ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สยบข่าวลือ! ไก่จับโยริสต่อสัญญายันปี 2019

สยบข่าวลือ! ไก่จับโยริสต่อสัญญายันปี 2019

Posted 10/07/2014 by goal.com

 

ไก่เดือยทองบรรลุข้อตกลงในการจับตัวจอมหนึบเลือดน้ำหอมต่อสัญญาออกไปอีก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกจัดการจับตัว ฮูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมต่อสัญญาออกไปอีก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติฝรั่งเศสย้ายจากโอลิมปิก ลียงมาเฝ้าเสาให้ไก่เดือยทองเมื่อ 2 ปีก่อนและทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง ทำให้ที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอยู่บ่อยครั้งหลังทีมไม่สามารถคว้าสิทธิ์ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้

"ผมได้คุยกับประธานสโมสรแล้วและเขาก็ยืนยันว่าทีมยังมีความกระหายในความสำเร็จเหมือนเดิม มันเป็นเรื่องที่สำคัญนะ และอีกอย่างก็คือตอนนี้สเปอร์เป็นเมหือนบ้านหลังที่สองของผมและครอบครัวแล้ว ผมรู้สึกดีมากจริงๆ" มือกาววัย 27 ปี บอกผ่านเว็บไซต์สโมสร

"การเข้ามาคุมทีมของเมาริซิโอ ปอเช็ตติโนมันทำให้ผมรู้สึกว่าทีมกำลังเดินหน้าไปในสิ่งที่ถูกต้อง ทุกอย่างในหัวผมตอนนี้ชัดเจนมาก ผมจึงตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริงเปล่า!ฟานกัลจ้องดึงสไนเดอร์ปั้นเกมให้ผี
    "เดอะ ซัน" ประโคมข่าวรับการตกรอบตัดเชือก ฟุตบอลโลก ของ ฮอลแลนด์ ด้วยการลือว่า หลุยส์ ฟาน กัล จะหิ้ว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพคู่ใจ ติดสอยห้อยตามมาร่วมงานด้วยกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ต้องไปเคลียร์ค่าตัวกับ กาลาตาซาราย ก่อนเป็นอันดับแรก
  • สื่อแฉ!หงส์เล็งกรีซมันน์เสริมแกร่ง
    มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดี ปูดข่าว ลิเวอร์พูล เล็งดึง อองตวน กรีซมันน์ ปีกตัวจี๊ดจาก เรอัล โซเซียดาด มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะปฏิเสธที่จะขยายสัญญากับต้นสังกัด เนื่องจากต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่
  • รอเปิดตัว!ช่างตัดผมยันอเล็กซิสเตรียมซบปืน
    การ์ลอส โมเลส ช่างตัดผมของ อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า เผยเอง ลูกค้าขาประจำของเขา กำลังจะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล แล้ว หลังแข้งวัย 25 ปี มาหาเขาถึงร้านเพื่อร่ำลากัน
  • ผีทุ่ม75ล.ปอนด์หวังเหมาดิมาเรีย-ฮุมเมิ่ลส์
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งควักเงินรวม 75 ล้านปอนด์ เพื่อล่าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่ง โดย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ "ปีศาจแดง" มองว่า ดิ มาเรีย เป็นคนที่เข้ากับแผนของเขา ส่วน ฮุมเมิ่ลส์ ก็พร้อมมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »