ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์ มั่นผีคือทีมที่ใหญ่ที่สุดที่ฟาน กัล เคยคุมมา

กิ๊กส์ มั่นผีคือทีมที่ใหญ่ที่สุดที่ฟาน กัล เคยคุมมา

Posted 11/07/2014 by goal.com

 

อดีตปีกชาวเวลส์มั่นใจว่าแมนฯยูไนเต็ดคือสโมสรที่ใหญ่ที่สุดที่กุนซือชาวดัตช์เคยทำงานมา แม้เจ้าตัวจะมีประสบการณ์มากมายก็ตาม

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าต้นสังกัดของเขาคือทีมที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่หลุยส์ ฟาน กัล เคยร่วมงานมา แม้ที่ฝ่ายหลังจะมีประสบการณ์มากมายทั่วยุโรป

กุนซือชาวดัตช์จะเข้ามาคุมทีมอย่างเป็นทางการหลังศึกฟุตบอลโลกจบลง โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีประสบการณ์มากมายทั้งในลีกบ้านเกิดอย่างพีเอสวี, อาแยกซ์, อาแซด อัลค์มาร์รวมถึงทีมชื่อดังในลีกต่างอย่างบาร์เซโลนาและบาเยิร์น มิวนิคเป็นต้นแต่อดีตปีกชาวเวลส์มั่นใจว่าปีศาจแดงคือทีมที่ใหญ่ที่สุดสำหรับฟาน กัล

"ผมมีโอกาสได้คุมทีมมาแล้วในช่วงปลายฤดูกาลก่อน แต่ตอนนี้ผมกำลังอดใจรอที่จะได้ร่วมงานกับหลุยส์ ฟาน กัล ผมคิดว่าเขาจะไม่กดดันในการคุมทีมแมนฯยูไนเต็ดแน่นอน เขาจะสนุกแน่นอน ใช่เขาอาจจะคุมสโมสรใหญ่มากมาย แต่ในความคิดผม ผมคิดว่าแมนฯยูไนเต็ดคือทีมที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเขา" กิ๊กส์ บอกผ่านเว็บไซต์ของสโมสร

"ผมยอมรับว่าการกลับมาเป็นแชมป์ลีกอีกครั้งนั้นถือว่ายากมาก แต่เราก็ต้องพยายามทำมันให้จงได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเอง!ทาเร่อ้างเดฟรายอยากซบลาซิโอ
    งานนี้แฟนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับเงิบ เมื่อล่าสุด อิ๊กลี่ ทาเร่ ผอ.กีฬา ลาซิโอ โผล่อ้างเอง สเตฟาน เด ฟราย ปราการหลังเนื้อหอม เฟเยนูร์ด อยากย้ายมาร่วมทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" พร้อมแจงข่าวกับ "ปีศาจแดง" ที่ออกมาก่อนหน้านี้ เป็นแค่ข่าวโคมลอยเท่านั้น
  • เอาจริงเปล่า!ฟานกัลจ้องดึงสไนเดอร์ปั้นเกมให้ผี
    "เดอะ ซัน" ประโคมข่าวรับการตกรอบตัดเชือก ฟุตบอลโลก ของ ฮอลแลนด์ ด้วยการลือว่า หลุยส์ ฟาน กัล จะหิ้ว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพคู่ใจ ติดสอยห้อยตามมาร่วมงานด้วยกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ต้องไปเคลียร์ค่าตัวกับ กาลาตาซาราย ก่อนเป็นอันดับแรก
  • ผีทุ่ม75ล.ปอนด์หวังเหมาดิมาเรีย-ฮุมเมิ่ลส์
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งควักเงินรวม 75 ล้านปอนด์ เพื่อล่าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่ง โดย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ "ปีศาจแดง" มองว่า ดิ มาเรีย เป็นคนที่เข้ากับแผนของเขา ส่วน ฮุมเมิ่ลส์ ก็พร้อมมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน
  • ชุดขาวรับข้อเสนอขายดิมาเรียให้ผี-เปแอสเช
    ยูโรสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว เรอัล มาดริด รับข้อเสนอจำนวน 60 ล้านยูโรจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ยื่นเข้ามาขอซื้อ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์แล้ว ทำให้ตอนนี้เหลือเพียงรอดูว่า แข้งวัย 26 ปี จะตัดสินใจย้ายไปอยู่กับทีมไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »