ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แคมป์แตก!เอเยนต์เนย์มาร์จวกสโคลารี่หนัก

แคมป์แตก!เอเยนต์เนย์มาร์จวกสโคลารี่หนัก

Posted 10/07/2014 by siamsport

 

วากเนอร์ ริเบโร่ นายหน้า เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล เปิดประเด็นร้อน เมื่อออกโรงสับ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือ "เซเลเซา" แบบไม่ไว้หน้า อาทิเช่น การเป็นคนน่ารังเกียจ และตาแก่งี่เง่า เป็นต้น

วากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์ของ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล กล่าวโจมตี หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์ทัพ "เซเลเซา" ด้วยการบอกว่าเขาเป็นคนที่น่ารังเกียจ และยังเป็นตาแก่สุดงี่เง่าด้วย ตามรายงานของ ยูโรสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดัง

หลังจบเกมรอบรองชนะเลิศที่ บราซิล พ่าย เยอรมัน แบบย่อยยับชนิดช็อกคนทั้งโลก 1-7 ที่สนาม เอสตาดิอู มิไนเรา ในเมือง เบโล โอรีซอนซี เมื่อวันอังคารที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลายคนก็ออกมาตำหนิ สโคลารี่ อย่างหนัก และล่าสุด ริเบโร่ ก็ร่วมวงด้วย

 นายหน้าของ เนย์มาร์ เปิดปากจวก สโคลารี่ ด้วยการกล่าวถึงคุณสมบัติที่เหมาะสมสำหรับการเป็นกุนซือ บราซิล ผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ข้อแรก ต้องเป็นกุนซือ โปรตุเกส และไม่ได้แชมป์อะไรกับทีมนั้นเลย ข้อสอง ไปที่ เชลซี แล้วโดยปลดในอีกไม่นานหลังจากนั้น"

 "ข้อสาม ไปคุมทีมที่ อุซเบกิสถาน ข้อสี่ กลับมาที่ บราซิล แล้วเข้าคุมทีมใหญ่ (พัลไมรัส) ก่อนจะพาพวกเขาตกชั้นไปสู่ลีกระดับสอง ข้อห้า ออกจากสโมสรก่อนที่ฤดูกาลจะจบลง 56 วัน เพื่อ -หนี- การตกชั้น ข้อหก เป็นตาแก่สุดงั่ง, หยิ่งยโส, น่ารังเกียจ, จองหอง และเป็นตัวตลก" ริเบโร่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินทรีเสียว!ฮุมเมิ่ลส์เจ็บเข่าลุ้นฟิตทันนัดชิง
    แฟนเบียร์เสียว หลัง โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผจก.ทีมชาติเยอรมัน เผย มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังตัวสำคัญ ต้องพักรักษาอาการเจ็บหัวเข่า แต่ยืนยัน ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะฟิตสมบูรณ์พร้อมที่จะลงช่วยชาติในเกมนัดชิง ฟุตบอลโลก 2014 แน่นอน
  • สื่อผู้ดีอ้างเมสซี่แย่งซีนโค้ชกระตุ้นจนทีมเข้ารอบ
    เดลี่เมล์" สื่อดังของอังกฤษ อ้าง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ อาร์เจนตินา เป็นคนกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมแทนกุนซือ จนมีส่วนทำให้ชนะ ฮอลแลนด์ ในรอบตัดเชือกฟุตบอลโลก 2014 ด้วยการดวลจุดโทษ 4-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ผีทุ่ม75ล.ปอนด์หวังเหมาดิมาเรีย-ฮุมเมิ่ลส์
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งควักเงินรวม 75 ล้านปอนด์ เพื่อล่าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่ง โดย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ "ปีศาจแดง" มองว่า ดิ มาเรีย เป็นคนที่เข้ากับแผนของเขา ส่วน ฮุมเมิ่ลส์ ก็พร้อมมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน
  • ปูด!ปืนยื่น30ล.ยูโรสู่ขอเคดิร่าแล้ว
    เอช 25 เดปอร์เตส สื่อของ สเปน ตีข่าว อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด แล้ว ด้วยเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ แต่ยังติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยที่แข้งวัย 27 ปี ต้องการสูงถึง 10 ล้านยูโรต่อปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »