ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซาเบย่าสุดปลื้มอาร์เจนตินาทะลุชิงบอลโลก

ซาเบย่าสุดปลื้มอาร์เจนตินาทะลุชิงบอลโลก

Posted 10/07/2014 by siamsport

 

อเลฮานโดร ซาเบย่า นายใหญ่ทีมชาติอาร์เจนตินา หัวใจพองโตหลังนำลูกทีมทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2014 ได้สำเร็จ ด้วยการชนะจุดโทษ ฮอลแลนด์ ในรอบตัดเชือกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมลั่นทัพ "ฟ้า-ขาว" พร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อนำความสำเร็จสู่บ้านเกิด

อเลฮานโดร ซาเบย่า เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาเปิดใจว่า สุดมีความสุขที่นำทัพ "ฟ้า-ขาว" ชนะจุดโทษ ฮอลแลนด์ 4-2 หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 0-0 ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา

 แมตช์ทั้งสองทีมพยายามเน้นเกมแท็กติกเป็นส่วนใหญ่ ทำให้ต่างฝ่ายไม่ค่อยมีโอกาสทำประตูมากนัก จบเกม 90 นาทียังเสมอกันแบบไร้ประตู จนต้องเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่สุดท้ายก็ยังทำอะไรกันไม่ได้ จึงต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ โดยทัพ "อัศวินสีส้ม" ยิงพลาด 2 คน ได้แก่ รอน ฟลาร์ กับ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ส่งให้ อาร์เจนตินา ทะลุเข้ารอบชิงได้สำเร็จ
 

ซาเบย่า ซึ่งเตรียมนำ อาร์เจนตินา ดวลกับ เยอรมัน ในรอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคม แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "ผมมีความสุขมากๆ เพราะเราได้ผ่านเข้าไปรอบชิงชนะเลิศ และตอนนี้เราจะรอดูว่าจะมีอะไรที่เราสามารถทำได้ เราจะทุ่มเททุกอย่างเหมือนเดิม พร้อมกับความถ่อมตัว, ทำงานหนัก และมุ่งมั่นเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »