ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ถึงตอนอวสาน!เฟร็ดประกาศเลิกเล่นให้บราซิล

ถึงตอนอวสาน!เฟร็ดประกาศเลิกเล่นให้บราซิล

Posted 14/07/2014 by siamsport

เฟร็ด หัวหอกมากประสบการณ์ชาวบราซิเลียน ประกาศอำลาการรับใช้ทีมชาติบราซิลแล้ว หลังไม่สามารถช่วยบ้านเกิดเป็นแชมป์ในการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 ตามที่หลายคนคาดหวังได้

เฟร็ด กองหน้าทีมชาติบราซิล ประกาศเลิกเล่นให้ทีมชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ "เซเลเซา" ทำผลงานได้น่าผิดหวังกับการเล่น ฟุตบอลโลก 2014 ในบ้านเกิดของพวกเขาเอง

หัวหอกวัย 30 ปี โดนแฟนบอลบราซิเลียนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากการที่โชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่ไม่สมกับการเป็นกองหน้าตัวจริงของทีมแชมป์โลก 5 สมัย โดยเขาทำประตูให้บ้านเกิดทั้งทัวร์นาเมนต์ได้เพียงลูกเดียวเท่านั้น จนทำให้ บราซิล ได้เพียงอันดับ 4 ของการแข่งขัน

กระทั่งล่าสุด ดาวยิงสังกัด ฟลูมิเนนเซ่ ก็ตัดสินใจบอกลาการเล่นให้ทีมชาติแล้ว โดยเขาลงเล่นให้บ้านเกิดเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2005 พร้อมลงสนามให้ บราซิล ไปทั้งหมด 39 นัด และทำได้ 18 ประตู ส่วนความสำเร็จที่โดดเด่นของเขากับทีมชาติคือแชมป์ โคปา อเมริกา เมื่อปี 2007 และแชมป์ ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ เมื่อปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นอยเออร์สุดปลื้มเยอรมันซิวแชมป์โลกสมัย4
    มานูเอล นอยเออร์ ยอดมือกาวทีมชาติเยอรมัน เผยสุดแฮปปี้หลังจากที่ "อินทรีเหล็ก" ผงาดซิวแชมป์โลกสมัยที่ 4 พร้อมยกแชมป์ให้เพื่อนๆ ที่ไม่ได้อยู่ในทีมชุดนี้ด้วย
  • โคลอมเบียเจ๋งได้รางวัลฟีฟ่าแฟร์เพลย์
    ทีมชาติโคลอมเบีย ได้รับรางวัลฟีฟ่า แฟร์เพลย์ ประจำทัวร์นาเมนต์มหกรรมลูกหนังโลก 2014 ที่ดินแดนแซมบ้า หลังทำผลงานมีน้ำใจนักกีฬาในสนาม ขณะที่แฟนบอลและเจ้าหน้าที่ทีมก็ไม่สร้างปัญหาด้วย
  • นอยเออร์คว้านายด่านยอดเยี่ยมบอลโลก2014
    มานูเอล นอยเออร์ นายด่านจอมหนึบของทีมชาติเยอรมัน ได้รางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย หลังเล่นได้สุดยอดมาทั้งทัวร์นาเมนต์ จนมีส่วนช่วยให้ "อินทรีเหล็ก" ได้แชมป์ไปครอง
  • เมสซี่ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมบอลโลก2014
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รับการเลือกให้เป็นผู้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 หลังเล่นได้โดดเด่นแทบทั้งทัวร์นาเมนต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »