ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอชูเสื้อ!เรือจ่อซิวม็องกาล่าอุดรูรั่ว

รอชูเสื้อ!เรือจ่อซิวม็องกาล่าอุดรูรั่ว

Posted 13/07/2014 by siamsport

 

บีบีซี สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เอเลียกิม ม็องกาล่า ปราการหลัง ปอร์โต้ เตรียมย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ แล้ว หลังมีการตกลงค่าตัวกันที่ 32 ล้านปอนด์ และอาจจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้าเลย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ใกล้ที่จะได้ตัว เอเลียกิม ม็องกาล่า กองหลังตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ของ เอฟซี ปอร์โต้ ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส มาร่วมทัพแล้ว หลังตกลงค่าตัวกันได้ที่ 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) ตามรายงานของ บีบีซี สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

"เรือใบสีฟ้า" ตกเป็นข่าวกับ ม็องกาล่า มานานแล้ว หลังจากที่พวกเขาต้องการเซนเตอร์แบ็กฝีเท้าดีมาร่วมทีมเพื่อให้ยืนคู่กับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังชาวเบลเยียม ซึ่งล่าสุดทุกอย่างก็ใกล้จะเสร็จสิ้นลง เมื่อมีการตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เรียบร้อย

ทั้งนี้ โอ โชโก้ สื่อของแดนฝอยทอง ก็ยืนยันเช่นกันว่า แข้งวัย 23 ปี จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ แล้ว โดยบางรายงานถึงขั้นระบุด้วยว่า ม็องกาล่า ผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า ซึ่งเขาจะมาร่วมทีมในช่วงปรี-ซีซั่น หลังเสร็จการพักร้อนไปแล้ว เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาไปทำศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ร่วมกับทีมชาติฝรั่งเศสมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือไม่ปล่อยยาย่าแม้ขัดแย้งผู้บริหาร
    ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมซัมเมอร์นี้ แม้แข้งไอวอรี่โคสต์แสดงความต้องการอำลาสโมสร เนื่องจากไม่พอใจต่การปฏิบัติของผู้บริหารก็ตาม
  • ตราหมีว่าไง?ซิตี้ตั้งค่าหัวเนเกรโด้25ล.ปอนด์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ส่งสัญญาณไปยัง แอต. มาดริด เรียบร้อยแล้ว ด้วยการตั้งค่าหัว อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอกดีกรีทีมชาติสเปน ไว้ที่ 25 ล้านปอนด์
  • ลือ!เรือใบสนคว้าบาร์คลี่ย์ร่วมทีม
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวสนคว้า รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางดาวรุ่ง เอฟเวอร์ตัน เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ โดยอาจทุ่มถึง 25 ล้านปอนด์ พร้อมเตรียมส่ง แจ็ค ร็อดเวลล์ กลับไปให้ "ทอฟฟี่" อีกด้วย
  • อเล็กซิสเนื้อหอม!เรือร่วมวงล่าตัวด้วย
    อล มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ ร่วมวง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการล่าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่ง หลังต้องการทำให้แนวรุกจัดจ้านขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »