ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ้ง!!''แคนดี้''แฉหวิดโดนข่มขืน!! เป็นโรคจิตยี้!!ผู้ชายเข้าไส้

อึ้ง!!''แคนดี้''แฉหวิดโดนข่มขืน!! เป็นโรคจิตยี้!!ผู้ชายเข้าไส้

Posted 07/07/2014 by siamdara

ลับแตกโพล๊ะ!! นักร้อง นักจัดรายการสาว "แคนดี้ รากแก่น" แฉตัวเองป่วยเป็นโรคประหลาดเหม็นและรังเกียจผู้ชาย ฝังลึกกับความทรงจำเลวร้ายที่โดนขึงพืดตั้งแต่วัยเด็กมากกว่า 20 ปี วางแผนรักษากับจิตแพทย์แต่ยังกล้าๆ กลัวๆ หวั่นรื้อฟื้นสิ่งที่เก็บกดขึ้นมาแล้วไม่หายจนเป็นบ้า

 

สืบเนื่องจากกรณีที่ "แคนดี้" ชาณัชชา รากแก่น" นักร้อง นักจัดรายการสาว รับเชิญไปออกรายการ "อั้ยยะ ขนผัวลุก" ได้ระบายความในใจที่ทำร้ายมาตลอดกับการถูกล่วงละเมิดวัยเด็ก จนกลายมาเป็นจิตใต้สำนึกเลวร้ายแล้วพร้อมโพสต์ข้อความระบายความในใจสิ่งที่ทำร้ายชีวิตเธอมากว่า 20 ปี จนทำให้เธอมีอากาศป่วยเป็นโรคประหลาด "เหม็น และรังเกียจ" ผู้ชายลงอินสตาแกรมด้วยว่า

 

"โรคฝังลึกยิ่งกว่าลึก..กับความทรงจำอันเลวร้ายในวัยเด็ก..แคนดี้อยู่กับโรคนี้มา20กว่าปีแล้วค่ะ..มันหมายถึงทั้งชีวิตแคนดี้เลยนะ ที่ต้องทนกับภาพหลอนของผู้ชาย..เพศพ่อ..ที่แข็งแรงกว่าเรา ลวนลาม ทำร้ายจิตใจ..นี่ขนาดไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด!! แต่การกระทำสนองตัณหาของบรรดาบุรุษที่คิดน้อย มันได้ทำร้ายแคนดี้ทั้งชีวิต..ฝังรากลึกจนยากจะถอนออกจากความรู้สึก..มันทำให้แคนดี้ 'เกลียดผู้ชาย' ที่เป็นผู้ชาย..เหม็น..รังเกียจ และ..แพ้ไม่ได้..จะโดนผู้ชายรังแกอีกไม่ได้!! จนแคนดี้ต้องทำตัวแข็งแกร่ง เข้มแข็ง ห้าวหาญ เยี่ยงชาย ทั้งที่แท้จริงแล้ว..จิตใจอ่อนแอ และบอบบางมาก..มันทรมานเหลือเกิน..พยายามจะหลอกตัวเองว่ามันไม่ใช่..แต่สุดท้าย มันระเบิดตู้มมม เหมือนภูเขาไฟ..เมื่อเหตุการณ์นั้นมันกลับมาอีกครั้ง ในวัยที่สร้างกำแพงไว้รอบ จนมันล้มครืนมาทับตัว..เจ็บ..หนัก..เกินรับได้!!! อยากหลุดพ้น..และสิ่งเดียวที่ทำให้หลุดพ้นได้..ที่รู้..แต่..ทำไม่ได้..นั่นก็คือ..การให้อภัย............ไม่อยากให้ใครเป็นแบบนี้เลย..ทรมานมาก"

 

และในวันนี้ ( 6 ก.ค. ) ผู้สื่อข่าวได้สอบถามทาง "แคนดี้" ว่าเวลานี้กำลังเกิดอะไรขึ้นกับเธอ และวางแผนที่จะรักษาให้พ้นจากโรคประหลาดนี้หรือไม่อย่างไร

 

ทั้งนี้ทายาท "บานเย็น รากแก่น" ศิลปินแห่งชาติ เจ้าของฉายา "ราชินีหมอลำ"ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า โรคที่เธอป่วยนี้ เป็นโรคจิตใต้สำนึก เคยคิดจะไปหาหมอรักษาหลายครั้งแล้ว แต่ยังกล้าๆ กลัวๆ

 

"คือหนูกลัวว่าไปรื้อฟื้นมันขึ้นมาแล้วมันไม่ออกไปจากจิตใต้สำนึกของเรา อุตส่าห์กดเอาไว้ตั้งนาน เคยปรึกษาจิตแพทย์เหมือนกัน เขาก็บอกว่าถ้ารักษาไม่หายก็อาจะบ้าไปเลย ลุกขึ้นมาแอตี้ผู้ชายมากกว่านี้ไปเลย หากควบคุมความรู้สึกไม่ได้มันจะทำร้ายเราหนักมาก ก็อยากรักษาให้หายขาดนะคะ คาดว่าเดือนกันยายนนี้จะไปเข้ารับการรักษาจริงจัง เพราะหนูเบื่อการสร้างภาพให้ดูแข็งแกร่งแข็งแรง"

 

"แคนนี้" บอกต่อว่าโรคจิตใต้สำนึกดังกล่าว มีผลให้เธอใช้ชีวิตประจำวันลำบากมาก ต้องตั้งกำแพงชีวิต มีแฟนผู้ชายแล้วรู้สึกหวาดระแวงตลอดว่า เขาจะทำอะไรมิดีมิร้ายเราอย่างไร แต่เมื่ออยู่กับผู้หญิงแล้วสบายใจกว่า บางครั้งจึงมีกระแสออกมาว่า เธอรู้สึกพิเศษกับเพศเดียวกันมากกว่า

 

อย่างไรก็ตามกับจิตใต้สำนึกเลวร้าย "แคนดี้" เผยว่า สืบเนื่องมาจากความทรงจำอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นกับเธอตั้งแต่วัยเด็ก เคยโดนผู้ชายขึงพืดและยังรู้สึกผวากับเหตุการณ์นั้นมาจนถึงวันนี้

 

"ตอนเด็กๆ แคนดี้อยู่ที่จังหวัดมหาสารคามกับญาติ เป็นเด็กต่างจังหวัด อาจเป็นเพราะเป็นเด็กผู้หญิงที่มีผิวพรรณดีกว่าเด็กในวัยเดียวกัน ก็เคยโดนรุ่นพี่ หรือผู้ใหญ่รังแก แบบเข้ามาประชิดตัวโยนหนังสือโป๊ใส่ แล้วก็เข้ามาขึงพืดเรากับกำแพงกับผนังจับเนื้อจับตัว ตอนนั้นเป็นเด็กนักเรียนเองประมาณป.3-ป.4 แต่โชคดีที่เขายังไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ บางทีนั่งสองแถวกลับจากโรงเรียน หรือไปไหนมาไหนก็มักมีผู้ชายมายืนข้างหลังเอาอวัยวะเพศของเขามาเสียดสีตามตัวเรา ซึ่งที่จำได้และฝังใจเราคือตัวผู้ชายเหม็นมาก มันทำให้ฝังใจเหตุการณ์ และหลอนมาจนถึงวันนี้"

 

กับเรื่องเลวร้ายที่เผชิญมาตั้งแต่วัยเด็ก "แคนดี้" เผยว่า เธอไม่เคยมีความกล้านำไปปรึกษาผู้ปกครองมาก่อนเลย จนมาถึงวันนี้รู้สึกเก็บกดจนทนไม่ไหวจึงระเบิดออกมา

 

"ไม่ได้ปรึกษาใครเลยค่ะ พ่อแม่ก็มาทำงานกรุงเทพฯ ตอนนั้น แคนดี้ก็อยู่กับญาติ ต้องพยายามทำตัวเองให้เข้มแข็งมาตลอด เข้าใจความรู้สึกของคนที่โดนข่มขืนแล้วไม่กล้าบอกใคร ไม่กล้าเล่าเรื่องเลวร้ายที่เจอให้ใครฟัง แค่แคนดี้โดนแบบนี้ยังไม่โดนล่วงละเมิดทางเพศยังรู้สึกเลย"แคนดี้กล่าวในที่สุด

 

ว้าว!! ลับสยองสุดติ่งจริงๆ!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เอมี่ กลิ่นประทุม" เมื่อความหวานและความเร่าร้อน โคจรมาพบกัน
    ครั้งแรกบนปก FHM ของ เอมี่ กลิ่นประทุม นางเอกสาวหน้าหวาน ที่แม้บางครั้งอาจจะดูโก๊ะไปหน่อย มึนไปนิด แต่ตลอดเวลาที่เราได้พูดคุยใกล้ชิด เราพบว่าเธอเป็นสาวที่มีเสน่ห์น่าค้นหาอย่างยิ่ง
  • คริส หอวัง ปาร์ตี้วันเกิด ธีมหมวย แก๊งนางฟ้าสวยฟิน
    ถึงเวลาฉลองของสาวๆ แก๊งนางฟ้า ที่คราวนี้พวกเธอมารวมตัวกัน ปาร์ตี้ดินเนอร์เบาๆ สังสรรค์งานวันเกิดให้กับ "คริส หอวัง" ที่ยิ้มรับอายุ 34 แล้วในปีนี้ งานครั้งนี้มีกับธีมเก๋ๆ กี่เพ้า..หมวยนี่คะ ณ ภัตตาคารจีนชื่อดังย่านราชดำริ
  • โถชีวิต!!''น้ำเพชร''น้ำตาเล็ดชี้จำใจสยิวอ้าซ่าเพื่อแม่??
    เป็นอีกหนึ่งนางงามที่เจอข่าวฉาว ภาพหลุด ถูกแฉจนยับอีกคน "น้ำเพชร"สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่หลังจากมีภาพหลุดนัวเนีย ยั่วยวน ชวนสยิวให้รถ
  • ทำไปดั้ย..ไหวป่ะ''แทค''??
    อุ๊ต๊ะ !! ส่องไอจียามดึกดื่น โอ๊ะ!! มนุษย์ป้าต๊กกะใจ๋ "แทค"ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ทำไปดั้ย.. ไม่ต้องบรรยายใดๆ ดูจากภาพก็มโนนึก คึกคัก มะลั๊กกั๊กกันเอาเอง กะโพสต์ช่วยเพื่อนขายบิกินี่ของนาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »