ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มุ้ยตะลึง!แฟนอัลเมเรียมารอต้อนรับขอลายเซ็น

มุ้ยตะลึง!แฟนอัลเมเรียมารอต้อนรับขอลายเซ็น

Posted 10/07/2014 by siamsport

 

เฟลิเป้ มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ตะลึงไม่น้อย หลังจากเดินทางถึงสนามบินเมืองอัลเมเรีย และมีแฟนบอล ยูดี อัลเมเรีย มารอต้อนรับ 20-30 คน โดยเจ้าตัวคิดไม่ถึงว่าจะมีกองเชียร์มารอขอลายเซ็นและชักภาพเป็นที่ระลึกมากมายขนาดนี้ อีกทั้งยังได้รับประทานอาหารกับ มร.อัลเบอโต้ เบนิโต คาสพาเดด้า ผอ.สโมสร ยูดี อัลเมเรีย เรียบร้อยแล้ว โดยมีการสนทนาถึงเรื่องที่พัก ซึ่งต้นสังกัดใหม่ยืนยันว่าจะหาบ้านให้กับกองหน้าเบอร์ 1 แห่งสยามประเทศ นอกจากนี้วันที่ 10 ก.ค. ธีรศิลป์ แดงดา จะเดินทางไปเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการ

ความคืบหน้าในการไปลุยลา ลีกา สเปน กับสโมสร ยูดี อัลเมเรีย ของ "เฟลิเป้ มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกเบอร์ 1 ของทีมชาติไทย ที่ถูกยืมตัวจาก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นเวลา 1 ฤดูกาล ซึ่งภายหลังจากที่เจ้าตัวได้เดินทางถึงแดนกระทิงดุตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา


ล่าสุดเมื่อเวลา 12.20 น. (เวลาท้องถิ่นซึ่งช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง) ของวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา ธีรศิลป์ แดงดา ได้เดินทางจากกรุงมาดริด ด้วยสายการบินอิเบเรีย เที่ยวบินที่ IB8596 ไปยังเมืองอัลเมเรีย พร้อมกับ สมศักดิ์ แย้มสุขเสรี ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาประจำกรุงมาดริด โดยใช้เวลาเดินทางราว 1 ชั่วโมง

 

 ทันทีที่เดินทางไปถึง "เฟลิเป้ มุ้ย" กลับต้องตกตะลึง เมื่อมีรายงานว่าแฟนบอลของ ยูดี อัลเมเรีย จำนวน 20-30 คน ที่ทราบว่าเที่ยวบิน IB8596 จะมีนักเตะใหม่ถึง 3 คน ซึ่ง 1 ในนั้นเป็น ธีรศิลป์ แดงดา เดินทางมาด้วย ได้ทำการไปรอต้อนรับเป็นอย่างดี

ซึ่ง สมศักดิ์ แย้มสุขเสรี ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาประจำกรุงมาดริด รายงานเพิ่มเติมว่า "เฟลิเป้ มุ้ย" ดูจะได้รับความสนใจจากแฟนบอล ยูดี อัลเมเรีย มากที่สุด เนื่องจากมีคนมาขอลายเซ็นและถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก ก่อนที่กองหน้าเบอร์ 1 ของทีมชาติไทย จะเดินทางไปพักที่ มิต้า โฮเทล ริเยอร์ โรงแรมที่ทางสโมสรจัดไว้ให้

จากนั้นเวลา 14.20 น. ตามเวลาท้องถิ่น มร.อัลเบอโต้ เบนิโต คาสพาเดด้า ผอ.สโมสร ยูดี อัลเมเรีย ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะของสโมสรที่เดินทางมาเซ็นสัญญากับ "เฟลิเป้ มุ้ย" ในเมืองไทย เมื่อวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้เชิญ ธีรศิลป์ แดงดา ไปร่วมรับประทานอาหาร ที่ร้านอาหารสเปน บริเวณริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

ก่อนที่ สมศักดิ์ แย้มสุขเสรี ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาประจำกรุงมาดริด รายงานว่า ตลอดระยะเวลาที่ได้ร่วมรับประทานอาหารค่ำครั้งนี้ มร.อัลเบอโต้ เบนิโต คาสพาเดด้า ผอ.สโมสร ยูดี อัลเมเรีย กับ ธีรศิลป์ แดงดา ได้พูดคุยอย่างเป็นกันเอง พร้อมกับมีการพูดถึงเรื่องบ้านที่ต้นสังกัดใหม่ของดาวเตะทีมชาติไทยจะหาไว้ให้ ทว่าในช่วงแรก "เฟลิเป้ มุ้ย" อาจจะต้องพักที่ มิต้า โฮเทล ริเยอร์ โรงแรมที่ทางสโมสรจัดไว้ให้ ไปก่อน

โดย ธีรศิลป์ แดงดา พูดถึงการต้อนรับของแฟนบอลว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยกับการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟนบอล ยูดี อัลเมเรีย เพราะคิดไม่ถึงว่าจะมีกองเชียร์เดินทางมาให้การต้อนรับมากมายขนาดนี้ ทำให้ผมรู้สึกพร้อมแล้วที่จะเล่นให้กับสโมสรแห่งใหม่"

ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังได้พูดถึงสภาพอากาศที่เมืองอัลเมเรียว่า "อากาศที่นี่ค่อนข้างจะอบอุ่นกว่ากรุงมาดริด เนื่องจากอุณภูมิอยู่ที่ 30 องศาเซลเซียส แม้ว่าจะเย็นสบายกว่าเมืองไทย ทว่ามีแสงแดดที่ค่อนข้างจะจัดเช่นเดียวกัน ซึ่งผมจะรีบปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศโดยเร็วที่สุด"

สำหรับโปรแกรมของ ธีรศิลป์ แดงดา ในวันที่ 10 ก.ค.นี้ มีรายงานว่าเข้าตัวจะเดินทางไปที่สโมสร ยูดี อัลเมีย เพื่อทำการเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการ และอาจจะมีการลงซ้อมมื้อแรกอีกด้วย ขณะเดียวกันแฟนเพจของ ยูดี อัลเมเรีย อย่าง UD Almería ยังเสนอภาพที่ "เฟลิเป้ มุ้ย" เดินทางถึงสนามบิน พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า Welcome Teerasil ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุ้ยลัดฟ้าถึงแผ่นดินสเปนแล้ว,พร้อมลุยอัลเมเรีย
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย อดีตดาวเตะของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ว่าที่แข้งใหม่ของสโมสรอัลเมเรีย ในศึก ลา ลีกา สเปน เดินทางมาถึงสนามบินบาราฆาส กรุงมาดริด ประเทศสเปนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลา 08.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ของวันที่ 8 ก.ค. โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 928 โดยเจ้าตัวมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส และมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์พร้อม
  • ไทยเบฟดึง"แกรม ชาร์ป"ตำนานเอฟเวอร์ตันฝึกลูกหนังเด็กไทย
    อดีตแข้งระดับตำนานของเอฟเวอร์ตันเตรียมเดินทางมาไทยเพื่อฝึกทักษะลูกหนังให้เยาวชนที่กองทัพบกใน พร้อมหาเพชรเม็ดงามกลับไปร่วมทีมอคาเดมีที่อังกฤษ
  • รายที่9!พลังเพลิงยืม"ชิตชนก"จากมังกรไฟช่วยหนีตาย
    ปตท.ระยอง จัดการคว้า ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ลูกครึ่งดาวรุ่งจากมังกรไฟมาเสริมทัพ เป็นรายที่ 9 ก่อนตลาดจะปิด ด้วยสัญญายืมตัว สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมปตท.ระยอง ทีมรองสุดท้ายในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าทีมได้บรรลุข้อตกลงคว้า ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ปีกลูกครึ่งไทย-ลาว มาจาก บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 2 ในลีกเดียวกันเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดทำการในคืนนี้ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล
  • Official : มังกรไฟปิดดีลอดีตU-20แอลจีเรียรายสุดท้าย
    อตมาน เฌลลิลาอีน อดีตทีมชาติแอลจีเรียชุดU-20 เข้ามาเป็นผู้เล่นรายสุดท้ายของบีอีซี เทโรศาสน ในฤดูกาล 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »