ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครดี? กิ๊กส์รับสุดตื่นเต้นได้เห็นทายาทเบอร์ 11 ซีซั่นหน้า

ใครดี? กิ๊กส์รับสุดตื่นเต้นได้เห็นทายาทเบอร์ 11 ซีซั่นหน้า

Posted 14/07/2014 by goal.com

 

ไรอัน กิ๊กส์ ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นนักเตะคนใหม่เข้ามาสืบทอดเสื้อหมายเลข 11 ของตัวเองในฤดูกาลหน้า

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกพ่อมดของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นเสื้อหมายเลข 11 ของตัวเอง ถูกนักเตะคนอื่นสวมใส่ในฤดูกาลหน้า พร้อมเผยยังไม่รู้เหมือนกันว่านักเตะคนดังกล่าวจะเป็นใคร

กิ๊กส์ ประกาศแขวนสตั๊ดหลังสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมาพร้อมก้าวขึ้นรับบทผู้ช่วยของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของปีศาจแดง ทำให้เสื้อหมายเลข 11 ในตำนานต้องว่างลง ซึ่งอดีตปีกพ่อมดชาวเวลส์ ยอมรับว่าเขาก็ยังไม่รู้ว่าใครจะได้มาสืบทอดเสื้อเบอร์นี้ แต่ก็อวยพรให้รุ่นน้องคนนั้นประสบความสำเร็จเหมือนกับเขา

"ผมยังไม่รู้เลยว่าใครจะมาสวมเสื้อหมายเลข 11 ต่อจากผม นี่เป็นคำถามที่ดีทีเดียว แต่เขาต้องตกอยู่ภายใต้ความกดดันแน่นอน หรือว่าไม่นะ?" กิ๊กส์ กล่าวอย่างอารมณ์ดีกับผู้สื่อข่าว "ผมก็อยากเห็นเหมือนกันว่าใครจะได้เสื้อหมายเลขนี้ และก็ขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สำรวจตลาดทีมบิ๊กพรีเมียร์ลีก
    ฟุตบอลโลกผ่านไป ลีกทั่วยุโรป ซึ่งรวมถึงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะกลับมาฟาดแข้งให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง และช่วงนี้ก็มีความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะอยู่พอสมควร เลยจะพาไปสำรวจดูหน่อยว่าสถานการณ์ล่าสุดเป็นอย่างไร
  • ว่าที่คู่แข่ง! มูยกฟาน กัล คือโค้ชเจ๋งสุดในฟุตบอลโลก
    บอสใหญ่ของสิงโตน้ำเงินครามเชื่อว่านายใหญ่ของทัพอัศวิน สีส้มคือกุนซือที่เจ๋งที่สุดในเวิลด์ คัพครั้งนี้แม้จะไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ไปครองได้ก็ตาม
  • ยิงนกตกปลา!เมสซี่ชี้เหตุอาร์เจนตินาชวดแชมป์
    สื่อตีข่าว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส เผ่นหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปซบอก ยูเวนตุส เป็นเวลา 2 ปีเรียบร้อย หลังการเจรจาเพิ่งลุล่วงเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยจะมีการบอกถึงเหตุผลที่ชิ่ง "ปีศาจแดง" เร็วๆ นี้
  • ลือหึ่ง!ผีจ่อซิววิดัลเสริมแกร่ง
    มาร์ก้า สื่อของแดนกระทิง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้จะได้ตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ยูเวนตุส มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร โดยในทางกลับกัน "ปีศาจแดง" ก็ต้องเสีย ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋าให้กับ "เบียงโคเนรี่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »