ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีมีลุ้น!ดิมาเรียปัดเปแอสเช-อยากเล่นพรีเมียร์ฯ

ผีมีลุ้น!ดิมาเรียปัดเปแอสเช-อยากเล่นพรีเมียร์ฯ

Posted 15/07/2014 by siamsport

 

อาส สื่อของ สเปน ตีข่าว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด ไม่สนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะใจจริงแล้วอยากย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวกับเขาด้วย มีลุ้นขึ้นมาทันที แต่ "ปีศาจแดง" ก็ต้องพยายามโน้มน้าวใจแข้งวัย 26 ปี ให้ได้เช่นกัน เพราะเขาอยากเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก สุดๆ

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธที่จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เพราะอยากเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากกว่า ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

ดิ มาเรีย ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยมี "เปแอสเช" และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขาอย่างจริงจัง ซึ่งตอนแรกทำท่าว่า ทีมดังของเมืองหลวงแดนน้ำหอมจะได้ตัวแข้งวัย 26 ปีไปครอง หลังจากที่ ปารีสฯ ตกลงค่าตัวกับ มาดริด ได้ที่ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,700 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานออกมาว่า ปีกทีมชาติอาร์เจนตินายังไม่ได้ตกลงเงื่อนไขกับ "เปแอสเช" เลย และยิ่งไปกว่านั้น เขายังอยากไปวาดลวดลายใน อังกฤษ มากกว่าด้วย ซึ่งนั่นถือเป็นข่าวดีสำหรับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ที่อยากได้ตัว ดิ มาเรีย มาร่วมทีมสุดๆ

ถึงกระนั้น ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ยังมีปัญหาอยู่เหมือนกัน เพราะ ดิ มาเรีย บอกด้วยว่า อยากลงเล่นเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งนั่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะพยายามเกลี้ยกล่อมให้ตัวนักเตะเชื่อว่า พวกเขาจะพลาดการลงเล่นเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" เพียงแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!โครสยันเองลาพี่เสือซบชุดขาว
    ถึงเวลาเดินตามความฝัน! โทนี่ โครส กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ไขข้อกระจ่างข้อสงสัยอนาคตค้าแข้งของตัวเอง ยันเตรียมโยกสวมเสื้อบัญชาการแดนกลางให้ เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้า ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยากได้จนตัวสั่นต้องกินแห้วไปตามระเบียบ
  • ใครดี? กิ๊กส์รับสุดตื่นเต้นได้เห็นทายาทเบอร์ 11 ซีซั่นหน้า
    ไรอัน กิ๊กส์ ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นนักเตะคนใหม่เข้ามาสืบทอดเสื้อหมายเลข 11 ของตัวเองในฤดูกาลหน้า
  • รอยืนยัน! สื่อกระทิงเผยราชันโอเคปล่อยเคดิราซบรังปืน
    สื่อสแปนิชรายงานว่าราชันชุดขาวตกลงขายกองกลางทีมชาติเยอรมันให้กับไอ้ปืนใหญ่แล้ว โดยนักเตะจะเซ็นสัญญา 4 ปีกับต้นสังกัดใหม่
  • สำรวจตลาดทีมบิ๊กพรีเมียร์ลีก
    ฟุตบอลโลกผ่านไป ลีกทั่วยุโรป ซึ่งรวมถึงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะกลับมาฟาดแข้งให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง และช่วงนี้ก็มีความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะอยู่พอสมควร เลยจะพาไปสำรวจดูหน่อยว่าสถานการณ์ล่าสุดเป็นอย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »