ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือว่องไวสอยตัวเบร์นาตเข้าถ้ำเรียบร้อย

พี่เสือว่องไวสอยตัวเบร์นาตเข้าถ้ำเรียบร้อย

Posted 08/07/2014 by siamsport

 

รองประธาน บาเยิร์น มิวนิค รับแฮปปี้ที่การเจรจา ฆวน เบร์นาต ฟูลแบ็ก บาเลนเซีย รวดเร็วทันใจ หลังเพิ่งผ่านการเช็คร่างกายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ส่วน มัทธีอัส ซามเมอร์ ขาใหญ่ "เสือใต้" ชี้ แบ็กซ้ายเลือดกระทิง มีของอยู่ ทั้งเร็วและแข็งแรง พร้อมยันเป็นการลงทุนที่สุดคุ้ม

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันคว้าตัว ฆวน เบร์นาต แบ็กซ้ายดาวรุ่ง บาเลนเซีย ทีมดังในลีก ลาลีกา สเปน มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดย ดาวเตะวัย 21 ปี จะมีสัญญาค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เป็นเวลา 5 ปี หลังผ่านการตรวจร่างกายเมื่อวันจันทร์ที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา
 
ยาน-คริสเตียน ดรีเซ่น รองประธานสโมสร "เสือใต้" กล่าวว่า "เรามีความสุขมากที่เจอสิ่งที่ดี วิธีการที่รวดเร็วของทั้งคู่กับผู้เล่นและ บาเลนเซีย ฆวน เบร์นาต จะกลับไป บาเลนเซีย เพื่อบอกลากับอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาในวันอังคาร ตอนเย็นๆ และหลังจากนั้นเขาจะอยู่ที่ มิวนิค ในวันพฤหัสบดี"
 
ด้าน มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น เผยว่าการได้ ฟูลแบ็กเลือดกระทิง มาร่วมทีมถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าแน่นอน โดยระบุว่า "ฆวน เบร์นาต เป็นผู้เล่นวัยหนุ่มที่ไม่ธรรมที่เราได้ติดตามมาตลอด เขาเร็ว แข็งแกร่งในการเข้าประทะและมีสายตาที่ดีมากในการทำประตู เรามั่นใจในการคว้าตัว ฆวน เบร์นาต เราจะได้การลงทุนที่ดีมากในอนาคต เขาเป็นความยินดีอย่างยิ่งที่ บาเยิร์น มิวนิค"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งมากน้อง!คาห์นอวยนอยเออร์โกลมือ1โลก
    โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานจอมหนึบเลือดเบียร์ ซูฮก มานูเอล นอยเออร์ นายทวารรุ่นน้อง เป็นโกลที่เจ๋งสุดในโลกตอนนี้ ชี้เจ้าตัวมีส่วนสำคัญอย่างมากกับชัยชนะของทัพ "อินทรีเหล็ก"
  • ยังไง?เอเยนต์ยันโครสยังไม่โอเคซบชุดขาว
    โฟลเกอร์ สตรูธ เอเยนต์คู่ใจของ โทนี่ โครส ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะตกลงย้ายซบ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อย พร้อมแจงตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น
  • สื่อปูด!หงส์ใกล้บรรลุข้อตกลงซื้อชากีรี่
    สื่อผู้ดีปูด ลิเวอร์พูล ใกล้จะเสร็จสิ้นการเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค ในการกระชากตัว เซอร์ดาน ชากีรี่ มิดฟิลด์เลือดสวิส มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะมีสองทางเลือกคือย้ายซบตัก "หงส์แดง" หรือต่อสัญญาใหม่กับ "เสือใต้"
  • ตะลุยตลาดนักเตะยุโรป
    แม้ว่า ณ ขณะนี้ กระแสฟุตบอลโลกจะกำลังเชี่ยวกราก ทว่าวงจรฟุตบอลระดับสโมสรก็กำลังเดินหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2014/15 ที่คอยท่าอยู่ในอีกไม่ถึง 2 เดือนข้างหน้า และหนึ่งในแผนการสำคัญก็คือการทุ่มทุนซื้อนักเตะใหม่ ที่บางครั้งบางคราวก็กลายเป็นตัวตัดสินผลงานในสนามตลอดทั้งปีได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »