ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อำลาครั้งสุดท้าย!พิธีศพดิสเตฟาโน่จัดที่มาดริด

อำลาครั้งสุดท้าย!พิธีศพดิสเตฟาโน่จัดที่มาดริด

Posted 10/07/2014 by siamsport

มีการจัดพิธีศพให้ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ อดีตยอดดาวยิง เรอัล มาดริด แล้ว โดยยังมีการนำโลงศพของเขาไปตระเวนที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รังเหย้าของ "ราชันชุดขาว" ด้วย

พิธีศพของ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานกองหน้า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน มีขึ้นที่สุสาน ลา อัลมูเดน่า ในกรุงมาดริด เมื่อวันพุธที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

มีอาการหัวใจวายตอนกินข้าวอยู่ที่ร้านแถวๆ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว สนามเหย้าของ "ราชันชุดขาว" เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จนถูกส่งเข้าโรงพยาบาล เกรกอริโอ มารานอน ในกรุงมาดริดเป็นการด่วน แต่สุดท้ายแพทย์ก็ยื้อชีวิตเขาเอาไว้ไม่สำเร็จ จนทำให้เขาต้องจบชีวิตลงด้วยวัย 88 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

กระทั่งล่าสุด พิธีศพของเขาก็ถูกจัดขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยมีการจัดงานที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วย ซึ่งแฟนบอล รวมถึงนักเตะชุดปัจจุบันหลายคนอย่าง เซร์คิโอ รามอส, อีเกร์ กาซียาส และ ดาเนี่ยล การ์บาฆาล ก็มาร่วมงานด้วย ขณะที่โลงศพของ ดิ สเตฟาโน่ ถูกแบกไปทั่วสนาม

เรอัล แถลงการณ์ว่า "หลังจากได้ร่วมลา อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ เป็นเวลานานที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แฟนบอลก็ได้อำลาเขาเป็นครั้งสุดท้าย พวกเขายืนปรบมือให้ในขณะที่เขาผ่านตรงประตูของประธาน หลังจากนั้นโลงศพก็ถูกพาไปยังสุสาน อัลมูเดน่า ในกรุงมาดริด เพื่อทำพิธีศพ โดยที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ (ประธานสโมสร) รวมถึงบอร์ดบริหาร ได้ไปสมทบกับครอบครัวของนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลในประวัติศาสตร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีทุ่ม75ล.ปอนด์หวังเหมาดิมาเรีย-ฮุมเมิ่ลส์
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งควักเงินรวม 75 ล้านปอนด์ เพื่อล่าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่ง โดย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ "ปีศาจแดง" มองว่า ดิ มาเรีย เป็นคนที่เข้ากับแผนของเขา ส่วน ฮุมเมิ่ลส์ ก็พร้อมมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน
  • รามอสรับดิสเตฟาโน่ตายเหมือนราชันเสียสัญลักษณ์
    เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง เรอัล มาดริด เผยสโมสรเพิ่งเสียสัญลักษณ์ของทีมไป หลัง อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานกองหน้า "ราชันชุดขาว" จากไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้นักเตะของทีมในอนาคตจำเป็นต้องรู้ถึงความยิ่งใหญ่ที่อดีตดาวยิงชาวอาร์เจนตินาได้ทำไว้
  • โด้สุดเศร้า!ยายลาโลก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ได้รับข่าวเศร้า เมื่อ ฟิโลเมน่า อาเวยร่า คุณยายของเขาเสียชีวิตด้วยวัย 87 ปี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเขาพิมพ์ข้อความไว้อาลัยให้กับคุณยายของตัวเองด้วย
  • ชุดขาวรับข้อเสนอขายดิมาเรียให้ผี-เปแอสเช
    ยูโรสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว เรอัล มาดริด รับข้อเสนอจำนวน 60 ล้านยูโรจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ยื่นเข้ามาขอซื้อ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์แล้ว ทำให้ตอนนี้เหลือเพียงรอดูว่า แข้งวัย 26 ปี จะตัดสินใจย้ายไปอยู่กับทีมไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »