ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชาติมาก่อน!มาร์เซโล่อยู่กับบราซิลต่อแม้เสียปู่

ชาติมาก่อน!มาร์เซโล่อยู่กับบราซิลต่อแม้เสียปู่

Posted 07/07/2014 by siamsport

 

มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กตัวเก่งของทีมชาติบราซิล เลือกอยู่กับทีมต่อไปก่อน แม้จะเพิ่งเสียคุณปู่ที่คอยหนุนหลังเขามาตลอดไป โดยที่จริง หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เปิดไฟเขียวให้เขาไปร่วมงานศพได้ด้วย แต่เจ้าตัวก็ปฎิเสธแทบจะทันที

มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายตัวเก่งของทีมชาติบราซิล เลือกที่จะอยู่กับทีมต่อไปจนกว่าจะจบศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ถึงแม้จะมีข่าวว่า เปโดร วิอีร่า ดา ซิลวา ฟิลโญ่ คุณปู่ของเขาจะเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม จากการรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

รายงานระบุว่า หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล อนุญาตให้ฟูลแบ็กจากค่าย เรอัล มาดริด บอกลาทีม แล้วไปร่วมงานศพของคุณปู่ รวมถึงไปพักผ่อนเป็นช่วงเวลาหนึ่งได้ เพราะเข้าใจดีว่าข่าวนี้สร้างความเศร้าให้แข้งวัย 26 ปี เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม มาร์เซโล่ เลือกที่จะซ้อมกับทีมที่ เตเรโซโปลิส แคมป์เก็บตัวของทัพ "เซเลเซา" ต่อไป

สำหรับคุณปู่ของ มาร์เซโล่ นั้น นับเป็นคนสำคัญที่ทำให้ดาวเตะชาวบราซิเลี่ยนมีทุกวันนี้ได้ โดยเขาเป็นคนช่วยให้ มาร์เซโล่ ได้เล่นฟุตบอลในตอนที่ยังเป็นเด็ก อีกทั้งยังช่วยให้กำลังใจเขาเป็นอย่างดีด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีโน่บอกคิดอยู่แล้วอังกฤษฟอร์มแย่ในบอลโลก
    รอย คีน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แอสตัน วิลล่า เผยคิดอยู่แล้ว ทีมชาติอังกฤษจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ในบอลโลกที่บราซิล แต่ไม่คิดว่าจะอมบ๊วยจนร่วงรอบแบ่งกลุ่มอย่างง่ายดาย เชื่อเป็นเพราะแข้ง "สิงโตคำราม" หลายคนขาดประสบการณ์ในเกมใหญ่ๆ นั่นเอง
  • เจ๋งมากน้อง!คาห์นอวยนอยเออร์โกลมือ1โลก
    โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานจอมหนึบเลือดเบียร์ ซูฮก มานูเอล นอยเออร์ นายทวารรุ่นน้อง เป็นโกลที่เจ๋งสุดในโลกตอนนี้ ชี้เจ้าตัวมีส่วนสำคัญอย่างมากกับชัยชนะของทัพ "อินทรีเหล็ก"
  • ตกงาน!พยาบาลถ่ายคลิปเนย์มาร์ในโรงหมอโดนไล่ออก
    นางพยาบาลที่ถ่ายคลิปตอน เนย์มาร์ โดนหามอยู่บนเตียงในโรงหมอ ถูกไล่ออกแล้ว หลังสร้างกระแสเกลียดชังให้หลายคนเมื่อส่งเสียงหัวเราะให้กับกล้องหลังจากที่เห็นแข้งวัย 22 ปี ถูกพาเข้าไปในห้องตรวจ
  • ชำแหละเทคนิคชั้นเซียนของครูลช่วยเซฟจุดโทษ
    ทีมงานวิเคราะห์จากต่างประเทศได้ทำการเปิดเผยเทคนิควิเคราะห์การเซฟจุดโทษของ ทิม ครูล นายทวารทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เซฟ 2 จุดโทษพา ฮอลแลนด์ เอาชนะ คอสตาริกา ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกเวิลด์ คัพ 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »