ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอชูเสื้อ!จิรวัฒน์ลาเซราะกราวซบตักมังกรไฟ

รอชูเสื้อ!จิรวัฒน์ลาเซราะกราวซบตักมังกรไฟ

Posted 07/07/2014 by goal.com

 

บีอีซี เทโรศาสน เปิดตัว จิรวัฒน์ มัครมย์ เข้ามาเสริมทัพในแดนกลางเรียบร้อยโดยเจ้าตัวรับเสื้อหมายเลข 23ที่เคยเป็นของ เคลตัน ซิลวา

บีอีซี เทโรศาสน รองจ่าฝูงในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เปิดตัว จิรวัฒน์ มัครมย์ กองกลางจอมเตะลูกนิ่งที่ย้ายมาจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีกอย่างเป็นทางการในวันสุดท้ายของตลาดนัดเตะรอบสอง

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติ ไทยอยู่ค้าแข้งกับปราสาทสายฟ้ามาตั้งแต่ปี 2011 กับทีมเล็กอย่างบุรีรัมย์ เอฟซี ก่อนจะขึ้นมาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปี 2012 โดยคว้าแชมป์ถึง 7 รายการร่วมกับทีมรวมทั้งได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมโตโยต้าลีกคัพปี 2013 แต่ตกเป็นตัวสำรองในปีนี้ 

ดาวเตะวัย 27 ปี กลายเป็นผู้เล่นรายที่ 4 ที่มังกรไฟคว้าตัวมาเสริมทัพในช่วงเลกสองต่อจาก สิทธิโชค ทัศนัย (บางกอก เอฟซี), ราโดเมียร์ ดาโลวิช (เซี่ยงไฮ้ เฉินชิน)และ ตริสแตง โด (กาเซเลค อฌักซิโอ) โดยรับเสื้อหมายเลข 23 ที่อดีตเคยเป็นของ เคลตัน ซิลวา 

จิรวัฒน์ ให้สัมภาษณ์ผ่านsasana.bectero.com เว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เท โรฯเป็นทีมที่ดีและมีประวัติมาอย่างยาวนาน นักเตะในทีมก็อายุยังน้อยและมีไฟ ถือเป็นทีมที่มีโอกาสประสบความสำเร็จในอนาคตสูงสำหรับเป้าหมายของผมกับ บีอีซี-เทโร ศาสน มีเพียงอย่างเดียว คือ พาทีมเป็นแชมป์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »