ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือล็อกเป้า!เล็งสอย2สตาร์เลี่ยนเสียบแทนโครส

พี่เสือล็อกเป้า!เล็งสอย2สตาร์เลี่ยนเสียบแทนโครส

Posted 15/07/2014 by siamsport

 

สื่อเผย บาเยิร์น มิวนิค กำลังเล็ง ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องตัวเก๋า โรม่า หรือ มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางดาวโรจน์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังส่อแววจะเสีย โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ให้ เรอัล มาดริด ในไม่ช้า

เว็บไซต์ชื่อดังประเทศเยอรมัน รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังเล็งคว้า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กอลกลาง โรม่า หรือ มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ามาแทนที่ โทนี่ โครส ห้องเครื่อง "อินทรีเหล็ก" ที่จะกำลังจะไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ในซัมเมอร์นี้

"เสือใต้" มีแนวโน้มอย่างมากที่จะเสีย โครส ไป ซึ่งเป้าหมายเดิมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2 ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ถอนตัวออกไปเพื่อหลีกทางให้ "ราชันชุดขาว" โดยตอนนี้ บาเยิร์น มองไปที่ 2 ผู้เล่นที่เคยมีข่าวเชื่อมโยงว่าจะย้ายไปค้าแข้งในลีกสูงสุดแดนผู้ดีอย่าง เด รอสซี่ และ แวร์รัตติ

เด รอสซี่ เป็นผู้เล่น "หมาป่าเหลือง-แดง" มาตลอดอาชีพ มีประสบการณ์สูงและมีความสามารถรอบตัว ในขณะที่ แวร์รัตติ เหมือนเพลย์เมกเกอร์ มีศักยภาพที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และเป็นทายาทในระยะยาวของ อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่อง "อัซซูรี่" ได้

ทั้งนี้การย้ายของ โครส จะเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของ บาเยิร์น อย่างไม่ต้องสงสัย หลังเขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อปีที่ผ่านมา โดยยอดทีมเมืองเบียร์ก็หวังที่จะได้ 1 ใน 2 ผู้เล่นดังกล่าวที่ก็กำลังมองหาเกียรติยศที่มากขึ้นในฤดูกาลหน้าด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีลุ้น!ดิมาเรียปัดเปแอสเช-อยากเล่นพรีเมียร์ฯ
    อาส สื่อของ สเปน ตีข่าว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด ไม่สนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะใจจริงแล้วอยากย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวกับเขาด้วย มีลุ้นขึ้นมาทันที แต่ "ปีศาจแดง" ก็ต้องพยายามโน้มน้าวใจแข้งวัย 26 ปี ให้ได้เช่นกัน เพราะเขาอยากเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก สุดๆ
  • ชัดเจน!โครสยันเองลาพี่เสือซบชุดขาว
    ถึงเวลาเดินตามความฝัน! โทนี่ โครส กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ไขข้อกระจ่างข้อสงสัยอนาคตค้าแข้งของตัวเอง ยันเตรียมโยกสวมเสื้อบัญชาการแดนกลางให้ เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้า ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยากได้จนตัวสั่นต้องกินแห้วไปตามระเบียบ
  • รอยืนยัน! สื่อกระทิงเผยราชันโอเคปล่อยเคดิราซบรังปืน
    สื่อสแปนิชรายงานว่าราชันชุดขาวตกลงขายกองกลางทีมชาติเยอรมันให้กับไอ้ปืนใหญ่แล้ว โดยนักเตะจะเซ็นสัญญา 4 ปีกับต้นสังกัดใหม่
  • เอาด้วย!ชุดขาวเล็งงาบนาวาสเฝ้าเสา
    เคย์เลอร์ นาวาส มือกาว เลบันเต้ เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดมีข่าวเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด ที่กำลังมองหานายทวารคนใหม่ หลังจากที่ ดีเอโก้ โลเปซ และ อีเกร์ กาซียาส มีแววอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »