ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โถชีวิต!!''น้ำเพชร''น้ำตาเล็ดชี้จำใจสยิวอ้าซ่าเพื่อแม่??

โถชีวิต!!''น้ำเพชร''น้ำตาเล็ดชี้จำใจสยิวอ้าซ่าเพื่อแม่??

Posted 06/07/2014 by siamdara

เป็นอีกหนึ่งนางงามที่เจอข่าวฉาว ภาพหลุด ถูกแฉจนยับอีกคน "น้ำเพชร"สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่หลังจากมีภาพหลุดนัวเนีย ยั่วยวน ชวนสยิวให้รถ

 

วันนี้( 4 กรกฎาคม) เจ้าตัวก็ออกสื่อ พร้อมเผยว่าหลังรับตำแหน่งมีงานติดต่อเข้ามากขึ้น

 

ผู้สื่อข่าวถามถึงภาพหวือหวาในรถที่หลายคนคาใจ ไม่ปลื้มเจ้าตัวหัวเราะพร้อมบอกว่า ทุกคนที่เห็นก็คงรู้ว่าเป็นเธอจริงๆ  ยอมรับผู้ใหญ่ก็ถาม ตนก็ตอบไป  ตอนเห็นก็รู้สึกตกใจ แต่ก็ทำใจยอมรับ" ผู้ใหญ่ก็ซีเรียสค่ะ   เราก็ขอโอกาส  จะมีหลุดออกมาอีกมั้ย ไม่ทราบเหมือนกัน ก็อยากขอโทษ หนูไม่ใช่คนดีเต็มร้อย ก็เสียใจกับการกระทำ ตอนนั้นหนูยังเด็กแค่ 16-17 เองค่ะ แม่ป่วยก็เลยต้องทำงาน (เสียงสั่น น้ำตาคลอ)

 

สื่อเลยจี้ถามต่อว่าอยากสละตำแหน่งมั้ย เจ้าตัวก็บอกว่ามีบ้าง แต่ก็อยากขอโอกาส เราเปลี่ยนความคิดใครไม่ได้

 

อร้าย..ชีวิตดราม่าสุด สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำไปดั้ย..ไหวป่ะ''แทค''??
    อุ๊ต๊ะ !! ส่องไอจียามดึกดื่น โอ๊ะ!! มนุษย์ป้าต๊กกะใจ๋ "แทค"ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ทำไปดั้ย.. ไม่ต้องบรรยายใดๆ ดูจากภาพก็มโนนึก คึกคัก มะลั๊กกั๊กกันเอาเอง กะโพสต์ช่วยเพื่อนขายบิกินี่ของนาง
  • ไม่กล้านี่หว่า ''เอมมี่'' อัพนมแค่ 700 cc. & มโนลงกินเนสบุ๊ค
    หลัง "เอมมี่" หน้าปลาร้า เต้ามหึมาแจ้งจะทุกคนว่า.. "เอมมี่" อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์ จะไปอัพไซด์เอาใจผัว เอ๊ย! เอาใจแฟน "ฮาเวิร์ด" หวัง จากที่ใหญ่เกินปกติ ก็จะให้ใหญ่คับโลก
  • แซ่บ..ซี้ด!! กับ GND 2014 ในเซตแฟชั่นช่วงเก็บตัว (1)
    เนื่องด้วยสถานที่ถ่ายแฟชั่นคือห้องพักสุดหรู ณ โรงแรมคอนราจ กรุงเทพ ที่ตอนแรกก็ว่าห้องใหญ่กว้างขวางดี แต่เมื่อถึงเวลาบรรจุสาวๆ ข้างบ้านของเราเข้าไป พื้นที่กลับคับแคบลงทันที ก็เพราะน้องๆ แต่ละคน อื้มม...ไซต์ธรรมดาซะที่ไหน แน่นคัพ กันทุกคน!!
  • ''แทค''พูดชัดคดีแซ่บ''เก้า''จน''หอม''ปรี๊ด??..สะดุด!!หนุ่มอ้างชื่อ''พี่มาด''ปลอบพริตตี้
    คาไต คาใจ เหลือเกิ้น..นน ว่าตกลง เจ้าของฉายา"ไม่หล่อแต่อร่อย" หนุ่ม"แทค"ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม เบื่อฟินจิ้นต้นหอม หันไปฟินกินพริตตี้ แถมยังมีภาพโพสคู่นักศึกษาสาวขาวอวบ"เก้า" จนเป็นชนวนเดือด!!ให้เลิกรากันอีกรอบ รอบนี้มีข่าวว่าแม่ดีเจอินดี้ ชะนีเหม่งจ๋าย "ต้นหอม" ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เคืองมั่กๆ ... สะบัดก้น เชิดหน้าไม่ยอมเคลียร์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »