ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ได้ชื่อว่าเป็นสาวเปรี้ยวแก่นเซี้ยวอีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับ ''พะแพง เอเอฟ 4''

ได้ชื่อว่าเป็นสาวเปรี้ยวแก่นเซี้ยวอีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับ ''พะแพง เอเอฟ 4''

Posted 12/07/2014 by siamdara

 

    สวีดัส...สวัสดี ชาว ''สยามดารา โซไซตี้'' ทุกท่าน คราวนี้ถึงคิวของ ''นู๋โชกุน'' ที่จะขออาสาอัพเดตข่าวคราวความเคลื่อนไหวในแวดวงการบันเทิง ชนิดที่ไม่มีตกประเด็นข่าวร้อนประจำสัปดาห์อย่างแน่นอนจ้า...

 

     ได้ชื่อว่าเป็นสาวเปรี้ยวแก่นเซี้ยวอีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับ ''พะแพง เอเอฟ 4'' หรือ ''ธนัยนันท์ เต็มปรีชา'' ด้วยภาพที่ดูแรงจนมีข่าวลือออกมาหนาหูหลายเรื่อง โดยเฉพาะข่าวมั่วเรื่องยาเสพติดและศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต งานนี้เธอขอเปิดใจทุกเรื่องด้วยการปฏิเสธว่า ทุกข่าวเม้าท์ที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริงแน่นอนจ้า

 

      ยินดีปรีดากันสุดๆ สำหรับคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 คลื่นเดียวกิน เที่ยว ช็อป ที่ภายในเดือนเดียวดีเจในคลื่นสามารถคว้ารางวัลคุณภาพมาครองได้ถึง 2 รางวัล ได้แก่  ''ดีเจเต็ด'' ยุทธนา บุญอ้อม กับรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5 ประจำปี 2556 สาขา ''ผู้จัดรายการบันเทิงยอดเยี่ยมประเภทรายการวิทยุ'' และ ''ดีเจพีเค''  ปิยะวัฒน์  เข็มเพชร กับรางวัลดาวเมขลา ครั้งที่ 2 ประจำปี 2557 สาขา ''พิธีกรผู้ดำเนินรายการมาดเข้มดีเด่นแห่งปี''  เรียกได้ว่าทั้งสองรางวัลถือเป็นความภูมิใจของเหล่าดีเจ และทีมงานทุกคนให้มีกำลังใจยืนหยัดผลิตผลงานที่ดีมีคุณภาพเพื่อผู้ฟังต่อไปแน่นอนจ้า

 

     ออกปากว่าตื่นเต้นสุดๆ สำหรับ ''เก้ง'' เขมวัฒน์ เริงธรรม นักร้องนำคนใหม่แห่งวง เครสเชนโด้ หลังจากคว้าชัยชนะจากรายการเดอะ เน็กซ์ เครสเชนโด้ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา คราวนี้ก็ได้เวลาปล่อยผลงานซิงเกิลแรกในชีวิตกับวงเครสเชนโด้ในเพลง ''รักเธอไปก่อน'' แว่วมาว่าหนุ่มเก้งมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้ด้วย ฝากแฟนเพลงช่วยเป็นกำลังใจ 24 ก.ค. นี้ได้ฟังกันแน่นอน

 

      คุณแม่สุดแซบ!! ''เป้ย'' ปานวาด บุญยรัตกลิน และ ''นานา ไรบีนา'' จูงมือลูกชาย-ลูกสาวสุดรักสุดหวง ''น้องโปรด-อัษศดิณย์'' และฝาแฝด  น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน มาแชร์เคล็ดลับการเลี้ยงลูกแบบฉบับคุณแม่ยังสาว งาน ''Tops Mom & Kids Fair 2014'' เทศกาลสินค้าสำหรับแม่และเด็ก ในวันอังคารที่ 15 กรกฎาคม 2557 เวลา 13.30 น.เป็นต้นไป ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า

 

     ช่วงนี้ดูเหมือนว่าหยิบจับอะไรก็รุ่งไปซะหมด ไม่ว่าจะเป็นงานละครที่ยังยึดพื้นที่นางร้ายอวดฝีมือหน้าจอซะเกือบเจ็ดวัน แต่ ''เนย'' โชติกา วงศ์วิลาศ ก็ยังเจียดเวลาไปมุ่งมั่นทำธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ''CO.B9'' จนขายกันแทบไม่ทัน เจ้าตัวเลยต้องรีบจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 15 กรกฎาคม นี้ ที่ลานกิจกรรม เซ็นทรัล ลาดพร้าว งานนี้หวานใจตัวจริงของสาวเนยจะไปให้กำลังใจติดขอบเวทีเลยทีเดียว แหม...งานรุ่ง รักรุ่ง แบบนี้ ข่าวดีท่าจะอีกไม่นานหรือเปล่าจ๊ะ

 

     ห่างหายจากงานเพลงไปเน้นงานละคร ล่าสุดได้ฤกษ์ออกซิงเกิลใหม่กับเขาสักที สำหรับนักร้องหนุ่มมาดห้าว ''ตี๋''  วิวิศน์ บวรกีรติขจร จากบ้านเอเอฟ ที่กลับมาคราวนี้ขอโชว์มุมละมุน ถ่ายทอดงานเพลง ใครอยากรู้ว่าจะเป็นยังไง เปิดมาฟังกันดูที่คลื่นซี้ด 97.5 ในช่วง ลอง ฟอง ดู วันอังคารที่ 15 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ App: seedmcot,Line: @seedmcot,Twitter: seedmcot,Instagram: seedmcot,Facebook: seedmcot และ Web: www.seedmcot.com ทุกความเคลื่อนไหว ทุกช่องทาง ต่อตรงกับคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม

 

     ดาราสาว ''เจี๊ยบ-พิจิตตรา'' ควงคู่แฟนหนุ่ม ''บอย-พีชเมคเกอร์'' ร่วมงานแถลงข่าวเปิด ''ศูนย์รวมไฟตกแต่ง และเฟอร์นิเจอร์แห่งใหม่ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่บุญถาวร รัชดาฯ'' ภายในงาน มีการเปิดตัว ไฟตกแต่งนำเข้าจากอิตาลีดีไซน์สวย Slamp โดยมี Designer ชื่อดัง Adriano Rachele จากอิตาลีมาร่วมให้สัมภาษณ์ในงาน และสำหรับฝั่ง Lifestyle Furniture มีการเปิดตัว  Natuzzi Editions Flagship Store แห่งแรกของประเทศไทย  สำหรับคนที่ชอบตกแต่งบ้าน และกำลังมองหาไฟตกแต่งหรือเฟอร์นิเจอร์เพื่อบ้านที่สวยงาม มาร่วมชมงานดีไซน์สวยๆ กันได้ในวันที่ 16 กรกฎาคม นี้เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่อาคาร Lighting Center และ Lifestyle Furniture บุญถาวร สาขารัชดาฯ นอกจากนี้ยังเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น.

 

     เอี๊ยด...ดดด!!! ปิดท้ายที่ข้อคิดดีๆ ซึ่งครั้งนี้ได้เคยมีคำกล่าวไว้ว่า ''ในโลกนี้ ไม่มีคนไหนเก่งไปตลอดกาล วันนี้คุณอาจเก่ง แต่พรุ่งนี้อาจมีคนเก่งกว่าคุณ เพราะฉะนั้น คนใดก็ตามที่ภูมิใจว่า ตนเองเก่ง จงจำเอาไว้ได้เลยว่า ความหายนะใกล้มาถึงตัวคุณแล้ว ความโง่คืบคลานมาใกล้ตัวคุณแล้ว''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ใจแก้ว’แตกเนื้อสาว
    ใจแก้ว ณัฐกานต์” หรือ “เบียร์”ลูกทุ่งสาวดาวดวงใหม่ผู้หอบหิ้วความฝันมาจากโคราช ในสังกัดค่ายชัวร์ เอ็นเทอร์-เทนเมนท์ มาร่วมแสดงความยินดีกับสยามดาราครบรอบ 9 ปี เข้าสู่ปีที่ 10 ในงานสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2014 ที่ คริสตัล ดีไซน์ (CDC) เมื่อวันก่อน โชว์ความอวบอิ่มเป็นสาวเต็มตัว หนุ่มได้ยลแล้วรู้สึกประทับใจถ้วนหน้า
  • เจนี่ เอ๋ ขาเตียงสั่น!! ปริศนา..สาวมือที่ 3 คือใคร?
    ประเด็นเรื่องความรักสั่นคลอนระหว่าง "เจนี่ อัศวเหม" กับหนุ่มนักรัก "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ ยังคงมีการสืบค้นสืบเสาะอย่างเหนียวแน่น ไม่แพ้กับครั้งที่สืบหาความจริง..เรื่องความรักของนางเอกสาว จนกระจ่างแจ้งต่อสังคมได้เพียงไม่กี่วัน
  • ขีดเส้นใต้นะยูว์..นักชกสุดเซ็กซี่ ''ซาร่า มาลากุล เลน''
    เรื่องเทความซู่ซ่า เซ็กซี่ บร๊ะเจ้า!! ขีดเส้นใต้ให้เธอเล้ย "ซาร่า มาลากุล เลน"เธอชัดเจนไม่เป็นสองรองใคร
  • เบื้องหลังความเซ็กซี่ล้นๆ ของ "อายากะ โนดะ" (1)
    อายากะ โนดะ สาวปุ่นเนื้อนมไข่ ใหญ่แบบธรรมชาติสร้างมา บินลัดฟ้ามาอวดความเซ็กซี่ให้เราได้เห็นในภาพเบื้องหน้ากันไปแล้ว คราวนี้ก็ได้เวลามาเติมเต็มความจุใจของเบื้องหลังลับเฉพาะกันละครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »