ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บิ๊กฟิลกระตุ้นบราซิลลืมเนย์มาร์ก่อนลุยเยอรมัน

บิ๊กฟิลกระตุ้นบราซิลลืมเนย์มาร์ก่อนลุยเยอรมัน

Posted 08/07/2014 by siamsport

หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติบราซิล ออกโรงกระตุ้นลูกทีมให้ลืมเรื่องการไร้ เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง ก่อนลงฟาดแข้งกับ เยอรมัน ในศึกฟุตบอลโลก รอบรองชนะเลิศ วันอังคารนี้ พร้อมรับ "อินทรีเหล็ก" สุดแข็งแกร่ง แต่ "เซเลเซา" ก็จะเล่นไปตามแนวทางของตัวเอง

หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล ออกมากล่าวว่า เขาต้องการให้ลูกทีมทุกคนลืมเรื่องการขาดหายไปของ เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ก่อนถึงการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบรองชนะเลิศ กับ เยอรมัน ในวันอังคารที่ 8 กรกฎาคมนี้
 
 แชมป์โลก 5 สมัยต้องเจอข่าวร้าย เมื่อ เนย์มาร์ ที่ยิงไปแล้ว 4 ประตูในทัวร์นาเมนต์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามไปอีกนาน หลังจากได้รับบาดเจ็บกระดูกสันหลังร้าวจากเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่เอาชนะ โคลอมเบีย 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สโคลารี่ ออกมากระตุ้นลูกทีมให้ก้าวต่อไปและคว้าแชมป์ให้สำเร็จแม้ต้องไร้สตาร์ บาร์เซโลน่า
 
 "เราจดจ่อไปที่เรื่องอื่น นั่นคือวิธีที่เราต้องทำ เขา (เนย์มาร์) ได้คุยกับนักเตะและบอกว่าเขาได้ทำในส่วนของเขาแล้ว ตอนนี้เราก็ต้องทำในส่วนของเรา" สโคลารี่ กล่าว
 
 เยอรมัน จะลงเล่นรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน และ สโคลารี่ ก็รู้ดีถึงอันตรายของลูกทีม โยอัคคิม เลิฟ
 
 "พวกเขาแข็งแกร่งในทุกตำแหน่ง พวกเขาเตรียมพร้อมสำหรับฟุตบอลโลกครั้งนี้มา 6 ปี เราต้องให้ความเคารพต่อ เยอรมัน แต่เราก็จะทำสิ่งต่างๆ ตามแนวทางที่เราทำ เรามีมาตรฐานของตัวเองและจะดำเนินตามแผนการของเราต่อไป" สโคลารี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปอนด์ต่อปอนด์ : บราซิล v เยอรมัน
    เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ วันแรกกันแล้วสำหรับ ฟุตบอลโลก 2014 และถือว่าเป็นไปตามนัดเมื่อสุดท้ายแล้วเป็นการรีแมตช์รอบชิงชนะเลิศ เวิลด์ คัพ 2002 ตามคาด
  • ฮาแต่น่ารัก!อาหมวยล้อซัวเรซงับสะท้านโลก:สีสันบอลโลก
    สงสัยคงต้องล้อกันยันลูกบวชซะแล้วสิ! สำหรับเหตุการณ์ที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย โผเข้างับหัวไหล่ของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี แบบเต็มๆ ปากเต็มๆ คำ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแรก กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย ที่ลงเอยด้วยชัยชนะของ "จอมโหด" 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่สนามอาเรน่า ดาส ดูนาส เมืองนาตาล ประเทศบราซิล จนกลายเป็นเรื่องราวอื้อฉาวไปทั่วโลก และถูกนำมาตัดต่อแต่งเติมล้อเลียนสารพัดในโลกออนไลน์นั้น มาจนบัดนี้ ก็ยังคงมีควันหลงติดตามมาอีกจากการถ่ายแบบสุดแสนจะสร้างสรรค์ในเมืองมังกรหนล่าสุด
  • หมวยเตะบอลลีลาสะเด่าเขย่าโลก! : สีสันบอลโลก
    ว่ากันว่ากีฬาลูกหนังเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ การถ่ายแบบก็เป็นเช่นนั้นเช่นกัน ว่าแล้วด้วยกระแสฟีเวอร์ฟุตบอลโลก 2014 ที่กำลังเดินทางเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ และใกล้จะถึงจุดไคลแม็กซ์เข้าไปทุกขณะ ช่างภาพชาวจีนสมองใสจึงจัดให้เหล่าบรรดานางแบบอาหมวยมาโชว์ลีลาลูกหนัง โดยอาศัยศิลปะการถ่ายภาพและเทคนิคการตกแต่งภาพให้ดูหวือหวาฮือฮากันเล่นๆ ก่อนส่งท้ายศึกชิงเจ้าโลกลูกหนังครั้งนี้ในบั้นปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »