ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชุดยั่วโมโห! "กระต่าย"โชว์ เข้าร่องสยองขวัญ

ชุดยั่วโมโห! "กระต่าย"โชว์ เข้าร่องสยองขวัญ

Posted 09/07/2014 by siamsport

ทำเอาดาราระดับนางเอกถึงกับหงายเงิบยืนงง ว่ามาผิดงานหรือเปล่า กับงานประกาศผลรางวัล สยามดารา สตาร์ อวอร์ด 2014 เพราะทันทีที่ก้าวเข้ามาถึงงาน ก็เห็นช่างภาพรัวแสงแฟลชไปที่เหล่าบรรดานางรองเซ็กซี่ตัวแม่ของวงการทั้งหลาย ที่ประชันความแซบ กับการแต่งตัวชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใครแม้แต่คนเดียว รวมไปถึงการโพสท่า ที่ต้องบอกว่าตั้งใจ ทั้งแหก ทั้งแหวก ทั้งก้ม ทั้งคลาน อยู่ในงานเดียวกัน ฮือฮาที่สุดคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก สาวเจมี่ บูเฮอร์ ที่มาในชุดโชว์ทั้งแหวกและแว็กซ์ คนต่อมาสาวอกภูเขาไฟฟูจิอย่าง สาวเอมมี่-อมลวรรณ ที่มาในชุด แตงไทยรังสิต ปิดมิดให้รู้ไป สาวคนต่อมาก็ไม่แพ้กัน กับ สาวกระต่าย แม็กซิม มาในชุด ก้นขวิดเข้าร่องสยองขวัญ ตามมาติดๆ กับ สาวเมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ ที่มาในชุดโอท็อป เห่อนม เพราะเจ้าตัวเพิ่งอัพไซส์ถอดมางานนี้ที่แรก เลยต้องขอโชว์ซะหน่อย และปิดท้ายความแซบแบบเบาๆ กับ แอน-วราภรณ์ ที่มาในชุด ตะเบ็งมาน ประคองเต้า เรียกได้ว่าพวกเธอตั้งใจ เตรียมความพร้อมที่จะสู้กับชัตเตอร์ตั้งแต่อยู่ในบ้านกันเลยทีเดียว

 

อย่างไรก็ตาม ในงานเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์นักแสดงนางเอกสาว “หญิง” กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ ถึงการแต่งตัวของเหล่าบรรดาสาวเซ็กซี่ที่มาร่วมงาน รู้สึกตกใจไหมกับภาพที่เห็นว่าจะแต่งกันมาประชันความแซบกันขนาดนี้ โดยส่วนตัว สาวหญิง รู้สึกอย่างไรบ้าง

 

“(ยิ้ม) ก็ต้องยอมรับว่า พอก้าวแรกที่เดินเข้ามาในงาน และเห็นพวกพี่ๆ เขาใส่ชุดเซ็กซี่มากัน ก็อึ้ง ตาค้างไปเหมือนกันค่ะ เพราะมันค่อนข้างใส่ออกมาแล้วดูเซ็กซี่มาก ถ้าคนไม่มั่นใจใส่คงไม่รอดแน่นอน (ยิ้ม) แต่ก็ถือว่าพวกพี่เขาใส่ออกมาก็ดูดี ดูสวยตามสไตล์ของแต่ละคนนะคะ แต่ถ้าหญิงใส่แบบนี้ออกงานเห็นทีจะไม่รอด ไม่ไหว เพราะสำหรับหญิงว่าถ้าเราใส่แบบนี้มันดูแรงเกินไปหน่อย แต่กับพวกพี่เขาก็โอเคค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนมายาสลด''น้องแก้ม''เหยื่อ!!''ข่มขืน..ลั่นประหารฆาตกรหื่น..''บุ๋ม''นำเชือด!!
    สลดใจกันถึงเมืองมายาเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวสะเทือนขวัญ "น้องแก้ม" เด็กหญิงวัย 13 ปี ที่ขึ้นรถไฟและถูกข่มขืนและฆ่าก่อนจะโยนร่างออกนอกหน้าต่างรถไฟฟ้าสายใต้ ขบวนที่174 "สุราษฎร์ธานี-กรุงเทพฯ"ซึ่งเป็นการกระทำของฆาตกรหื่นวัย 22 ปี ที่รับสารภาพว่าทำไปเพราะเสพยาและเกิดอารมณ์จึงก่อเหตุ
  • เซ็กซี่จัดเต็ม!''ศศิ''อดีตกิ๊ก''ป้อง''จัดกระจาย
    เป็นข่าวกับหนุ่มๆ มากหน้า รวมถึงเคยเป็นเพื่อนร่วมข่าวพระเอก "ป้อง" ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ จนหลายคนอาจจะสงสัยว่า นางแบบสาว "ศิ" ศศิ สินทวี มีดีอะไร .. จุ๊จุ๊ อย่าได้อัดอั้นตันใจเพราะล่าสุด "นิตยสาร FHM" จัดของดี ของเด็ด ของเซ็กซี่ของตะละแม่ "ศศิ" มาอัพแอนด์แชว์เต็มๆ ไม่มีเม้ม อู้ว์..เซ็กซี่ตระการตา มีน่าหนุ่มๆถึงได้ละเมอแต่ชื่อเท้อร์กันทั้งเมือง
  • คนดังร่วมไว้โพสต์อาลัย น้องแก้มถูกข่มขืนบนรถไฟ
    คนดังร่วมโพสต์ไว้อาลัย น้องแก้ม เด็กน้อยอายุ 13 ถูกข่มขืนบนรถไฟ ชี้อยากให้ประหารชีวิต
  • ยิ่งกว่านิยาย เอมมี่ อมลวรรณ เคยถูกฉุด ให้เงินแลกเป็นเมียเก็บ
    เปิดชีวิตจริงยิ่งกว่านิยายของ "เอมมี่ อมลวรรณ" หรือ "เอมมี่ แม็กซิม" สวยเซ็กซี่จนโดนผู้ชายฉุดถึง 5 ครั้ง ใจแตกหนีตามผู้ชายตั้งแต่เด็ก เจอเสี่ยเสนอเงินเป็นล้านแลกกับการเป็นเมียเก็บ และทีเด็ด! เซ็กซ์ไม่ลับที่พร้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »