ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ็บถึงขั้วหัวใจ!แฟนปืนตัดต่อโฆษณาทีวีล้อหงส์

เจ็บถึงขั้วหัวใจ!แฟนปืนตัดต่อโฆษณาทีวีล้อหงส์

Posted 14/07/2014 by siamsport

 

โฆษณาตัวใหม่ของ บีที สปอร์ต ทำให้แฟนบอล อาร์เซน่อล ไม่ปลื้มเอามากๆ เพราะพวกเขาเอาชอตที่ "ไอ้ปืนใหญ่" พ่าย ลิเวอร์พูล 1-5 มาประกอบการโฆษณา ด้วยเหตุนี้แฟนบอลรายหนึ่งของ อาร์เซน่อล เลยระบายความแต้นด้วยการตัดต่อโฆษณาให้เป็นชอตที่ ลิเวอร์พูล เล่นพลาดจนชวดแชมป์ลีกซะเลย

แฟนบอลรายหนึ่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดต่อโฆษณาตัวใหม่ของ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี ในเชิงล้อเลียน ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก ที่พลาดท่าในช่วงท้ายฤดูกาลก่อนจนทำให้แชมป์หลุดมือไป

เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมานั้น บีที สปอร์ต เพิ่งปล่อยโฆษณาสำหรับการถ่ายทอดเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาลใหม่ของพวกเขา โดยเป็นการเอาเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ถล่ม อาร์เซน่อล 5-1 เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มาใช้ประกอบการโฆษณา

อย่างไรก็ตาม คลิปโฆษณาดังกล่าวทำให้แฟนบอล อาร์เซน่อล หลายคนไม่พอใจมากๆ โดยมีคนหนึ่งที่ถึงขั้นยกเลิกช่องของ บีที สปอร์ต เลยทีเดียว และล่าสุดสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" รายหนึ่ง ก็ระบายความแค้นอย่างเจ็บแสบ ด้วยการเอาชอตที่ "หงส์แดง" เล่นพลาดเมื่อฤดูกาลก่อนมาใส่แทนเกมที่ทีมรักของเขาพ่าย ลิเวอร์พูล แบบขาดลอย

สำหรับชอตที่ถูกเอามาใส่ล้อเลียน "หงส์แดง" นั้น ประกอบด้วยเกมที่ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พลาดท่าเสมอ คริสตัล พาเลซ 3-3 ทั้งที่นำห่างก่อน 3-0 และตอนที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล บอกกับลูกทีมว่าต้องไม่พลาดท่าสะดุดไปเอง แต่สุดท้ายแข้งวัย 34 ปี กลับลื่นล้มในเกมที่เจอกับ เชลซี จนทำให้ทีมเสียประตู พร้อมส่งผลถึงการชวดแชมป์ลีกในบั้นปลาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีเปิด!หงส์จ้องซิวลูกากูเข้ารังแทนซัวเรซ
    สื่อผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล เล็งไปที่การสอย โรเมลู ลูกากู หัวหอก เชลซี ร่วมทีมช่วงปิดซีซั่นนี้ ด้วยความหวังที่จะดึงเข้ามาทดแทน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัย ที่โยกไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า คาดน่าจะมีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้พิจารณาในอีกไม่ช้า
  • พี่เบ็คส์ผิดหวังซัวเรซโยกหนีหงส์ซบบาร์ซ่า
    ใจหายแข้งสตาร์หายไปอีกหนึ่ง! เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิดล์หน้าหยก แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ หลุยส์ ซัวเรซ ทำให้ตนนึกย้อนไปถึง เอริก คันโตน่า อดีตโคตรแข้งชาวฝรั่งเศส รับเสียดายเห็นอีกหนึ่งดาวเตะพรสวรรค์ย้ายออกจากพรีเมียร์ลีก หลัง ลิเวอร์พูล ตัดใจยอมปล่อยกองหน้าตัวเก่ง ให้ บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว
  • บาร์ซ่าเฮี้ยบ!หักค่าแรงซัวเรซหากกัดคู่แข่งอีก
    ต้องใช้มาตรการนี้! บาร์เซโลน่า บัญญัติบทโหดให้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกป้ายแดง จงพึงตระหนักไว้ หากเผลอมันเขี้ยวงับแข้งคู่แข่งอีกครั้ง จะถูกหั่นค่าเหนื่อยทันทีรวมแล้วเป็นเลยก้อนโตเลยทีเดียว หลังอดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ไม่เคยเข็ดหลาบก่อเหตุซ้ำซากมาแล้วถึง 3 ครั้ง
  • สื่อคาด!11ขุนพลตัวจริงปืนใหญ่ซีซั่นหน้า
    หลังคว้าถ้วย เอฟเอ คัพ แชมป์แรกในรอบ 9 ปี มาครองได้สำเร็จ อาร์เซน่อล ก็เดินเครื่องเสริมทัพเพื่อลุ้นความสำเร็จลำดับต่อไปอย่างเต็มสูบ โดยนอกจากทุ่ม 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,630 ล้านบาท) ซิวตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี ของ บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว ก็เตรียมเซ็นแข้งฝรั่งเศส เข้ารังอีก 2 ราย ตามรายงานจาก "เดลี่เมล์" หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »