ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แค่พระรองเมสซี่!สโคลส์ชี้ซัวเรซคิดผิดซบบาร์ซ่า

แค่พระรองเมสซี่!สโคลส์ชี้ซัวเรซคิดผิดซบบาร์ซ่า

Posted 05/07/2014 by siamsport

 

พอล สโคลส์ อดีตห้องเครื่องแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่จะย้ายหนี ลิเวอร์พูล ไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ที่มี ลีโอเนล เมสซี่ เป็นศูนย์กลางจักรวาล แต่เมื่อเปลี่ยนใจไม่ได้ ทางที่ดีควรตีสนิทกับ เมสซี่ ไว้เยอะๆ จะได้มีโอกาสลืมตาอ้าปากในทีม

พอล สโคลส์ ตำนานแข้งชาวอังกฤษ เขียนคอลัมน์ส่วนตัว แสดงความเห็นว่า หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ ลิเวอร์พูล คิดผิดที่ย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า หลังจากทั้ง 2 ทีมเจรจากันคืบหน้าไปมากแล้ว โดยยกเหตุผลมาสนับสนุนคือ บาร์เซโลน่า เป็นทีมของ ลีโอเนล เมสซี่ ซึ่งนักเตะคนอื่นๆ ต้องมองเป็นศูนย์กลาง แม้กระทั่ง ดาวยิงระดับโลกอย่าง ซัวเรซ ก็ไม่เว้น
 
ซัวเรซ กำลังจะย้ายไปเล่นที่ คัมป์ นู หากไม่มีอะไรผิดพลาด และเขาจะเป็นสามประสานแดนหน้าร่วมกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ แต่ขนาด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยังเล่นได้ปีเดียว ทำให้ สโคลส์ มองว่า เป็นการตัดสินใจที่ผิดของหัวหอกอุรุกวัย ที่น่าจะเลือกไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ดีกว่า
 
"ถ้า หลุยส์ ซัวเรซ เซ็นสัญญาย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไป บาร์เซโลน่า จริงๆ แล้ว ลีโอเนล เมสซี่ จะยอมรับเขามั้ย ? ซัวเรซ เป็นกองหน้าตัวเป้า เขาไม่อยากเล่นริมเส้น ผมไม่คิดว่า ซัวเรซ กับ เมสซี่ จะเล่นเข้าขากัน ผมมองว่าถ้า เมสซี่ ชอบคุณ คุณจะได้เล่น แต่ถ้าเขาไม่ชอบ คุณก็จะเสียเวลาไปเฉยๆ พูดกันตามตรงผมว่า ซัวเรซ คิดผิดที่ย้ายไป บาร์เซโลน่า เขาน่าจะไป เรอัล มาดริด ดีกว่า" สโคลส์ เขียนลงบล็อกของ "แพ็ดดี้ พาวเวอร์" 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »