ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิสยูนิเวิร์ส เมียนมาร์ 2014 โชว์แฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรก

มิสยูนิเวิร์ส เมียนมาร์ 2014 โชว์แฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรก

Posted 07/07/2014 by siamdara

20 สาวงามเมืองหม่อง ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส เมียนมาร์ 2014 สร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อสวมชุดว่ายน้ำโชว์ส่วนสัดถ่ายวีทีอาร์ครั้งแรกกลางหาดทรายขาวทะเลสวยของเมืองภูเก็ต! ก่อนประชันของจริง 26 ก.ค. นี้

 

นับวันที่สองของการเก็บตัวผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส เมียนมาร์ 2014 (Miss Universe Myanmar 2014) ทั้ง 20 คน ที่ได้เดินทางมาเยือน จ.ภูเก็ต เพื่อท่องเที่ยวทำกิจกรรมกับกองประกวดและเรียนรู้วัฒนธรรมของคนไทย และการปรับตัวเพื่อก้าวสู่ AEC

 

ก่อนขึ้นเวทีประกวดรอบตัดสินในวันที่ 26 ก.ค. นี้ เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ โดยจะถ่ายทอดสดให้ชมทางสถานีโทรทัศน์ฟรีทีวี เมียววดี เพื่อกระตุ้นการรับรู้ในวงกว้าง สำหรับกิจกรรมที่เกิดขึ้นในจังหวัดภูเก็ตนั้น ได้รับความสนใจจากแฟนนางงามชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก สร้างความประทับให้กับผู้เข้าประกวดที่ได้มีโอกาสมาเยือน จ.ภูเก็ต เป็นครั้งแรก

 

สำหรับไฮไลต์ในวันที่ 6 ก.ค. 57 เป็นการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำนอกประเทศครั้งแรกของผู้เข้าประกวด บริเวณหาดของบียอนด์ รีสอร์ท หาดกะรน จ.ภูเก็ต ซึ่งชุดว่ายน้ำที่สาวงามทั้งหมดสวมใส่นั้นถูกออกแบบขึ้นมาใหม่ โดยแบรนด์บีเอสซี (BSC) เพื่อให้เป็นไปตามแบบฉบับของเมียนมาร์ที่ต้องพึงระมัดระวังเป็นพิเศษ เนื่องด้วยขนบธรรมเนียมประเพณีที่ยังคงเคร่งครัดเรื่องการสวมชุดว่ายน้ำต่อหน้าสาธารณชน แต่อย่างไรก็ตาม ความสวยและรูปร่างที่ดีของผู้เข้าประกวดก็สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »