ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อแฉ!ผีเสนอขายชิชาริโต้ให้นาโปลี

สื่อแฉ!ผีเสนอขายชิชาริโต้ให้นาโปลี

Posted 06/07/2014 by siamsport

 

สื่อเผย นาโปลี เปิดโต๊ะถก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในเวลานี้ เกี่ยวกับการดึง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกชาวเม็กซิกัน ร่วมทีม โดยคาดหากตกลงกันได้ "อัซซูร่า" ก็น่าจะต้องจ่ายก่อน 1.5 ล้านยูโรสำหรับการยืมตัวนักเตะมาใช้งาน 1 ปี จากนั้นก็ซื้อร่วมทีมถาวรในช่วงหน้าร้อนปี 2015 พร้อมกับต้องจ่ายเงินอีกก้อนเป็นมูลค่า 12 ล้านยูโร

นาโปลี ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่ากำลังเปิดฉากเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ในเวลานี้ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาคว้า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ เอร์นานเดซ มีข่าวพัวพันกับการย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แต่ล่าสุด "โกล ดอท คอม" เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง ระบุว่า "ปีศาจแดง" ที่หวังจะโละ ดาวเตะรายนี้ ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ตัดสินใจเสนอปล่อย หัวหอกชาวเมืองจังโก้ ให้กับ "อัซซูร่า" แทน

ทั้งนี้หากตกลงกันได้ก็คาดว่า นาโปลี อาจจำเป็นต้องจ่ายเป็นมูลค่า 1.5 ล้านยูโร (ราว 67.5 ล้านบาท) ให้กับ "เร้ด เดวิลส์" สำหรับการยืมตัว ชิชาริโต้ ร่วมทีมเป็นเวลา 12 เดือน จากนั้นก็ต้องจ่ายอีก 12 ล้านยูโร (ราว 540 ล้านบาท) สำหรับการซื้อตัวนักเตะร่วมทีมถาวรในช่วงซัมเมอร์ของปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหวังปิดดีลแฟร์มาเล่นหลังเบลเยียมร่วงบอลโลก
    เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะติดเครื่องหวังปิดดีลของ โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลัง อาร์เซน่อล ให้ได้โดยเร็ว หลังจากที่ แฟร์มาเล่น เสร็จการกิจการรับใช้ทีมชาติเบลเยียมในศึก ฟุตบอลโลก 2014 แล้ว ซึ่งเชื่อกันว่าแข้งวัย 28 ปี ก็อยากย้ายทีมเช่นกัน เพราะที่ผ่านมาเป็นได้เพียงตัวสำรองในทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เท่านั้น
  • กิ๊กส์ได้ปริญญาจากมหาวิทยาลัยอังกฤษ
    ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ จากมหาวิทยาลัยโบลตัน ด้วยเหตุผลที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับวงการกีฬา โดย จอร์จ โฮล์มส์ รองอธิการบดีของมหาวิทยาลัยโบลตัน ระบุ ตำนานปีกชาวเวลส์คู่ควรกับรางวัลนี้แล้ว
  • สื่อแมนเชสเตอร์เผยผีหวังปาดหน้าหงส์,ปืนซิวอเล็กซิสร่วมทัพ
    สื่อในเมืองแมนเชสเตอร์เผยว่าบอร์ดบริหารของปีศาจแดงเตรียมเจรจากับบาร์ซาเพื่อหวังจะดึงตัวกองหน้าชาวชีลีมาร่วมทีม
  • ยูเว่รุกเอวร่าหนักเอเยนต์บินถกถึงบราซิล
    เผย ยูเวนตุส รุกฆาต ปาทริซ เอวร่า อยากได้ตัวมาร่วมทีมแบบสุดๆ ทำเอาเอเยนต์นักเตะต้องบินมาคุยถึง บราซิล เพื่อถกให้เคลียร์ไปเลยว่าจะเอายังไงดี หลังจากเพิ่งต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปอีก 1 ปี พร้อมกระแสข่าวว่าทีมอยากให้เป็นพี่เลี้ยง ลุค ชอว์ สัก 1 ซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »