ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อปิดดีล!มาร์โควิชบินตรวจร่างกายกับหงส์แล้ว

จ่อปิดดีล!มาร์โควิชบินตรวจร่างกายกับหงส์แล้ว

Posted 15/07/2014 by siamsport

 

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกชาวเซิร์บ ใกล้จะย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้ว หลังแข้งวัย 20 ปี เข้ารับการตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และอาจมีการประกาศอย่างเป็นทางการใน 24 ชั่วโมงต่อจากนี้เลย

ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกดาวรุ่งของ เบนฟิก้า แชมป์ พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส ฤดูกาลล่าสุด ได้เข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

มาร์โควิช ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล มานานแล้ว โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ "หงส์แดง" อยากได้เขามาร่วมทีมตั้งแต่ก่อนหน้าที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ด้วยซ้ำ

ทั้งนี้ ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เพิ่งตกลงค่าตัวของแข้งวัย 20 ปี กับ เบนฟิก้า ได้เมื่อไม่นานมานี้ โดยเชื่อกันว่าเท่ากับค่าฉีกสัญญาซึ่งอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) โดย มาร์โควิช ก็ร่ำลากับแฟนบอล "เหยี่ยวลิสบอน" ไปแล้ว แถมยังเดินทางมาถึงเมืองลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมาด้วย

กระทั่งล่าสุด วินนี่ โอคอนเนอร์ นักข่าวของ สกายสปอร์ตส์ ก็รายงานว่า ดาวเตะดีกรีทีมชาติเซอร์เบียใกล้จะกลายเป็นนักเตะคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล เต็มที หลังจากที่เขาเดินทางเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" ที่โรงพยาบาล สไปร์ ลิเวอร์พูล และที่ เมลวู้ด สนามซ้อมของทีม ซึ่งน่าจะมีการประกาศถึงการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการภายใน 24 ชั่วโมงต่อจากนี้

โอคอนเนอร์ เผยว่า "เขาเพิ่งเดินทางออกจากสนามซ้อมของ ลิเวอร์พูล ด้วยรถของสโมสร แต่น่าจะกลับมาในภายหลังเพื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนอย่างเป็นทางการของการตรวจร่างกาย มันเป็นข้อตกลงที่อาจลากไปถึงวันพรุ่งนี้ (วันอังคารที่ 15 กรกฎาคมนี้) แต่สโมสรหวังว่าจะทำการประกาศว่าเขาเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล ได้ในวันนี้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยันแล้ว!เซบีย่ายืมอัสปาสเสริมแกร่ง
    เซบีย่า คอนเฟิร์มเรื่องยืมตัว ยาโก้ อัสปาส หัวหอกสำรอง ลิเวอร์พูล มาใช้งานเรียบร้อย พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดตอนจบซีซั่นหน้าด้วย
  • สำรวจตลาดทีมบิ๊กพรีเมียร์ลีก
    ฟุตบอลโลกผ่านไป ลีกทั่วยุโรป ซึ่งรวมถึงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะกลับมาฟาดแข้งให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง และช่วงนี้ก็มีความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะอยู่พอสมควร เลยจะพาไปสำรวจดูหน่อยว่าสถานการณ์ล่าสุดเป็นอย่างไร
  • ใกล้จบ!มาร์โควิชเดินทางถึงรังหงส์แเล้ว
    ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกดาวโรจน์ชาวเซิร์บ เดินทางถึงเมืองลิเวอร์พูลแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนที่เขากำลังจะได้ย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล โดยแข้งวัย 20 ปี ยังถ่ายภาพร่วมกับแฟนบอลด้วย
  • เจ็บถึงขั้วหัวใจ!แฟนปืนตัดต่อโฆษณาทีวีล้อหงส์
    โฆษณาตัวใหม่ของ บีที สปอร์ต ทำให้แฟนบอล อาร์เซน่อล ไม่ปลื้มเอามากๆ เพราะพวกเขาเอาชอตที่ "ไอ้ปืนใหญ่" พ่าย ลิเวอร์พูล 1-5 มาประกอบการโฆษณา ด้วยเหตุนี้แฟนบอลรายหนึ่งของ อาร์เซน่อล เลยระบายความแต้นด้วยการตัดต่อโฆษณาให้เป็นชอตที่ ลิเวอร์พูล เล่นพลาดจนชวดแชมป์ลีกซะเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »