม่ถึง 2 เดือนข้างหน้า และหนึ่งในแผนการสำคัญก็คือการทุ่มทุนซื้อนักเตะใหม่ ที่บางครั้งบางคราวก็กลายเป็นตัวตัดสินผลงานในสนามตลอดทั้งปีได้เลย
  • กาก้าเปิดใจลามิลานซบออร์แลนโด้
    ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพประสบการณ์สูง เผยสุดตื่นเต้นกับความท้าทายใหม่ที่จะไปเล่นให้ ออร์แลนโด้ ซิตี้ พร้อมระบุรักและคิดถึง เอซี มิลาน เสมอ และขออวยพรให้ทีมรักประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน
  • ปูด!บาโลเตลลี่กระสันซบอาร์เซน่อล
    สื่ออังกฤษตีข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน กระหายสุดๆ ที่จะย้ายมาร่วมก๊วน อาร์เซน่อล เหตุเพราะไม่อยากอยู่ค้าแข้งในเวที เซเรีย อา อีกแล้ว
  • ปูด!บาโลเตลลี่อาจซบยูเว่แบบยืมตัว
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ตกเป็นข่าวอาจย้ายหนี เอซี มิลาน ไปร่วมทัพ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่รวมลีกแบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอนาคตในถิ่น ซาน ซิโร่ ของ "ซูเปอร์มาริโอ" เริ่มไม่แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »