ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทิ้งเงินล้าน!!''เจมี่''ขยาดถูกด่าขายน้องสาว

ทิ้งเงินล้าน!!''เจมี่''ขยาดถูกด่าขายน้องสาว

Posted 08/07/2014 by siamdara

 

งานรุม "เจมี่ บูเฮอร์" แต่เจ้าตัวยอมทิ้งเงินล้าน ปัดพรีเซ้นท์ผลิตภัณฑ์กระชับน้องสาว  เพื่อยืนยันเจตนาบริสุทธิ์ ไม่เคยคิดสร้างกระแสสยิวเรียกงาน

 

หลังเกิดเหตุการณ์สะเทือนใจสำหรับ"เจมี่ บูเฮอร์"  ที่ดังเพียงข้ามคืนกับชุดแหวกโค้งเห็นจีสตริงตัวจิ๋วปักเหลื่อมเนินเนื้อที่โล่งเตียน ในงานประกาศรางวัล สยามดารา สตาร์อวอร์ด 2014 จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ครึกโครม

 

ล่าสุดวันนี้( 7 ก.ค. 57 ) ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามถึงสภาพจิตใจของดาราสาวว่าเป็นอย่างไรบ้างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดีขึ้นบ้างหรือยัง  ดาราสาวบอกว่า ยังคงมีความเครียดกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่โดนถล่มอย่างหนักหน่วงอยู่ พร้อมกับยืนยันอีกครั้งว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเป็นอุบัติเหตุระหว่างที่โพสต์ท่าให้ช่างภาพถ่ายภาพ

 

"นอนไม่หลับติดต่อกันหลายคืน เพราะเครียดมากกับเหตุการณ์ขึ้น เจมี่อยากบอกว่า ในวันงานเจมี่ ใส่ชุดนั้นเพื่อต้องการโชว์ความเซ็กซี่เล็กๆน้อยๆเพื่อเป็นสีสันของงานเท่านั้น แต่มันเป็นอุบัติเหตุที่เจมี่เองก็ไม่ทันระวังตัวคือในจังหวะที่หมุนตัวถ่ายรูปให้พี่ๆช่างภาพ ชุดที่แหวกข้างกับหมุนมาด้านหน้า เพราะเนื้อผ้ามันลื่น ในวันที่ฟิตติ้งคือชุดมันใส่พอดี คือยังไงชุดก็ไม่เคลื่อนแต่ปรากฎว่าพอถึงวันงานเจมี่ผอมลงจากเดิม เพราะเจมี่ควบคุมน้ำหนัก กลัวว่าใส่ชุดแล้วจะมีพุง เลยทำให้ชุดหลวม แล้วทำให้เกิดเหตุการณ์อย่างที่เห็น ซึ่งเจมี่เอง ก็ต้องกราบขอโทษ แฟนๆประชาชนทั้งประเทศตลอดจนผู้ใหญ่ทุกท่านในวงการบันเทิง วงการสื่อมวลชน ที่เกิดเหตุการณ์ไม่เหมาะสมในครั้งนี้ ซึ่งครั้งต่อไปคงต้องระมัดระวังมากกว่านี้ และก็ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนที่เปิดพื้นที่ให้เจมี่ได้ชี้แจงความจริง"

 

เมื่อถูกถามถึงฟีดแบคอื่นๆ "เจมี่" กล่าวว่า มีรายการโทรทัศน์ติดต่อมาให้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันก็มีผลิตภัณฑ์เสริมความงามติดต่อให้เป็นพรีเซ็นเตอร์หลายตัว รวมทั้งผลิตภัณฑ์กระชับน้องสาวให้ฟิต ที่เสนอค่าตัวหลักล้านด้วย แต่ตนได้บอกปัดไปแล้ว เพื่อเป็นการยืนยันว่าที่ผ่านไม่ได้ขายโป๊เพื่อสร้างกระแสเรียกงานที่เกี่ยวกับน้องสาว

 

"มีหลายรายการติดต่อให้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการหลายรายการ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ความสวยความงามหลายๆตัว ล่าสุดมีอาหารเสริมตัวนึงเกี่ยวกับน้องสาว คือทานแล้วจะทำให้น้องสาวฟิตกระชับ ซึ่งเสนอค่าตัวให้หลักล้าน แต่เจมี่ตัดสินใจที่จะไม่รับงานนี้ ยอมทิ้งเงินล้าน เพราะไม่อยากให้ทุกคนมองว่า เจมี่โฟกัสโชว์เพื่อจุดนั้น  ไม่อยากโดนตำหนิแล้ว คือที่ผ่านมาค่อนข้างโดนวิจารณ์หนักมากๆ และที่เกิดเหตุการณ์ ในวันนั้นไม่ต้องการเรียกกระแส เพื่อที่จะมารับงานเกี่ยวกับน้องสาวแบบนี้ แต่มันเป็นอุบัติเหตุที่ตัวเจมี่เองก็ไม่สมารถระวังตัวเองได้ในเวลานั้น อย่างที่บอกว่า ตอนที่เราโพสต์ท่าถ่ายรูปให้พี่นักข่าวๆหน้าเราก็มองที่กล้อง ตรงกระโปรงชุดแหวกข้างเราคิดแค่ว่าเห็นเรียวขา ไม่คิดว่ามันจะเห็นเยอะขนาดนั้น ในส่วนของงานก็มีสินค้าหลายๆตัวติดต่อมา แต่คงต้องคุยก่อนว่าเป็นอย่างไงแต่ถ้าเป็นสินค้าที่เกี่ยวกับน้องสาว คงไม่ตัดสินใจรับในเวลานี้แน่นอน เจมี่ก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกความห่วงใยที่มีให้เจมี่ ในโลกโซเชี่ยล ส่วนคำติ ต่างๆ เจมี่จะนำไปปรับปรุงและแก้ใขค่ะ ขอบคุณค่ะ" เจมี่กล่าวในที่สุด

 

แหม...ขุ่นผู้ชายจะดีใจหรือเสียใจดีล่าาาา?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่ ลือเตียงหักหรือจะจริง กับแฮชแท็กที่เปลี่ยนไป
    ข่าวลือเรื่อง "เจนี่" เตียงหัก หลายคนสังเกตเหมือนจะเป็นเรื่องจริง กับแฮชแท็กที่เปลี่ยนไป
  • “มิสยูนิเวิร์ส เมียนมาร์ 2014” ไม่โป๊ แต่น่ารัก โชว์แฟชั่น ชุดว่ายน้ำ ครั้งแรก!
    20 สาวงามเมืองหม่อง ผู้เข้าประกวด Miss Universe Myanmar 2014 สร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อสวมชุดว่ายน้ำ โชว์สัดส่วน ถ่ายวีทีอาร์ ครั้งแรก กลางหาดทรายขาว ทะเลสวยของเมืองภูเก็ต! ก่อนประชันของจริง 26 ก.ค. นี้
  • "ปู ไปรยา" กลับมาจุดความเร่าร้อนทะลุจุดเดือดอีกครั้ง!
    ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทยประจำปี 2013 จากการโหวตของผู้อ่าน FHM ทั่วประเทศ กลับมาพร้อมความพิเศษสุดๆ หนนี้เธอยังฟิตร่างกายมาจนเฟิร์มสำหรับเราโดยเฉพาะ!
  • เอมมี่ Maxim ปัดสร้างกระแสอัพเต้า800CC
    เตรียมตัวขึ้นเขียงอัพไซส์หน้าอกแล้ว สำหรับ เอมมี่ อมลวรรณ ที่ล่าสุดก็ขออัพจากขนาดเดิม 400 cc เป็น 800 cc งานนี้ เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "เพราะเอมี่ผอมลงแล้วรู้สึกว่าหน้าอกก็เล็กลงด้วย ในใจคิดไว้ตั้งแต่แรกแล้วคือขนาด 800 จริง ๆ ที่เพิ่มมาก็ไม่ได้มากนะคะ ถ้าเพิ่มอีก 400 ก็ไม่น่าจะเป็นอะไร ฮาเวิร์ดเขาก็เป็นคนเสิร์ชหาให้เองเลย เราก็ทำเพื่อสนองนี๊ดตัวเองด้วย ผลข้างเคียงมันก็มีอยู่แล้ว ทุกวันนี้เอมี่ก็ปวดหลัง แต่เอมี่ทนได้เพราะเราเป็นนักกีฬาด้วย ผู้หญิงทุกคนแหละค่ะ ทนได้ทุกอย่างเพื่อความสวย เราไม่ได้เสพติดนะ อย่างหน้าก็ต้องมาเติมทุก ๆ 4 เดือน แต่หน้าอกเราไม่ได้ทำมา 5 ปีแล้ว ตอนแรกคุณแม่ก็หนักใจ แต่เอมี่อยากเปลี่ยนตัวเอง เปลี่ยนแค่หน้าอกก็ไม่น่าจะเป็นอะไรนะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »