ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ให้แค่ย้าย!ฟีฟ่ายันซัวเรซไม่มีสิทธิ์ลงซ้อม

ให้แค่ย้าย!ฟีฟ่ายันซัวเรซไม่มีสิทธิ์ลงซ้อม

Posted 05/07/2014 by siamsport

 

ฟีฟ่า ยันชัด หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ไม่มีสิทธิ์ลงซ้อมกับทีมไหนในช่วงติดโทษแบน 4 เดือน กรณีไปงับไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี แต่สามารถย้ายทีมได้ หลังข่าวออกมาคลาดเคลื่อนในช่วงก่อนหน้านี้

เคลาดิโอ ซัลเซอร์ ประธานคณะกรรมการด้านวินัยของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ ลิเวอร์พูล จะไม่ได้รับอนุญาตให้ลงซ้อมกับต้นสังกัดในช่วงระหว่างที่ติดโทษแบนยาว 4 เดือน อย่างไรก็ตาม สามารถย้ายทีมได้ในช่วงเวลานั้น

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า ฟีฟ่า ยอมให้ ซัวเรซ ลงซ้อมได้ ในช่วงติดโทษแบนกรณีไปกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ระหว่างเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย ที่ทัพ "จอมโหด" เอาชนะไป 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ซัลเซอร์ เผยว่า "อย่างที่เราเคยพูดมาหลายโอกาสแล้วว่า เขาจะไม่ได้รับอนุญาตให้ร่วมมีส่วนเกี่ยวข้องกับกิจกรรมฟุตบอลในระหว่างที่ติดโทษแบน มันรวมถึงการไม่อนุญาตให้ลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมระหว่างติดโทษแบนด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!2เซเล็บโคลอมเบียปะทะแฟนบอลบราซิล
    ยอมกันไม่ได้! 2 สตาร์คนดังแห่งวงการโทรทัศน์ชาวโคลอมเบีย สุดทน หลังแฟนบอลชาวบราซิลกลุ่มหนึ่งเตรียมจุดดอกไม้ไฟรบกวนแข้งทีมบ้านเกิด ก่อนปะทะคารมและแลกหมัดกันนัวในภัตตาคารแห่งหนึ่ง
  • บราซิลเซ็ง!เนย์มาร์เจ็บหนักปิดฉากบอลโลก
    เนย์มาร์ หัวหอกตัวความหวัง โดนหามส่งโรงหมอเป็นการด่วนเพื่อทำการตรวจสอบอาการเจ็บหลัง ในแมตช์ที่ บราซิล ชนะ โคลอมเบีย 2-1 ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้ "แซมบ้า" เครียดสุดๆ เพราะนอกจาก เนย์มาร์ เจ็บแล้ว พวกเขายังไม่มี ติอาโก้ ซิลวา กองหลังจอมแกร่งที่ติดโทษแบนในเกมพบ เยอรมนี รอบตัดเชือก วันอังคารนี้
  • บราซิลสยิว!เบียดโคลอมเบีย2-1ลิ่วชนเบียร์
    ติอาโก้ ซิลวา และดาวิด ลุยซ์ สองกองหลังตัวเก่ง "เจ้าภาพ" บราซิล ช่วยกันซัดคนละหนึ่งตุง พาขุนพล"แซมบ้า" เชือดชนะ โคลอมเบีย ไปได้อย่างสนุก 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปพบกับ "อินทรีเหล็ก" เยอรมันต่อไป ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม 2557ฟุตบอลโลก 2014(รอบ 8 ทีมสุดท้าย)วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม 2557บราซิล 2-1 โคลอมเบีย"เจ้าภาพ" บราซิล ซึ่งหมายมั่นปั้นมือกับบอลโลกครั้งนี้มาก...
  • เยอรมันแกร่ง!เชือดฝรั่งเศส1-0เฮตัดเชือก
    มัทส์ ฮุมเมิลส์ กลายเป็นฮีโร่ของทัพอินทรีเหล็ก เมื่อโขกประตูชัยช่วยให้ เยอรมัน เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ ฝรั่งเศส 1-0 ทะลุผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2014(รอบ 8 ทีมสุดท้าย)วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม 2557ฝรั่งเศส 0-1 เยอรมันสนาม : เอสตาดิอู ดู มาราคาน่า, รีโอ เด จาเนโรทัพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส วาง มาติเยอ วัลบูเอน่า, อองตวน กรีซมันน์ และ คาริม ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »