ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ทูนจ้องซิวเกรอนิเย่ร์ร่วมก๊วน

ลือ!ทูนจ้องซิวเกรอนิเย่ร์ร่วมก๊วน

Posted 06/07/2014 by siamsport

 

สื่อเผย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เล็งสอย เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ มิดฟิลด์ตัวรุก โอลิมปิก ลียง เสริมแกร่ง หลังมองเห็นโอกาสเมื่อนักเตะเปิดปากยอมรับเองว่าคงต้องเก็บข้าวของย้ายหนีต้นสังกัดในแดนน้ำหอมช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกันก็มีทีมอย่าง อาร์เซน่อล ให้ความสนใจอยู่ด้วยเหมือนกัน

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ามีความสนใจอยากได้ตัว เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ กองกลางตัวรุก โอลิมปิก ลียง สโมสรชั้นนำประจำลีกเอิง ฝรั่งเศส ร่วมทีม ภายหลังนักเตะยืนยันว่าอาจจำเป็นต้องย้ายออกจากทัพ "โอแอล" ที่กำลังมีปัญหาเรื่องการเงิน ในช่วงซัมเมอร์นี้

"สาลิกาดง" หวังที่จะได้ เกรอนิเย่ร์ เข้ามาทดแทน โยอัน กาบาย เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ที่ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิดเดือนมกราคม ที่ผ่านมา และก็เคยยื่นข้อเสนอเป็นมูลค่า 10 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท) ให้ ลียง ได้พิจารณาแล้ว แต่ถูกปฎิเสธกลับมา

อย่างไรก็ดีหาก "เดอะ แม็กพายส์" ต้องการ เกรอนิเย่ร์ จริงๆ ก็คงจำเป็นต้องเร่งเดินหน้าเปิดฉากเจรจาและหาบทสรุปให้ได้เป็นการด่วน มิเช่นนั้นอาจโดนทีมอย่าง อาร์เซน่อล ปาดหน้าคว้าไปครอบครองในที่สุด ภายหลังมีรายงานข่าวระบุว่า "เจ้าปืนใหญ่" ก็ปรารถนาอยากได้ ดาวเตะรายนี้  ร่วมทีมอยู่เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ทุ่มค่าเหนื่อย1.5แสนต่อวีกล่อใจอเล็กซิส
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยถึง 150,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เพื่อคว้า อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะแสดงท่าที่อยากย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล มากกว่า
  • ลือหึ่ง!ผีเตรียมยื่น50ล้านบวกนานี่แลกวิดัล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวเตรียมสู่ขอ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส ด้วยเม็ดเงิน 50 ล้านปอนด์ บวกกับ นานี่ ปีกจอมสับโปรตุกีส เพื่อให้มาเป็นจอมทัพในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซีซั่นหน้า ถึงแม้จะเพิ่งเสียเงินก้อนโตคว้าตัว อันเดร เอร์เรร่า กองกลางเลือดกระทิง มาอยู่กับทีมหมาดๆ
  • ผีแดงเตรียมทุ่ม65ล้านปอนด์ดึงโรดริเกซ
    ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเม็ดเงินมโหฬารกว่า 65 ล้านปอนด์ สู่ขอ ฮาเมส โรดริเกซ ห้องเครื่องทีมชาติโคลอมเบีย ที่โชว์ฟอร์มแจ่มในฟุตบอลโลก ฉบับแซมบ้า มาโลดแล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซีซั่นหน้า ถึงแม้เจ้าตัวจะอยากไปค้าแข้งในสเปนมากกว่าก็ตาม
  • เอเยนต์ยันเดฟรายยังไม่โอเคซบผี
    คาร์ล โธมัส เอเยนต์คู่ใจของ สเตฟาน เด ฟราย ปราการหลัง เฟเยนูร์ด ออกมาแก้ข่าวเรื่องตัวนักเตะโอเคย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย แจงตอนนี้นักเตะคิดถึงแค่เรื่องรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »