ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โหดจริงพ่อคุณ! เกรียนโอ้ไอจีภาพเล็งปืนขู่พวกแอนตี้

โหดจริงพ่อคุณ! เกรียนโอ้ไอจีภาพเล็งปืนขู่พวกแอนตี้

Posted 11/07/2014 by goal.com

 

อย่ามาหือกับผมนะ! ดาวยิงจอมเกรียนโพสต์ภาพยกปืนขู่บรรดาพวกแอนตี้ลงไอจีส่วนตัวก่อนจะรีบลบในเวลาต่อมา

มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าจอมซ่าของเอซี มิลาน สร้างเรื่องฮือฮาขึ้นอีกครั้ง หลังดันโพสต์ภาพตัวเองเล็งปืนขู่บรรดาพวกแอนตี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

ดาวยิงเกรียนตัวพ่อโดนรุมโจมตีอย่างหนักภายหลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในศึกฟุตบอลโลก 2014 หลังทีมชาติอิตาลีมีอันต้องปิ๋วรอบแรกเป็นสมัยที่สองติดต่อกัน

ล่าสุด สงสัยอดีตหอกแมนฯ ซิตี้คงทนต่อแรงกดดันที่ถาโถมเข้าใส่ไม่ไหว จึงจัดการโพสต์รูปตัวเองกำลังถือปืนลงในไอจีส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "จูบนี้สำหรับพวกแอนตี้ทุกคน"
อย่างไรก็ตาม บาโลเตลลีก็รีบลบภาพดังกล่าวออกทันทีในเวลาต่อมา โดยตอนนี้เจ้าตัวกำลังตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก ภายหลังเขาเอ่ยปากเบื่อชีวิตค้าแข้งในแดนมะกะโรนี เพราะโดนแฟนบอลเหยียดสีผิวตลอด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระวังเกมรับ!อเล็กซิสฟอร์มจัดจ้านกว่าอาซาร์
    บรรดาทีมพรีเมียร์ลีกต้องจัดเกมรับให้แน่นขึ้นกว่าเดิมหากต้องรับมืออาร์เซน่อลหลังสถิติแฉว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะป้ายแดงทัพปืนโตฟอร์มจัดจ้านกว่า เอแด็น อาซาร์ กองกลางเชลซีที่ซีซั่นที่แล้วต่างฉายฟอร์มเปล่งปลั่งให้กับต้นสังกัด
  • มาแล้ว!ปืนเปิดตัวชุดแข่งอย่างเป็นทางการ
    อาร์เซน่อล จัดการเปิดตัวชุดแข่งแบบใหม่ของพวกเขาที่เป็นแบรนด์ของ พูม่า แล้ว โดยมีการทำคลิปเปิดตัวดูใหญ่โตสุดๆ ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" มาร่วมคลิปเปิดตัวอันนี้ด้วยเช่นกัน
  • เวนเกอร์ยกอเล็กซิสนักเตะชั้นยอดของจริง
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ยกย่อง อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี เป็นนักเตะสุดอัศจรรย์ และทุกๆ คนก็ได้เห็นกันแล้วในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล โวนักเตะจะเข้ามาช่วยเติมเต็มศักยภาพให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" มายิ่งขึ้นในฤดูกาลหน้า
  • ซานเชซสวมเบอร์17ช่วยปืนล่าแชมป์ลีก
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกป้ายแดง อาร์เซน่อล ได้ใส่เสื้อหมายเลข 17 ให้กับต้นสังกัดใหม่ เพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »