ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยกอเล็กซิสนักเตะชั้นยอดของจริง

เวนเกอร์ยกอเล็กซิสนักเตะชั้นยอดของจริง

Posted 11/07/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ยกย่อง อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี เป็นนักเตะสุดอัศจรรย์ และทุกๆ คนก็ได้เห็นกันแล้วในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล โวนักเตะจะเข้ามาช่วยเติมเต็มศักยภาพให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" มายิ่งขึ้นในฤดูกาลหน้า

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวชื่นชม อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าใหม่แกะกล่อง ว่าเป็นนักเตะชั้นยอดขนานแท้ และจะช่วยเติมเต็มศักยภาพในเกมรุกให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้เป็นอย่างดี

ซานเชซ เพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยมีการเซ็นสัญญาระยะยาว ส่วนค่าตัวสื่อคาดการณ์กันว่าน่าจะอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท) ซึ่งเป็นนักเตะแพงที่สุดเป็นอันดับ 2 ของ อาร์เซน่อล รองจาก เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ที่ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับทีมด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ (ราว 2,310 ล้านบาท)

เวนเกอร์ กล่าวถึง ซานเชซ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 135,000 ปอนด์ (ราว 7.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ว่า "มีผู้คนมากมายที่ได้เห็นแล้วในช่วงระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก ซัมเมอร์นี้ อเล็กซิส เป็นนักเตะที่สุดแสนอัศจรรย์ และเราก็ดีใจมากๆ ที่เขาย้ายมาเล่นให้กับสโมสรอาร์เซน่อล"

"อเล็กซิส จะช่วยเพิ่มศักยภาพ, การสร้างสรรค์ และคุณภาพของขุมกำลังในทีมของเรา รวมทั้งเราทุกคนก็ตั้งตาคอยที่เขาจะมาร่วมงานกับเราในช่วง 2-3 สัปดาห์นี้ เขาจะสร้างสรรค์ฟอร์มการเล่นในระดับสูงได้อย่างสม่ำเสมอในช่วงหลายๆ ฤดูกาลต่อจากนี้"

"เราทุกคนรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นเขาเข้ามาผนึกกำลังร่วมกับขุมกำลังของ อาร์เซน่อล ผมมั่นใจว่าแฟนบอลอาร์เซน่อลทุกคนคงจะร่วมกับผมในการต้อนรับ อเล็กซิส มาสู่สโมสรของเรา" นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ กล่าวอย่างมีความสุข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานเชซสวมเบอร์17ช่วยปืนล่าแชมป์ลีก
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกป้ายแดง อาร์เซน่อล ได้ใส่เสื้อหมายเลข 17 ให้กับต้นสังกัดใหม่ เพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า
  • 100เปอร์เซ็นต์!ปืนรวบอเล็กซิสเข้ารังเรียบร้อย
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ อาร์เซน่อล เรียบร้อยแล้ว หลัง "เดอะ กันเนอร์ส" แถลงการณ์ยืนยันนักเตะตกลงเซ็นสัญญากับทีมแล้ว ด้านนักเตะสุดปลื้มได้เป็นสมาชิกใหม่และจะได้ทำงานร่วมกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส
  • ปืนสะอึก!เคดิร่าขอค่าเหนื่อยวีกละ153,000ป.
    สื่อในสเปนปูดข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เจออุปสรรคใหญ่ในการคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เมื่อนักเตะเรียกร้องค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 153,000 ปอนด์ ซึ่งถ้าได้จริงจะกลายเป็นนักเตะค่าเหนื่อยสูงสุดในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • ปูด!ปืนยื่น30ล.ยูโรสู่ขอเคดิร่าแล้ว
    เอช 25 เดปอร์เตส สื่อของ สเปน ตีข่าว อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด แล้ว ด้วยเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ แต่ยังติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยที่แข้งวัย 27 ปี ต้องการสูงถึง 10 ล้านยูโรต่อปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »