ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รูนกระชุ่มกระชวย!คอลีนอวดหุ่นชุดบิกินี่

รูนกระชุ่มกระชวย!คอลีนอวดหุ่นชุดบิกินี่

Posted 07/07/2014 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ดูกระชุ่มกระชวย หลัง คอลีน เมียรัก อวดหุ่นในชุดบิกินี่ หลังหนีลูกแอบมาพักผ่อนที่ ลาส เวกัส ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉาก

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีหวังหายเศร้าจากการที่ทีมชาติอังกฤษ ตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2014 แล้ว หลัง คอลีน ภรรยาคนสวย อวดหุ่นให้เห็นชุดบิกีนี่สุดเซ็กซี่ ระหว่างเดินทางไปพักผ่อนที่นครลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ตามรายงานจาก "ดิ เอ็กซ์เพรส" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังของเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

คู่รักคนดังของวงการฟุตบอลอังกฤษ ดูสนุกสนานกับการอาบแดดที่โรงแรมใน ลาส เวกัส เป็นเวลา 5 วันติดต่อกันแล้ว โดยหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นในมหกรรมชิงเจ้าลูกหนังโลก ปรากฏกายในอิริยาบถแบบสบายๆ ขณะที่ คอลีน อยู่ในชุดบิกินี่สีสดใส หลังบินมาพักผ่อนที่เมืองลุงแซมโดยไม่ได้พาลูกชายทั้งสองคนมาด้วย

ทั้งนี้ "สิงโตคำราม" ต้องกระเด็นตกรอบแรกศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ด้วยการมีคะแนนเป็นทีมบ๊วยของกลุ่ม ดี หลังแพ้ 2 นัด และเสมอ 1 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลอง!แข้งอาร์เจนฯร้องรำทำเพลงหลังทุบเบลเยียม
    ขุนพลทีมชาติอาร์เจนตินา ร้องเพลงกันอย่างร่าเริงหลังจบเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่พวกเขาเฉือนชนะ เบลเยียม 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมบางคนยังปล่อยลีลาการเต้นด้วย
  • เยอรมันเซ็ง!แพร์ไข้กินชวดซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม
    โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน เครียดอีกรอบหลัง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง เป็นลูกทีมคนล่าสุดที่โดนพิษไข้หวัดเล่นงาน จนไม่อาจลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมก่อนแกมฟัด บราซิล ในรอบตัดเชือกบอลโลก
  • ร็อบเบนยันโดนคอสตาริกาเสียบเหมือนรักบี้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจี๊ดจ๊าด เผยตนโดนนักเตะคอสตาริกา ไล่เสียบราวกับกีฬารักบี้ ในเกมที่ ฮอลแลนด์ ชนะจุดโทษ ทัพ "กล้วยหอม" ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบก่อนรองชนะเลิศ พร้อมระบุทัพ "อัศวินสีส้ม" สมควรเป็นผู้ชนะแล้ว
  • ชาติมาก่อน!มาร์เซโล่อยู่กับบราซิลต่อแม้เสียปู่
    มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กตัวเก่งของทีมชาติบราซิล เลือกอยู่กับทีมต่อไปก่อน แม้จะเพิ่งเสียคุณปู่ที่คอยหนุนหลังเขามาตลอดไป โดยที่จริง หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เปิดไฟเขียวให้เขาไปร่วมงานศพได้ด้วย แต่เจ้าตัวก็ปฎิเสธแทบจะทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »