ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถูกด่า''บุ๋ม''เมิน เดินหน้าบี้กฏข่มขืน-ประหาร''แคนดี้''ฉะเกรียนฯ..อย่าใช้สมองส้นทีน!! คิด

ถูกด่า''บุ๋ม''เมิน เดินหน้าบี้กฏข่มขืน-ประหาร''แคนดี้''ฉะเกรียนฯ..อย่าใช้สมองส้นทีน!! คิด

Posted 10/07/2014 by siamdara

ช่วงบ่ายวานนี้ ( 8 กรกฎาคม) สาวมั่นตัวแม่ "บุ๋ม"ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประกาศตัวเป็นแกนนำรวบรวมรายชื่อบัญชีหางว่าว เพื่อ เปลี่ยนแปลงบทลงโทษข่มขืนต้องประหาร!! เท่านั้น

 

ต่อมาตอนค่ำสาวบุ๋มก็ถูกด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายว่าโพสต์ไอจีสร้างกระแส ซึ่งเจ้าตัวก็โพสต์ตอกว่าไม่แคร์ถูกด่าหาว่าสร้างกระแส ##  คือผู้ชายที่มีอยู่ในความเป็นจริง! ผู้หญิงบางท่านก็ขุดประวัติบุ๋มซะยาว...ว! 1.ถ้าจะหาว่าเกาะกระแส กรุณาเปิดใจกว้างๆ (คงยากส์)แล้วแหกตาดูจะรู้ว่าบุ๋มรณรงค์เรื่องนี้มานานแล้ว และต่อให้เกาะกระแสจริงๆ? ในการทำเรื่องดีๆ รับไม่ได้รึไง?แล้วไม่ทำตอนนี้จะให้ทำตอนไหน บุ๋มว่า ตอนไหนก็โดนด่าอยู่ดี ใช่ป่ะ? 2. ถ้าคุณเกลียดบุ๋มที่บุ๋มแต่งตัวเซ็กซี่ ขอถามหน่อยเหยื่อเด็กๆที่โดนข่มขืน แต่งตัวเซ็กซี่ตรงไหน? โทษมั่วๆ!มันอยู่ที่จิตสำนึกว้อย! 3.โทษมีถึงประหารอยู่แล้วแต่การดำเนินคดีตามตัวบทกฎหมายมันจริงจังพอแล้วเหรอ? มีแต่ไม่ใช้ จะมีเพื่อ??? แล้วไอ้คนที่ก่อ 4 คดี เดินลอยหน้าลอยตา ทำซ้ำแล้วซ้ำเล่า นี่คือสิ่งที่กฎหมายที่มีอยู่คุ้มครองเราได้ บุ๋มว่าคุณคิดผิด! 4. บุ๋มทำเพราะแค่อยากเห็นสิ่งดีๆให้เกิดขึ้น อยากเห็นอันดามันโตในสังคมที่ปลอดภัย ถ้าจะด่าบุ๋มก็เชิญเหอะ เพราะบุ๋มเองก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไรร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่อย่าถึงขนาดเอาบุ๋มไปทำให้คุณไม่ทำสิ่งดีๆเลย รึถ้าไม่คิดจะช่วยแต่แรก วันๆเอาแต่เหน็บด่าชาวบ้าน ถ้าทำแล้วมีความสุขก็เชิญทำต่อไป! ตามสบายคับ! รอให้ญาติคุณโดนแล้ววันข้างหน้าคุณอาจจะได้ความช่วยเหลือที่ดีขึ้นในอนาคตจากสิ่งที่พวกเราเป็นแสนๆคนทำในวันนี้! ขอบคุณที่เลวใส่ บุ๋มจะได้มีพลังทำให้สำเร็จ! ใครมีรูปคนพวกนี้ส่งมาให้ดูหน่อย เจอหน้าจะได้เข้าไปไหว้ขอบคุณได้ถูกตัว! อยากดูหน้าว่ารู้จักกันจริงขนาดเขียนด่าเป็นวรรคเป็นเวรขนาดนั้นเลยเหรอ เคยคุยเคยเจอกันใช่มั้ย? แต่วันนี้แค่อยากจะบอกพวกคุณว่า เรื่องส่วนตัวกับบุ๋มพร้อมเคลียร์เสมอ แต่ขอหลังเสร็จเรื่องนี้ก่อนนะ

 

วันนี้ (9 กรกฎาคม) สาวมั่นที่บ่ยั่นกับเสียงด่าก็จับมือกับประชาชนที่มีแนวคิดเดียวกันรวมทั้งเหล่านักเรียนอาชีวะ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เดินหน้าเดินขบวนบี้กฏหมายข่มขืนต้องประหารต่อไป โดย"บุ๋ม"เผยว่าจะใช้จังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นโมเดลนำร่องในการรณรงค์ให้กับจังหวัดอื่น ๆ

 

ต่อมานักร้องสาว "แคนดี้" รากแก่น ที่หวิดถูกข่มขืน เคยเจอเหตุการณ์ถูกขึงพืด จนป่วยทางจิตกลายเป็นคนยี้ผู้ชายขึ้นสมองตามที่สยามดาราเคยนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ก็ได้โพสต์ในไอจีส่วนตัวฉะวายร้ายคีย์บอร์ดที่โพสต์ถึงกรณีการเสียชีวิตของน้อง"แก้ม"ด้วยคำพูดที่ไม่เหมาะสมและขัดความเป็นจริงพร้อมแท็กไปยัง "บุ๋ม"ปนัดดา ว่า ......##  กุขอให้มึงโดนมั่ง..สลัด!! มือไม่พายอย่าเอาเท้าราน้ำ อย่าเอาสมองส้นตีนมาคิดเลย ขอร้องล่ะ!! โมโหอะ @boompanadda จากนั้นก็โพสต์ระบายความรู้สึกในส่วนลึกต่อไปว่า .....  ## กฎหมายลงโทษฐานข่มขืน..สูงสุดคือ..ประหาร..ถ้ารับสารภาพ ลดโทษ!! เพื่อ....? ในเมื่อมันจำนนต่อหลักฐานอะ!! มันถูกมัดขนาดนั้น มันไม้ได้สำนึกผิดอะ!! อย่าให้เกิดช่องว่างทางกฎหมายดิ!! เหยื่อ..ไม่สามารถเอาชีวิตกลับมาได้เลย แล้วทำไมไม่แลกกันอะ..ชีวิตกับชีวิตอะ!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุ๋ม ปนัดดา ถูกแฟนเด็กเซ็นเซอร์อกอึ๋ม ลั่นไม่แบ่งใครดู
    เป็นสาวมั่นที่ถือคติว่ามีดีต้องโชว์ จึงได้เห็นนางงามสาว "บุ๋ม ปนัดดา" อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ให้ได้ยลอยู่เสมอ ชุดออกงานแต่ละครั้งก็สร้างความฮือฮาได้ไม่แพ้สาวๆรุ่นน้อง แต่ล่าสุด ภาพในอินสตาแกรมสาวบุ๋ม กลับมีเซ็นเซอร์บริเวณหน้าอกขึ้นมาซะอย่างนั้น โดยมีคำบรรยายใต้ภาพว่า "มีคนเซ็นเซอร์ก่อนลง" ซึ่งคนๆนั้นเป็นใครคงเดากันได้ไม่ยาก หนุ่มหล่อบึ้ก เอก เอกริน แฟนหนุ่มรุ่นน้องของเจ้าตัวนั่นเอง
  • "บุ๋ม-เนย" แซบ เจอหน้าปุ๊บ เม้าท์เรื่องนม
    เพราะเป็นคู่แม่ลูกสุดรักในละคร แถมนอกจอก็ดูสนิทสนมกันแบบสุดๆ ขนาดที่ว่าเจอกันในงานรับรางวัลดาวเมขลา เมื่อวันก่อน พอเห็น “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ยืนอยู่ในห้องโถง สาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ก็ปรี่เข้าไปทักด้วยการไหว้พร้อมแตะที่หน้าอก ส่วนทางด้านของ สาวบุ๋ม ก็เอ่ยทักทันทีเช่นกันว่า นมลูกสาวหายไปไหน พร้อมบ่นว่า ตัวเองน้ำหนักลง นมหายไปเป็นนิ้วเช่นกัน และแชะภาพคู่เพื่อให้เห็นว่า งานนี้คุณแม่แซบมะลิล้นกว่าคุณลูกเยอะแยะเลยจ้า
  • 'บุ๋ม-ปนัดดา' ยิ้มปลื้ม!! ขึ้นแท่น 'ศิราณี'
    ช่อง 2 เดินเครื่องส่ง “อกแตก วาไรตี้” ทอล์คโชว์วาไรตี้เปิดพื้นที่ให้ชาวบ้านร้องทุกข์ ซึ่งได้ 3 พิธีกรสุดแซบ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, “กิ๊ฟท์” วรรธนะ กัมทรทิพย์, “แหม่ม” วิชุดา พินดั้ม มารับอาสาไขปริศนาทุกเรื่องที่ค้างคาใจ โดยเฉพาะ บุ๋ม-ปนัดดา ล่าสุดได้รับฉายา “ศิราณี” ไปครองแบบไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า
  • วงการนางงามเดือด บุ๋ม ยั๊วะ อย่าเหมารวมนางสาวไทย
    ประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ชั่วโมงนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่องชาวเน็ตคัดค้านผลการตัดสินมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่จัดขึ้นโดย คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ว่า ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 รวมไปถึงคณะกรรมการและเวทีการประกวดอื่นๆ ที่ถูกฉะแหลกแบบไม่มีชิ้นดี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »