ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โคลเซ่มั่นใจเยอรมันคว่ำอาร์เจนฯซิวแชมป์โลกได้

โคลเซ่มั่นใจเยอรมันคว่ำอาร์เจนฯซิวแชมป์โลกได้

Posted 11/07/2014 by siamsport

มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกจอมเก๋าของทีมชาติเยอรมัน มั่นใจสุดๆ ทีมของตนจะคว้าชัยเหนือ อาร์เจนตินา ในรอบชิงดำของศึก ฟุตบอลโลก 2014 วันอาทิตย์นี้ จนได้แชมป์โลกเป็นสมัยที่ 4 เผย ตอนนี้ "อินทรีเหล็ก" มีสปิริตที่ดีสุดๆ

มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้ามากประสบการณ์ของทีมชาติเยอรมัน เปิดเผยว่า ตนมั่นใจเต็มเปี่ยมว่า "อินทรีเหล็ก" จะสามารถเอาชนะ อาร์เจนตินา ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เอสตาดิอู ดู มาราคาน่า ในนคร รีโอ เด จาเนโร วันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ได้

ทีมของกุนซือ โยอัคคิม เลิฟ ได้ตั๋วผ่านเข้าสู่รอบชิงดำด้วยการโชว์ฟอร์มโหด ไล่ถล่มชาติเจ้าภาพอย่าง บราซิล แบบเละเทะ 7-1 ในรอบรองชนะเลิศที่สนาม เอสตาดิอู มิไนเรา ในเมือง เบโล โอรีซอนซี เมื่อวันอังคารที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง โคลเซ่ เผยว่า ตนรู้ดีว่าการแพ้ในนัดชิงชนะเลิศมันรู้สึกเจ็บปวดมากแค่ไหน หลังเคยเจอมากับตัวเองในปี 2002 อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 36 ปีมั่นใจว่า ปีนี้ทีมของตนมีโอกาสดีที่จะแก้ตัวได้

เจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดการของศึก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ด้วยจำนวน 16 ประตู ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ผมรู้ดีว่าการแพ้ในนัดชิงมันเจ็บปวดมากแค่ไหน เรารู้สึกสนุกมากๆ ในเกมที่เจอกับ บราซิล แต่หลังจบเกมนัดตัดเชือกของอีกคู่หนึ่งแล้วนั้น สมาธิทั้งหมดของเราก็อยู่ที่เกมกับ อาร์เจนตินา เพียงอย่างเดียว สปิริตของทีมในตอนนี้มันยอดเยี่ยมมากๆ ทุกคนทำได้ดีสุดๆ ในการซ้อม พวกเราทุ่มเททุกอย่าง ผมมั่นใจเต็มที่เลยว่าเรามีโอกาสดีสุดๆ ที่จะได้แชมป์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก่งนานแล้ว!ทีวีโคลอมเบียโชว์คลิปฮาเมสตอน12ขวบ
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมชาติโคลอมเบีย มีพรสวรรค์มานานแล้ว เมื่อล่าสุดสถานีทีวีของ โคลอมเบีย โชว์คลิปสมัยที่เขาแสดงฝีเท้าตอนที่มีอายุ 12 ปี ซึ่งในเกมนั้นเขาทำประตูได้จากการซัดลูกเตะมุมเข้าไปด้วย
  • เยอรมันเฮ!ฮุมเมิ่ลส์กลับมาซ้อมได้แล้ว
    ฮันซี่ ฟลิค ผู้ช่วยเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน เผย มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังคนสำคัญ กลับมาซ้อมได้แล้ว หลังก่อนหน้านี้ได้รับบาดเจ็บตรงเข่า พร้อมระบุ การได้พักมากกว่าก่อนหน้านี้คือสิ่งที่เป็นประโยชน์กับทีมมากๆ
  • เสือเตี้ยเชื่ออาร์เจนตินาแกร่งพอล้มเยอรมัน
    ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตแข้งทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อชาติบ้านเกิดแกร่งพอที่จะล้ม เยอรมัน และเถลิงบัลลังก์แชมป์ฟุตบอลโลก ในนัดชิงชนะเลิศที่ มาราคาน่า วันอาทิตย์นี้ได้แน่ ยอมรับสุดโล่งใจที่คู่แข่งไม่ใช่ บราซิล พร้อมชมแนวรับคือกุญแจสำคัญที่ทำให้ "ฟ้า-ขาว" ล้ม ฮอลแลนด์ ในรอบรองชนะเลิศมาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »