ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มุ่งสู่ความท้าทายใหม่เทพมุ้ยบุกอัลเมเรีย

มุ่งสู่ความท้าทายใหม่เทพมุ้ยบุกอัลเมเรีย

Posted 08/07/2014 by siamsport

 

 

      ''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเบอร์หนึ่งของเมืองไทย เหินฟ้าออกเดินทางไปร่วมทัพเป็นสมาชิกใหม่ของอัลเมเรียแล้ว เมื่อกลางดึกวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางญาติพี่น้อง และสื่อมวลชนไปส่งจำนวนมาก เจ้าตัวเผย 1 ฤดูกาลนับจากนี้เป็นช่วงของการพิสูจน์ตัวเอง ในการเล่นลีกระดับโลก ลั่นจะขอทำให้เต็มที่ อ้อนแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้ด้วย



         เมื่อกลางดึกวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ถูกอัลเมเรีย ทีมในลา ลีกา สเปน ยืมตัวไปใช้งาน 1 ฤดูกาล ได้ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปยังประเทศสเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 948 โดยมี ประสิทธิ์ แดงดา บิดา และ กาญจนา แดงดา มารดา รวมถึงผู้บริหาร แฟนบอล สื่อมวลชน เดินทางไปส่งถึงสนามบิน


         ธีรศิลป์กล่าวก่อนเดินทางว่า รู้สึกตื่นเต้นกับประสบการณ์ครั้งใหม่ แม้จะเคยไปฝึกซ้อมกับ แอตเลติโก มาดริด มาแล้ว แต่ครั้งนี้คือการไปเล่นฟุตบอลอาชีพในลีกที่แข็งแกร่ง อย่างไรก็ตามมีเวลา 4-5 วัน ในการปรับตัวก่อนรายงานตัวฝึกซ้อมมื้อแรก เชื่อว่าน่าจะไม่มีปัญหากับเรื่องสภาพอากาศและอาหารการกินมากนัก





ฟัง "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ก่อนบินไปสเปน ร่วมทีมอัลเมเรีย



         "ตอนนี้สามารถพูดภาษาสเปนได้บ้างแล้วแต่ยังไม่คล่องเท่าไหร่ ขณะที่ความฟิตถือว่าร้อยเปอร์เซ็นต์ อาจมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายที่มีอาการบาดเจ็บนิดหน่อย คิดว่าเมื่อถึงวันฝึกซ้อมวันแรกน่าจะดีขึ้น สุดท้ายก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย ซึ่งผมจะใช้เวลา 1 ฤดูกาล แสดงฝีเท้าออกมาอย่างเต็มที่"



เทพมุ้ยกล่าวขอบคุณแฟนๆก่อนเดินทางไปค้าแข้งที่สเปน



บรรยากาศแฟนบอลส่ง "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ค้าแข้งที่สเปน






ธีรศิลป์ แดงดา กับลีลาเบอร์หนึ่งลีกไทยสู่ลา ลีกา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »