ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มุมหวาน!บาโลควงแฟนสาวสวีตริมหาดในไมอามี่

มุมหวาน!บาโลควงแฟนสาวสวีตริมหาดในไมอามี่

Posted 12/07/2014 by siamsport

 

พักเบรกความซ่าชั่วคราว! มาริโอ บาโลเตลลี่ อาศัยช่วงเวลาที่ได้รับไฟเขียวให้เว้นวรรคเติมพลังจากต้นสังกัด ก่อนกลับรายงานซ้อมเตรียมสู้ศึกซีซั่นหน้า ชักชวนหวานใจสุดเลิฟบินเติมหวานจู๋จี๋กันในแดนลุงแซม แถมสวมวิญญาณ เจ-เจตริน โชว์ซิ่งเจ็ตสกีให้เห็นด้วย

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกเร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกี่ยวก้อย แฟนนี่ เนเกช่า คู่หมั้นสาวคนสวย เดินทางไปพักผ่อนแบบสบายอารมณ์บนชายหาดในนครไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา จากรายงานของ เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์รายวันของประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา

อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งพบกับความผิดหวังหลังทีมชาติอิตาลี ตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ปรากฏกายในชุดกางเกงขาสั้นลายทหารถอดเสื้ออวดซิกแพ็กล่ำช่วงบน จูงมือนางแบบชาวเบลเยียมที่มาในชุดกางเกงรัดรูปสีดำและสวมเพียงบิกินี่ตัวน้อยเผยให้เห็นหน้าอกอันเต่งตึง ลงแช่น้ำสวีตกันในทะเลหวานฉ่ำ แถมทั้งคู่ยังโชว์ลีลาขับเจ็ตสกีในมาดที่เท่ไม่หยอกให้แฟนๆ ได้เห็นกันอีกด้วย

ทั้งนี้ บาโลเตลลี่ เตรียมกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับ มิลาน แม้ตกเป็นข่าวลือหนาหูว่าอาจถูก "ปีศาจแดง-ดำ" เลหลังออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมที่ไม่อยู่กับร่องกับรอยของแข้งวัย 23 ปี ถึงขนาดเคยเสนอขายให้กับ อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ก่อนหน้านี้มาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »